Logo

NTT Communications ชนะรางวัลโครงการอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง (IoT) ที่มีนวัตกรรมมากที่สุดและการนำ NFV/SDN ไปใช้ได้ดีที่สุดในงาน Telecom Asia Awards ปี 2561

Category: Technology
Posted Jun 28, 2018 04:34 (GMT +7)

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--27 มิถุนายน 2561

NTT Communications Corporation (NTT Com) ธุรกิจโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่อยู่ในเครือ NTT (โตเกียว:9432) ประกาศวันนี้ว่าบริษัทชนะรางวัลโครงการอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง (IoT) ที่มีนวัตกรรมมากที่สุดและการนำ NFV/SDN ไปใช้ได้ดีที่สุดในงาน Telecom Asia Awards ปี 2561 ในระหว่างพิธีงานกาล่าในสิงคโปร์เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยมัลติมีเดีย คุณสามารถดูข่าวเต็มได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/20180626005019/en/

NTT Com ได้รับเลือกให้เป็นผู้ที่นำเอา NFV/SDN มาใช้ได้ดีที่สุดซึ่งรางวัลนี้เป็นรางวัลที่มอบให้กับผู้ให้บริการที่แสดงให้เห็นว่ามีเครือข่ายคุณภาพสูงที่ใช้ NFV และ SDN NTT Com ให้บริการการเชื่อมต่อและผลสัมฤทธิ์เหนือคู่แข่งในประเทศ/ภูมิภาคมากกว่า 190 แห่งผ่านบริการ SD-WAN บริการเหล่านี้เปลี่ยนการออกแบบเครือข่ายและสร้างขึ้นโดยนำเอาแพลตฟอร์ม SD-WAN ชั้นนำระดับโลกของอุตสาหกรรมมาใช้เพื่อส่งมอบโซลูชั่น WAN รุ่นต่อไปพร้อมมีการรับรู้การใช้งาน MPLS ที่ดีที่สุด อินเทอร์เน็ต หรือการเชื่อมโครงเครือข่ายแบบไฮบริด ความปลอดภัยที่ถูกนำมารวมด้วยทั้งหมด และบริการเร่งการใช้งานเพื่อให้ผู้ใช้มีประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด

NTT Com ชนะโครงการอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่งที่มีนวัตกรรมมากที่สุดด้วยเช่นกัน รางวัลนี้มอบให้กับผู้ให้บริการที่เสนอบริการและความสามารถที่เกี่ยวข้องกับอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่งที่มีนวัตกรรม แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่งซึ่งเป็นบริการอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่งที่จบในที่เดียวเสนอกลไกสำหรับแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์วิเคราะห์และเก็บข้อมูลพร้อมกับบริการคลาวด์ส่วนตัวเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

Allan Tan กรรมการฝ่าย Regional Content and Strategy, Enterprise Solutions ของ Questex Media กล่าวว่า “วันนี้นับเป็นเรื่องที่ยากมากที่จะหาองค์กรไม่ว่าจะเป็นภาครัฐหรือภาคเอกชนที่ไม่ได้กำลังอยู่ในช่วงการเปลี่ยนผ่านสู่สิ่งที่เรียกว่าดิจิทัล แผนริเริ่มเหล่านี้ถูกขับเคลื่อนโดยความอยากที่จะทำให้ลูกค้ามีประสบการณ์ที่ดีเลิศ ภายใต้สิ่งที่เราเห็นมีเทคโนโลยีที่เป็นโซลูชั่นที่ปรับขนาดได้และตอบสนองได้เป็นอย่างดีซึ่งมีความเป็นไปได้ที่จะทำให้เกิดประสบการณ์ที่นำโดยดิจิทัล ความพยายามของ NTT Communications ในเรื่องของอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่งและ SDN คือสิ่งที่ทำให้ความปรารถนานั้นเป็นจริง”

ตอนนี้เป็นปีที่ 21 ที่มีการมอบรางวัล รางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลของอุตสาหกรรมโทรคมนาคมที่มีเกียรติมากที่สุดและดำเนินมายาวนานที่สุด รางวัลจะมอบให้กับผู้ให้บริการบริษัทเอเชียและผู้บริหารในอุตสาหกรรมที่มีผลสัมฤทธิ์ดีเด่น ผู้ชนะถูกเลือกโดยกรรมการอิสระ 20 ท่านโดยใช้เกณฑ์นวัตกรรม ผลสัมฤทธิ์ทางการเงิน เทคโนโลยี ความเป็นผู้นำในตลาด และการกำกับดูแลกิจการ รางวัลถูกมอบ 24 ประเภทด้วยกัน

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับรางวัลของ NTT Com โปรดเยี่ยมชมที่นี่

เกี่ยวกับ NTT Communications Corporation

NTT Communications แก้ปัญหาและความท้าทายทางเทคโนโลยีของโลกโดยช่วยองค์กรต่างๆ เอาชนะความซับซ้อนและความเสี่ยงในสภาพแวดล้อมของเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารด้วยซูโลชั่นโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศ โซลูชั่นเหล่านี้สนับสนุนโดยโครงสร้างพื้นฐานทั่วโลกของเรารวมทั้งเครือข่ายส่วนตัวและเครือข่ายสาธารณะระดับโลกชั้น 1 และเป็นเครือข่ายชั้นนำของอุตสาหกรรมซึ่งมีอยู่ในประเทศ/ภูมิภาคมากกว่า 190 แห่งและมีมากกว่า 400,000m2 ของศูนย์ข้อมูลขั้นสูงของโลก ทีมบริการเฉพาะทางระดับโลกของเราให้คำปรึกษาและสถาปัตยกรรมสำหรับความยืดหยุ่นและความปลอดภัยที่จำเป็นสำหรับความสำเร็จทางธุรกิจ ขนาด และความสามารถระดับโลกของเราไม่มีใครทัดเทียมได้ เราคือ NTT Group ซึ่งประกอบด้วย NTT Data, NTT Security, NTT DOCOMO และ Dimension Data

www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

ดูข่าวเต็มได้ที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20180626005019/en/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
NTT Communications
Yuko Miyamoto (Ms.) / Aoi Funagoshi (Ms.), +81-3-6700-4010
ประชาสัมพันธ์
ar-cp@ntt.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!