Logo

Conga ประกาศจัดการประชุมผู้ใช้จากเอเชียแปซิฟิกเป็นครั้งแรกในภูมิภาค ท่ามกลางการเจริญเติบโตเป็นอย่างมากภายในภูมิภาคนี้

Category: General News
Posted Jun 14, 2018 09:34 (GMT +7)

บริษัทจะนำการประชุม Conga Connect ไปสู่ซิดนีย์ในเดือนกรกฎาคมนี้ ในขณะที่รายได้ของกิจการเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก อันเป็นผลมาจากความต้องการของ APAC ที่สูงขึ้นอย่างรวดเร็ว

บรูมฟีลด์, โคโลราโด--(BUSINESS WIRE)-- 13 มิถุนายน 2018

Conga  ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแอพพลิเคชันแก่บริษัทที่ต้องการโละทิ้งกระบวนการอะนาล็อกออกโดยใช้ระบบอัตโนมัติเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจ ได้ประกาศในวันนี้ว่าได้มีแผนจัดประชุม Conga Connect Sydney ในวันที่ 5 กรกฎาคม ที่โรงแรมไฮแอทซิดนีย์ งานดังกล่าวเกิดขึ้นในจังหวะที่ Conga สามารถรุกขยายการให้บริการไปทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ขยายการสนับสนุนให้กับลูกค้าทั่วโลกท่ามกลางการเติบโตอย่างมั่นคงในภูมิภาคนี้

Conga Connect Sydney จะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมผู้ใช้ Conga หลายร้อยชีวิตเป็นครั้งแรกในภูมิภาค เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ความคิดและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดกับหุ้นส่วน ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม และวิทยากรรับเชิญ งานประชุม Conga Connect Sydney เป็นงานเดียวในอุตสาหกรรมที่ครอบคลุมด้านเอกสารและแนวทางปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับสัญญาที่ช่วยเร่งและปฏิรูปธุรกิจให้ทันสมัย

การประชุมสำหรับผู้ใช้ครั้งนี้จะมีการนำเสนอพรีเซนเตชันโดย Will Spendlove รองประธานจาก Conga  ด้าน Product Marketing เกี่ยวกับวิสัยทัศน์ของ Conga (Conga Vision) และ การเปลี่ยนแปลงด้านดิจิตัล (Digital Transformation) ไปสู่ธุรกิจสมัยใหม่ โดยจะนำเสนอพาแนลลูกค้าแแบบออลสตาร์ และงานแสดงสินค้าแบบเปิดที่มีสถานีสาธิต มีการใช้การใศึกษารายกรณี (case spotlights) การศึกษาชั้นเรียนแบบ Conga University และอื่น ๆ อีกมากมาย

งานนี้ยังจะมีการกล่าวสุนทรพจน์จากผู้มีชื่อเสียงในวงการนี้อย่าง ดร. Jordan Nguyen วิศวกรชีวการแพทย์และนักประดิษฐ์ และ Zhi Ying Ng นักวิเคราะห์ของฟอร์เรสเตอร์ที่ให้บริการ eBusiness และผู้เชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์ช่องทางในภาคบริการและบริการทางการเงินในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและข้อมูลการลงทะเบียน สามารรถเข้าไปที่ https://getconga.com/conga-connect/sydney/

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำการประชุมผู้ใช้ Conga Connect ที่ประสบความสำเร็จไปสู่ซิดนีย์ซึ่งเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจที่สำคัญและเป็นหนึ่งในเมืองที่มีความเป็นพลวัตรสูงที่สุดในภูมิภาค" Matthew J. Schiltz ซีอีโอของ Conga กล่าว Conga Connect ยกให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางและพยายามรวบรวมและสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าที่มีคุณค่าและเป็นประโยชน์เชิงกลยุทธ์โดยตรงที่เกิดจากโซลูชันการแปลงระบบดิจิทัลของเรา เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะให้การสนับสนุนในระดับที่สูงขึ้นไปอีกแก่ฐานลูกค้าที่เติบโตอย่างรวดเร็วของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในระหว่างที่พวกเขากำลังเดินหน้าต่อไปในการปฏิรูประบบดิจิทัลที่สำคัญและอย่างมีกลยุทธ์ "

