Logo

Cushman & Wakefield เตรียมเข้าซื้อบริษัทในเครือสัญชาติไอร์แลนด์จาก Sherry FitzGerald Group

Category: Real Estate
Posted Jul 17, 2018 10:19 (GMT +7)

  • ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์กว่า 100 รายในดับลิน ลิเมอริก และกัลเวย์จะเข้าร่วมหนึ่งในบริษัทที่ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดของโลก
  • Aidan Gavin กรรมการผู้จัดการ จะได้รับตำแหน่งหัวเรือใหญ่ผู้ดูแลธุรกิจ Cushman & Wakefield ในไอร์แลนด์ และเป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริหารธุรกิจในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์

ดับลิน--(BUSINESS WIRE)--16 กรกฎาคม 2018

บริษัทผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกอย่าง Cushman & Wakefield ประกาศในวันนี้ว่าได้บรรลุข้อตกลงในการเข้าซื้อกิจการบริษัทอสังหาเชิงพาณิชย์ในเครือ Sherry FitzGerald Group ในสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ข้อตกลงนี้คาดว่าจะดำเนินการได้สมบูรณ์ในช่วงต้นเดือนกันยายนปีนี้

โดยปัจจุบัน Cushman & Wakefield ถือหุ้น 20% ในธุรกิจอสังหาเชิงพาณิชย์สัญชาติไอร์แลนด์นี้อยู่แล้ว โดยบริษัทดังกล่าวดำเนินการในฐานะบริษัทสาขาในไอร์แลนด์ และได้ทำการรีแบรนด์ดิ้งเป็น Cushman & Wakefield Ireland ไปก่อนหน้านี้เมื่อสองปีที่แล้ว บริษัทมีผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาเชิงพาณิชย์กว่า 100 คน และมีสำนักงานตั้งอยู่ในดับลิน ลิเมอริก และกัลเวย์ และจะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ Cushman & Wakefield อย่างเต็มรูปแบบ โดย Cushman & Wakefield เป็นหนึ่งในบริษัทที่ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มีพนักงาน 48,000 คนประจำอยู่ที่สำนักงานราว 400 แห่งใน 70 ประเทศ

Aidan Gavin ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวเรือใหญ่แห่ง Cushman & Wakefield ในไอร์แลนด์ รวมถึงได้นั่งในบอร์ดกรรมการบริหารของบริษัทในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์

Cushman & Wakefield จะยังคงรักษาความสัมพันธ์อันดีในฐานะบริษัทในเครือกับ Sherry FitzGerald Group ซึ่งมีสำนักงาน 97 แห่งทั่วทั้งไอร์แลนด์

Colin Wilson ตำแหน่ง Chief Executive Officer, EMEA แห่ง Cushman & Wakefield กล่าวว่า: “นี่คือขั้นถัดไปที่น่าตื่นเต้นของความสัมพันธ์อันแสนวิเศษซึ่งได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ 20 ปีที่แล้ว และยังสะท้อนถึงการเพิ่มขึ้นอย่างมากของโครงการที่มีการดำเนินการข้ามพรมแดนซึ่งทีมของพวกเราได้ร่วมมือกัน ในขณะที่เศรษฐกิจของไอร์แลนด์แข็งแกร่งขึ้นอย่างต่อเนื่องและพวกเราได้มารวมกันเป็นบริษัทเดียวอย่างเต็มรูปแบบ เราหวังจะได้เห็นการเติบโตที่มากขึ้นพร้อมการดำเนินการที่ราบรื่นระหว่างไอร์แลนด์และสหราชอาณาจักร พวกเราจะยังคงมุ่งมั่นต่อการสร้างการเติบโตที่ก่อให้เกิดผลกำไรทั้งในด้านขนาดและการปฏิบัติงานของธุรกิจ EMEA เพื่อส่งมอบผลลัพธ์อันโดดเด่นให้กับลูกค้าของเรา”

