Logo

Forbes Travel Guide ประกาศโครงสร้างผู้นำใหม่เพื่อสนับสนุนแผนขยายสู่ 100 ประเทศในปี 2019

Category: General News
Posted Jul 25, 2018 04:05 (GMT +7)

Jerry Inzerillo ได้รับการแต่งตั้งเป็นรองประธานกรรมการ Forbes Travel Guide และ Filip Boyen ได้ร่วมงานกับบริษัทเป็นซีอีโอ

แอตแลนต้า--(BUSINESS WIRE)--25 กรกฎาคม 2018

Forbes Travel Guide หน่วยงานระดับโลกด้านการท่องเที่ยวระดับหรู ได้ประกาศในถึงแผนการขยายธุรกิจที่สำคัญจากการประเมินและยืนยันการท่องเที่ยวระดับหรูจาก 60 สู่ 100 ประเทศภายในสิ้นปี 2019  เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของยุทธศาสตร์การเติบโตนี้ บริษัทได้ทำการแต่งตั้งและเลื่อนขั้นผู้บริหารที่สำคัญมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะด้านมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51841653&lang=en

Filip Boyen, CEO of Forbes Travel Guide (Photo: Business Wire)

Filip Boyen ซีอีโอของ Forbes Travel Guide (ภาพ: Business Wire)

Gerard "Jerry" Inzerillo ผู้ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งซีอีโอของ Forbes Travel Guide มาตั้งแต่ปี 2014 จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นรองประธานกรรมการของ Forbes Travel Guide และผู้นำด้านการท่องเที่ยวระดับหรูยาวนาน 30 ปี Filip Boyen จะได้รับการแต่งตั้งเป็นซีอีโอของ Forbes Travel Guide.  Filip เดิมเป็นซีอีโอของ Small Luxury Hotels of the World ซึ่งเขาได้เข้าร่วมในปี 2015 หลังจากที่ได้บริหารดูแล Orient Express Hotels and Resorts เป็นเวลาหลายสิบปีโดยมีตำแหน่งสุดท้ายคือหัวหน้าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการที่ Belmond และจะยังคงทำงานต่อที่กรุงลอนดอน

“ความเป็นผู้นำและวิสัยทัศน์ของ Jerry เป็นแรงผลักดันในการเติบโตอย่างสัมฤทธิ์ผลของบริษัทในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา” Jeff Arnold ประธานคณะกรรมการ Forbes Travel Guide กล่าว “เรามีความยินดีที่เขาจะยังคงอยู่ในคณะกรรมการและช่วยกำกับการบริหารและทิศทางของเราในยุคแห่งการขยายตัวที่น่าตื่นเต้น  เราหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จในตำแหน่งใหม่ของเขาที่ได้รับการแต่งตั้งจากมกุฎราชกุมารแห่งราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย Mohammed Bin Salman และซีอีโอของ Dileyyah Gate Development Authority”

Arnold กล่าวต่อว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับนาย Filip ในตำแหน่งซีอีโอซึ่งโดยความชำนาญด้านการปฏิบัติงานและการเติบโตของรายได้ที่มุ่งเน้นการพัฒนาโอกาสใหม่ๆ และการขยายของธุรกิจ  ประสบการณ์อันยาวนานของเขาในการท่องเที่ยวระดับหรู ความมุ่งมั่นในการให้บริการแขก และประวัติที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นผู้ดำเนินการให้กับแบรนด์หรูระดับโลกจะช่วยให้เราเติบโตอย่างต่อเนื่องในขณะที่ยังให้ความสำคัญกับความมุ่งมั่นของเราในเรื่องความเป็นเลิศที่เป็นกลางในช่วงเวลาแห่งโลกาภิวัตน์ในตลาดหรู "

“นับว่าเป็นเกียรติอย่างมากสำหรับผมที่ได้ร่วมกับบริษัทที่เป็นผู้ริเริ่มระบบการให้คะแนนระดับห้าดาวและมีโอกาสที่จะทำงานร่วมกับกลุ่มผู้เชี่ยวชาญดังกล่าวในการขยายบริการให้กับอุตสาหกรรมและแขกของเราทั่วโลก" Boyen กล่าว

นอกจากนี้บริษัทยังประกาศด้วยว่า Tony Hounshell จะเข้าร่วมในฐานะรองประธานบริหารฝ่ายการเงินและจะรับผิดชอบแผนกการเงินและบัญชีทั่วโลกของบริษัท  Tony นำประสบการณ์การให้บริการทางการเงินระดับสูงมาเกือบยี่สิบปีใหักับบริษัทชั้นนำต่างๆ รวมถึง Ernst & Young  นอกจากนี้ผู้บริหารอาวุโสด้านการท่องเที่ยวของ Forbes Travel Guide ได้แก่ Peter Kressaty, Tom Flournoy, Amanda Frasier, Mica Hill และ Marilyn Karstaedt ยังได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นรองประธานบริหาร

เกี่ยวกับ FORBES TRAVEL GUIDE

Forbes Travel Guide เป็นระบบการให้คะแนนระดับโลกสำหรับโรงแรม ร้านอาหาร และสปาระดับหรู ที่เป็นอิสระเพียงผู้เดียว  โดยเริ่มในฐานะ Mobil Travel Guide ในปี 1958 ทางบริษัทได้สร้างระบบการให้คะแนนระดับห้าดาวแห่งแรกในสหรัฐอเมริกา  ปัจจุบันเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่ไม่ระบุตัวตนของ Forbes Travel Guide เดินทางไปทั่วโลกเพื่อประเมินคุณสมบัติตามมาตรฐานวัตถุประสงค์ที่เข้มงวดมากถึง 900 รายการ  การจัดระดับดาวประจำปีของบริษัท บทวิจารณ์ และเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางทุกวันช่วยให้นักเดินทางสามารถเลือกประสบการณ์สุดหรูที่ดีที่สุดในโลก   สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคู่มือการท่องเที่ยวของฟอร์บสเยี่ยมชม www.forbestravelguide.com

เชื่อมต่อกับ Forbes Travel Guide:

Instagram: www.instagram.com/ForbesTravelGuide

Twitter: www.twitter.com/ForbesInspector

Facebook: www.facebook.com/ForbesTravelGuide

View source version on businesswire.comhttp://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51841653&lang=en

ติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลด้านสื่อ:

Jaret Keller

Key Group Worldwide

Email: jkeller@keygroup.tv

Work: 212.988.7701

Mobile: 917.628.0480

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!