Conga ได้ลงทุนอย่างมากในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเพื่อสร้างทีมเทคนิคการขายและฝ่ายปฏิบัติการณ์ ขณะนี้ผลิตภัณฑ์หลักทั้งหมดในชุดเอกสารอัจฉริยะสามารถใช้งานได้จากศูนย์ข้อมูลในซิดนีย์ ความพร้อมใช้งานของผลิตภัณฑ์ของ Conga ในภูมิภาคนี้มีการเติบโตอย่างมากโดยสำนักงานของ Conga ในเอเชียแปซิฟิก มองเห็นรายได้ทางธุรกิจใหม่และยอดทีมงานเพิ่มขึ้นเป็นสามเท่าในปีที่ผ่านมา

"ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของเราในงาน Conga Connect ครั้งแรกในภูมิภาคนี้" Chris Bradman ผู้อำนวยการภูมิภาค Conga ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าว “Conga ได้ขยายผลงานด้านการแก้ปัญหาของตัวเองอย่างมีนัยสำคัญในช่วง 24 เดือนที่ผ่านมาและผลการตอบรับจากฐานลูกค้าที่ภักดีของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกต่อผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของเราก็เป็นไปได้อย่างดีเยี่ยม งานประชุม Conga Connect Sydney จะให้ส่วนผสมที่ลงตัวของการให้การศึกษา กวิสัยทัศน์ที่กระตุ้นความคิด เรื่องราวของลูกค้า ตลอดจนถึงความสนุกสนาน เพื่อทำให้งานมีคุณค่าสำหรับลูกค้าและหุ้นส่วนของ Conga ในปัจจุบันหรือในอนาคต "

ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์  Conga ได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ eSignature ตัวใหม่ Conga Sign และการเข้าซื้อกิจการOctiv, Orchestrate, LLC และ Counselytics. นอกจากนี้บริษัทยังได้เปิดเผยว่า ได้รับเงิน 47 ล้านดอลลาร์ในรอบการระดมทุนใหม่

เกี่ยวกับ Conga

Conga ได้พัฒนาชุดโซลูชัน Intelligent Document Automation ระดับองค์กรเพื่อช่วยให้ธุรกิจสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการลงทุนแบบ CRM ได้ดีที่สุด โดย Conga Suite ซึ่งประกอบด้วย Conga Composer, Conga Contracts, Conga ActionGrid และ Conga Sign ช่วยลดความยุ่งยากและช่วยสร้างระบบการจัดการข้อมูลเอกสารสัญญา การลงนามและรายงานข้อมูลแบบอัตโนมัติ

ในฐานะหุ้นส่วนของ Salesforce Platinum ISV บริษัท Conga มุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าในด้านโครงสร้างพื้นฐานด้านความปลอดภัยและโซลูชั่นระดับองค์กร อันที่จริงแล้วผู้ใช้มากกว่า 700,000 รายใน 85 ประเทศทั่วทุกอุตสาหกรรมพึ่งพาแอพพลิเคชันของ Conga เพื่อใช้ข้อมูล Salesforce ของตนอย่างเต็มที่รวมทั้ง Hilton Worldwide, Schumacher Group และ CBRE

บริษัท มีสำนักงานใหญ่อยู่ในโคโลราโดและมีสำนักงานตั้งอยู่ในสหราชอาณาจักรและออสเตรเลีย เรียนรู้เพิ่มเติมที่ getconga.com หรือติดตาม Conga บน Twitter: @getconga.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20180613005835/en/

สำหรับติดต่อ Conga

Pete Johnson, 971-245-3117

pjohnson@matternow.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!