Aidan Gavin ตำแหน่ง Head of Ireland ของ Cushman & Wakefield กล่าว่า: “ธุรกิจของเราแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่ได้เข้าร่วมกับแบรนด์ Cushman & Wakefield และพวกเราได้สร้างโมเมนตัมให้กับตลาดอย่างแท้จริง ขณะนี้ เรามีโอกาสที่จะเดินหน้าสู่ขั้นต่อไป ด้วยการนำทรัพยากรของเครือข่ายที่เรามีอยู่ทั่วโลกมาใช้ให้เกิดประโยชน์เพื่อร่วมกันออกแบบอนาคตของวงการอสังหาของไอร์แลนด์”

Steven McKenna ตำแหน่ง Chief Executive Officer แห่ง Sherry FitzGerald Group กล่าวว่า“สำหรับ Sherry FitzGerald Group แล้ว การขายธุรกิจครั้งนี้มอบโอกาสให้เราได้สนับสนุนแผนการอันทะเยอทะยานที่จะพัฒนาธุรกิจหลักของ Sherry FitzGerald อย่างต่อเนื่อง เร็วๆ นี้ เราจะเปิดสำนักงานแห่งที่ 100 ในไอร์แลนด์และจะให้ความสำคัญกับการส่งมอบธุรกิจที่ชาญฉลาดมากขึ้นผ่านเทคโนโลยีที่เต็มไปด้วยจินตนาการ ทั้งนี้เพื่อประโยชน์ของลูกค้าของเรา ถือว่าเป็นเรื่องที่สมเหตสมผลแล้วในการที่ Cushman & Wakefield จะเป็นเจ้าของธุรกิจเชิงพาณิชย์สัญชาติไอร์แลนด์นี้แต่เพียงผู้เดียว พอๆ กับการที่พวกเราจะได้มีโครงสร้างการเป็นเจ้าของที่เข้าใจง่ายและดำเนินกิจการเป็นแบรนด์เดี่ยว โดยพวกเรายินดีที่จะเดินหน้าความสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับ Cushman & Wakefield Ireland ต่อไป”

นอกจากการตกลงซื้อกิจการจาก Sherry FitzGerald Group แล้ว Cushman & Wakefield จะเข้าเป็นผู้ถือหุ่นส่วนน้อยในธุรกิจในเครือด้านอสังหาเชิงพาณิชย์ในเมืองคอร์กและเบลฟาสต์ โดยไม่ส่งผลกระทบต่อกรรมสิทธิ์หุ้นปัจจุบันซึ่งถือครองโดยผู้บริหารที่ถือครองหุ้น

เกี่ยวกับ Cushman & Wakefield

Cushman & Wakefield เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้าของโลก ผู้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีความแตกต่างให้กับลูกค้าด้วยการสร้างสรรค์ไอเดียต่างๆ ให้เกิดขึ้นจริงสำหรับผู้ครอบของและเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ Cushman & Wakefield เป็นหนึ่งในบริษัทที่ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุด มีพนักงานทั้งหมด 48,000 คน ทำงานอยู่ในสำนักงานราว 400 แห่งใน 70 ประเทศทั่วโลก ในปี 2017 บริษัทมีรายได้ 6.9 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ จากบริการหลักๆ ในด้านอสังหาริมทรัพย์ การบริหารจัดการโครงการและสิ่งก่อสร้าง การเช่าซื้อ ตลาดทุน การประเมินมูลค่าและบริการอื่นๆ ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราได้ที่ www.cushmanwakefield.com หรือติดตามเราบน Twitter ที่ @CushWake

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20180716005412/en/

ติดต่อ:

Cushman & Wakefield
Richard Coleman, +44 (0)203 296 4326
หัวหน้าฝ่ายสื่อสาร EMEA
richard.coleman@cushwake.com
หรือ
Sherry FitzGerald Group
Jill O’Neill, +353 86 252 3277
ผู้อำนวยการ, ฝ่ายสื่อสารภายนอกองค์กร
jill.oneill@sherryfitz.ie

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!