Logo

NTT Communications และ Arkadin ได้รับรางวัลจาก Frost & Sullivan 2018 Asia Pacific ICT Awards

Category: General News
Posted Aug 16, 2018 15:50 (GMT +7)

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--16 สิงหาคม 2018

NTT Communications Corporation (NTT Com) บริษัทโซลูชั่นด้านสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ในกลุ่ม NTT Group (TOKYO: 9432) และ Arkadin บริษัทสื่อสารภายใต้ NTT และผู้นำตลาดของบริการ Unified Communications and Collaboration แบบคลาวด์ ได้ประกาศว่าทั้งสองบริษัทได้รับรางวัลจาก Frost & Sullivan 2018 Asia Pacific ICT Awards

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีคุณลักษณะมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20180815005030/en/

NTT Com ได้รับรางวัลผู้ให้บริการ UCC (2018 Frost & Sullivan Asia-Pacific End-to-End UCC Service Provider of the Year) และผู้ให้บริการศูนย์ข้อมูล (2018 Asia-Pacific Telco Data Center Services Provider of the Year) ในขณะที่ Arkadin ได้รับรางวัลผู้นำด้านความร่วมมือระดับองค์กร (2018 Frost & Sullivan Asia-Pacific Enterprise Collaboration Product Line Strategy Leadership Award)  การประกาศผลรางวัลได้จัดขึ้นที่ Frost & Sullivan 2018 Asia Pacific ICT Awards นสิงคโปร์เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม

Shuishan Lu นักวิเคราะห์อุตสาหกรรม ICT Practice, Frost & Sullivan กล่าวว่า “บริการการสื่อสารและการรวมกลุ่มแบบครบวงจร (end-to-end unified communications and collaboration - UCC) นำเสนอระบบเครือข่าย เสียง การรวมระบบและการให้คำปรึกษา การใช้งานระบบคลาวด์ และบริการ managed service”

ภายใต้ NTT Group, NTT Communications, Dimension Data และ Arkadin ได้ร่วมมือกันเพื่อเสนอโซลูชั่นและบริการ UCC แบบครบวงจรสำหรับลูกค้าองค์กร  กลยุทธ์การตลาดแบบ “Team NTT”  ที่ NTT มักใช้จะช่วยเพิ่มความสามารถในการให้คำปรึกษาและติดตั้งโครงข่ายของ NTT Communications ในตลาดบริการ UCC ที่มีการแข่งขันสูง” และด้วยรางวัลผู้ให้บริการศูนย์ข้อมูล  (Asia-Pacific Telco Data Center Services Provider of the Year), Yu Xuan Ng Industry นักวิเคราะห์, ICT Practice, Frost & Sullivan กล่าวว่า "NTT Communications ประสบความสำเร็จโดยได้ตอบสนองความต้องการของตลาดจากผู้ค้ารายย่อยแบบ hyperscale และแยกแยะตัวเองจากคู่แข่งด้วยโซลูชันการเชื่อมต่อที่ปลอดภัย (SD-Exchange) และบริการเสริมที่มีมูลค่าเพิ่ม  เพราะการริเริ่มเชิงยุทธศาสตร์ NTT Communications จึงมีปีการเติบโตของรายได้ในตลาดบริการศูนย์ข้อมูลที่โดดเด่นที่น่าทึ่ง "

ในส่วนของรางวัลของ Arkadin, Chong Zi Ning นักวิเคราะห์, ICT Practice, Frost & Sullivan กล่าวว่า “การเพิ่มขึ้นของแพลตฟอร์มดิจิทัลต่างๆ เป็นการเพิ่มความซับซ้อนของความร่วมมือและการสื่อสารขององค์กร  การขาดความชำนาญและความสามารถด้านการวางแผนคือความท้าทายที่สำคัญในการดำเนินการเปลี่ยนแปลงระบบดิจิทัลในองค์กร  Arkadin เป็นหนึ่งในบริษัทแรกๆ ที่ยอมรับการเปลี่ยนแปลงทางดิจิตอลในการดำเนินงาน  การผนวกรวมความสามารถในการประชุมผ่านระบบคลาวด์ในระบบ Microsoft UCaaS ทำให้บริษัทมีประสบการณ์ในการทำงานร่วมกันที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก  ในฐานะหุ้นส่วนด้านการทำงานที่ทันสมัยของ Microsoft ความชำนาญของ Arkadin ได้นำความสำเร็จมาสู่องค์กรต่างๆ”

ลิงค์:

Arcstar UCaaS

Nexcenter

Arkadin Services

Awards

เกี่ยวกับ NTT Communications Corporation

NTT Communications ช่วยแก้ปัญหาด้านเทคโนโลยีของโลกโดยช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถจัดการความซับซ้อนและความเสี่ยงในสภาพแวดล้อมไอซีทีของตนได้ด้วยโซลูชั่นไอการจัดการด้านไอที  โซลูชันเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานทั่วโลกของเรา รวมถึงเครือข่ายภาครัฐและเอกชนระดับชั้นนำของโลกระดับ tier-1 ที่ครอบคลุมกว่า 190 ประเทศ/ภูมิภาค และศูนย์ข้อมูลที่ทันสมัยที่สุดในโลกกว่า 400,000 ตารางเมตร  ทีมบริการระดับโลกของเราได้ให้คำปรึกษาและนำเสนอสถาปัตยกรรมที่มีความทนทานและปลอดภัยเพื่อความสำเร็จของธุรกิจ และสามารถในระดับโลกของเราก็ไม่มีใครเทียบได้  เมื่อรวมกับ NTT Data, NTT Security, NTT DOCOMO และ Dimension Data เราคือกลุ่ม NTT Group

www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

เกี่ยวกับ Arkadin

Arkadin ช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จในสถานที่ทำงานที่เชื่อมต่อแบบดิจิทัลด้วยบริการสื่อสารระบบคลาวด์ชั้นนำในตลาด  ธุรกิจกว่า 50,000 แห่งที่ครอบคลุมองค์กรขนาดใหญ่ที่สุดในโลกกับบริษัทขนาดเล็กได้มีการทำงานร่วมกันและการสื่อสารที่น่าพึงพอใจจากการประชุมทางเสียง/เว็บ/ วิดีโอ และบริการการสื่อสารแบบครบวงจร  ในฐานะบริษัทด้านการสื่อสารของ NTT เรามีโครงสร้างพื้นฐานที่ทันสมัยสำหรับคุณภาพการบริการระดับพรีเมียมและการสนับสนุนลูกค้าที่ยอดเยี่ยมที่ดำเนินการในประเทศผ่าน 56 ศูนย์การดำเนินงานใน 34 ประเทศ

www.arkadin.com | Twitter| Facebook | LinkedIn

ดูเวอร์ชันของแหล่งที่มาใน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20180815005030/en/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

NTT Communications

Yukari Nomura (Ms.)/Aoi Funagoshi (Ms.), +81-3-6700-4010

Public Relations

ar-cp@ntt.com

หรือ

Arkadin Singapore

Ashleey Leong (Ms.), +65 6572 4720

Head of Digital Marketing, APAC

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!