Logo

OAG ร่วมมือกับ Plug and Play เพื่อช่วยผลักดันธุรกิจสตาร์ทอัพด้านการท่องเที่ยวท่องเที่ยวเติบโต และสร้างนวัตกรรมเปลี่ยนโลก

Category: Travel & Leisure
Posted Jul 24, 2018 10:34 (GMT +7)

สิงคโปร์--(BUSINESS WIRED)--24 กรกฎาคม 2018

OAG ผู้ให้บริการชั้นนำด้านข้อมูลเที่ยวบินแบบดิจิทัลได้ร่วมมือกับ Plug and Play ซึ่งเป็นศูนย์การเร่งความเร็วนวัตกรรมและธุรกิจสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในโลก การร่วมมือครั้งใหม่นี้ช่วยให้ OAG สามารถทำงานร่วมกับ บริษัทสตาร์ทอัพและเหล่าบริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อสร้างโซลูชันที่ชาญฉลาดและใช้นวัตกรรมเชิงสร้างสรรค์มากขึ้นสำหรับระบบนิเวศน์การท่องเที่ยว

แพลทฟอร์มนวัตกรรมการท่องเที่ยวและโรงแรมของ Plug and Play มุ่งเน้นที่การค้นพบ สนับสนุน และปรับเปลี่ยนเทคโนโลยีเปลี่ยนโลก (disruptive technologies) ซึ่งกำหนดอนาคตของการเดินทาง โดยสำหรับ OAG แล้ว ความร่วมมือส่วนครั้งใหม่เกิดขึ้นหลังจากช่วงเวลาที่ตลาดเทคโนโลยีการท่องเที่ยวเติบโตอย่างรวดเร็ว บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำหลายแห่งและบริษัทสตาร์ทอัพต่าง ๆ ได้กำลังใช้งานระบบ APIs และข้อมูลการเดินทางอากาศระดับแนวหน้าของ OAG ที่ใช้งานง่าย บนแอพพลิเคชันและผลิตภัณฑ์ที่สำคัญ ๆ ของบริษัท

"บริษัทสตาร์ทอัพเป็นท่อน้ำหล่อเลี้ยงสำคัญของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว บริษัทต่าง ๆ เหล่านี้ได้สร้าง ออกแบบ คิดค้นและผลักดันขอบเขตของความเป็นไปได้ "Vipul Nakum หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ OAG กล่าว "ที่ OAG การทำงานร่วมกันกับลูกค้ามีความสำคัญเป็นอันดับแรก เรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้บริษัทสตาร์ทอัพ เริ่มต้น เร่งการเติบโต และพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นข้อมูลและระบบ APIs ที่รวดเร็วและง่ายดาย

ตารางเวลาและฐานข้อมูล OAG ของเที่ยวบินกลายเป็นทางเลือกอันดับหนึ่งสำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์และนักนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีทั่วโลก วันนี้เครือข่ายลูกค้าของ OAG ประกอบด้วยตัวแทนด้านการท่องเที่ยวออนไลน์รายใหญ่ที่สุด 4 แห่งของโลกซึ่ง ได้แก่ บริษัทจองห้องพักที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป และบริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีการท่องเที่ยวและอีคอมเมิร์ซชั้นนำทั่วประเทศจีน อินเดีย อินโดนีเซีย ละตินอเมริกา และอเมริกาเหนือ

ในภูมิภาคเอเชีย Plug and Play มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่โตเกียว สิงคโปร์ และจาการ์ตา ครอบคลุมหลากอุตสาหกรรมและตลาดแนวตั้ง ซึ่งรวมถึงการเดินทางไปกับสำนักงานอีก 8 แห่งในประเทศจีน ได้แก่ ที่ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ เซินเจิ้น และซีอาน โดยได้ร่วมมือกับพันธมิตร เช่น Wanda Group, Philips, Daimler, Audi, Cisco, Visa, P&G และ BASF.

"OAG จะเป็นส่วนเสริมที่มีค่าต่อชุมชนของเรา การแก้ปัญหาด้านข้อมูลและความเชี่ยวชาญด้านการเดินทางของทีมงานและความสำเร็จในการทำงานร่วมกันกับแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการจัดเตรียมความพร้อมของผู้เข้าร่วมระบบนิเวศของเราในการเสนอผลิตภัณฑ์ บริการ และคุณค่าระดับชั้นหนึ่ง (first class) "Jordan Bray หัวหน้าฝ่ายพันธมิตรของบริษัท กล่าวที่ Plug and Play, Travel.

เกี่ยวกับ OAG

ในฐานะบริษัทระดับแนวหน้าของตลาดการท่องเที่ยวเป็นเวลาหลายปี เรามีเครือข่ายข้อมูลการเดินทางทางอากาศที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งรวมถึงฐานข้อมูลตารางเวลาที่ชัดเจนของสายการบินกว่า 980 สายการบิน และฐานข้อมูลข้อมูลสถานะการบินที่กว้างขวางที่สุดในตลาด โดยมีการติดตามเที่ยวบินพาณิชย์จำนวนกว่า 96% .

วันนี้เครือข่ายลูกค้าของ OAG รวมถึงสายการบินและสนามบินที่ใหญ่ที่สุดในโลก บริษัทตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ (ทราเวลเอเจนท์) บริษัทด้านการจองห้องพักที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป และผู้นำด้านการเดินทาง เทคโนโลยี และอีคอมเมิร์ซชั้นนำทั่วประเทศจีน อินเดีย อินโดนีเซีย ละตินอเมริกา และอเมริกาเหนือ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่: ได้ที่www.oag.com

เกี่ยวกับ Plug and Play

Plug and Play เป็นแพลตฟอร์มนวัตกรรมระดับโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ใน Silicon Valley เราได้สร้างโปรแกรมเร่งรัดการให้บริการด้านนวัตกรรมขององค์กร และ VC ภายในบริษัทเพื่อให้เกิดความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน หากต้องการเข้าร่วมระบบนิเวศของเรา โปรดไปที่ www.plugandplaytechcenter.com/travel

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20180723005451/en/

ติดต่อ:

OAG

Esther Molina, +86 136 7179 3896

esthertsj @ outlook.com

หรือ

Jordan Bray, +1 408 524 1677

jordan@pnptc.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!