Logo

โรงแรม Keio Plaza ในโตเกียวปรับโฉมห้องพักอารยสถาปัตย์

Category: General News
Posted Jul 4, 2018 09:34 (GMT +7)

-ตกแต่งห้องพักใหม่ 10 ห้อง พร้อมเปิดห้องพักอารยสถาปัตย์สุดหรูอีก 3 ห้องในเดือนธันวาคม


โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--03 กรกฎาคม 2018

Keio Plaza Hotel Tokyo (KPH) หนึ่งในแรงแรมระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่น ซึ่งตั้งอยู่ในเขตชินจูกุของกรุงโตเกียว จะเริ่มทำการปรับปรุงห้องพักประเภทอารยสถาปัตย์ (universal design) จำนวนสิบห้อง (ขนาด 35.5 ตารางเมตร) ซึ่งตั้งอยู่บนชั้นที่ 30 ของโรงแรม ตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป พร้อมสร้างห้องพักที่มีความหรูหราและออกแบบตามหลักอารยสถาปัตย์อีกสามห้อง ประกอบด้วยห้องพักขนาด 47.0 ตารางเมตรจำนวนสองห้อง และห้องพักขนาด 67.4 ตารางเมตร ซึ่งจะทำให้โรงแรมมีจำนวนห้องพักประเภทอารยสถาปัตย์ทั้งหมดรวม 13 ห้อง พร้อมเปิดให้บริการกลางเดือนธันวาคมปีนี้ โดยทางโรงแรมได้ตั้งงบประมาณไว้จำนวน 400 ล้านเยน เพื่อปรับปรุงห้องพักประเภทอารยสถาปัตย์ 13 ห้อง และปรับปรุงห้องพักทั่วไปอีกสี่ห้องซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 30 ของโรงแรมเช่นกัน เพื่อเป็นการยกระดับดีไซน์และสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมให้ดีขึ้น ตามความมุ่งมั่นของโรงแรมที่อยู่แถวหน้าของอุตสาหกรรมมาอย่างยาวนาน ที่จะมอบการเข้าถึงที่สะดวกสบายและรองรับกลุ่มลูกค้าที่ครอบคลุมมากขึ้น

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20180703005021/en/

New Luxury Type Universal Design Room (47.0sqm) will be added to increase the flexibility of accommo ...

ห้องพักสุดหรูที่ออกแบบตามหลักอารยสถาปัตย์ (ขนาด 47.0ตรม.) ที่จะเข้ามาเติมเต็มตัวเลือกห้องพักสำหรับแขกของเรา (รูปภาพ: Business Wire)

ห้องพักที่ออกแบบตามหลักอารยสถาปัตย์ปัจจุบัน ของเราเปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2002 การเข้าสู่ห้องพักที่ง่ายขึ้นรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่หลากหลายของห้องพักประเภทนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าพักของเราตลอดระยะเวลา 16 ปีที่ผ่านมา การปิดปรับปรุงครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของนโยบายของโรงแรม Keio Plaza Hotel Tokyo ซึ่งต้องการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าในระดับที่มากขึ้นจากบริการทางด้านการแพทย์และความต้องการพิเศษอื่นๆ ที่มาพร้อมกับห้องพักที่สวยงามของโรงแรมของเรา การปรับปรุงห้องพักครั้งนี้จะมีการขยายขนาดห้องน้ำให้ใหญ่ขึ้น และเพิ่มเฟอร์นิเจอร์ใหม่ๆ เข้าไปเพื่อความสะดวกสบายที่มากกว่าเดิม ขณะที่ยังคงแนวคิดเดิมของการให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานไว้ คือ “สามารถปรับแต่งได้” และ “มีความยืดหยุ่น” ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้เข้าพักมาตลอด ขณะเดียวกันจะมีการออกแบบระบบไฟแบบพิเศษสำหรับผู้เข้าพักที่มีความบกพร่องด้านการมองเห็น และมีการออกแบบพิเศษสำหรับผู้เข้าพักที่มีความบกพร่องด้านการได้ยินเช่นกัน

Keio Plaza Hotel Tokyo เป็นผู้นำของอุตสาหกรรมโรงแรมในการมอบสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการที่รองรับผู้เข้าพักที่ครอบคลุมนับตั้งแต่เข้าร่วมงาน World Congress of Rehabilitation International ในปี 1988 การปรับปรุงห้องพักตามหลักอารยสถาปัตย์ครั้งนี้จะทำให้แขกได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นระหว่างเข้าพักที่โรงแรมของเรา ซึ่งมีการนำความความคิดเห็นและคำแนะนำจากผู้เข้าพักที่มีความต้องการพิเศษมาผสมผสานในการออกแบบ รวมถึงจะนำเอาเทคโนโลยีที่มีวิวัฒนาการอันรวดเร็วและบริการภายใต้หลักอารยสถาปัตย์มาไว้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าพักด้วยเช่นกัน

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20180703005021/en/

ติดต่อ:

Keio Plaza Hotel Tokyo
Keiko Kawashima, +81-3-5322-8010
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
keiko-kawashima@keioplaza.co.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!