Logo

Moody’s Analytics ได้รับการรับรองจากจากสำนักงานรับรองด้านการเงินของมาเลเซีย หรือ Finance Accreditation Agency (FAA)

Category: Finance
Posted May 23, 2018 02:19 (GMT +7)

กัวลาลัมเปอร์--(BUSINESS WIRE)--22 พฤษภาคม 2018

Moody's Analytics ผู้ให้บริการโซลูชันการเรียนรู้และการเงินชั้นนำมีความยินดีที่จะประกาศว่าโปรแกรมการรับรองสินเชื่อองค์กรและในเชิงพาณิชย์ certification program in corporate and commercial credit  (Analytics CICC) ของ Moody’s Analytics ได้รับการรับรองโดย Finance Accreditation Agency (FAA) ของมาเลเซีย

การรับรองของ FAA เป็นการแสดงว่าโปรแกรม Analytics CICC ของ Moody's มีมาตรฐานที่เข้มงวดเพียงพอสำหรับหลักสูตรการฝึกอบรมในประเทศมาเลเซีย ตามที่กำหนดโดย FAA นอกจากนี้ การรับรองนี้แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของโปรแกรมนี้ต่ออุตสาหกรรมการบริการทางการเงินและความพยายามในการปรับตัวให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ด้านการให้สินเชื่อของธนาคารกลางของประเทศมาเลเซีย

"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่โครงการ CICC ของ Moody's Analytics เป็นอีกโปรแกรมหนึ่งของเราที่ได้รับการรับรอง" Khairul Nizam ซีอีโอของ FAA กล่าว "การรับรองนี้เป็นตามขั้นตอนการประเมินและการประกันคุณภาพอย่างละเอียดโดยยึดหลักปฏิบัติที่ดีที่สุดระหว่างประเทศและมาตรฐานที่ FAA กำหนดไว้สำหรับโครงสร้างและเนื้อหาของหลักสูตร"

โปรแกรม CICC ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้เข้าใจถึงหลักการและแนวทางปฏิบัติของการให้สินเชื่อในเชิงพาณิชย์ที่ทันสมัย โปรแกรมนี้จะรวบรวมขั้นตอนที่สำคัญที่สุดของการตัดสินใจด้านสินเชื่อ และมีโมดูลเฉพาะในหัวข้อที่เข้ากับบริบทในปัจจุบัน เช่น ปัญหาการระบุและการบริหารสินเชื่อ และการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบ หลักสูตรจะถูกจัดส่งออนไลน์โดยใช้อินเทอร์เฟซแบบที่สามารถตอบโต้กันได้ทันที

"เรารู้สึกเป็นเกียรติที่โปรแกรมการรับรองสินเชื่อได้รับการรับรองจาก FAA" Ari Lehavi หัวหน้าฝ่ายโซลูชันการเรียนรู้จาก Moody's Analytics กล่าว “ผู้เชี่ยวชาญด้านการธนาคารหลายพันรายทั่วโลกได้เพิ่มทักษะทางวิชาชีพของพวกเขาด้วยหลักสูตรนี้ และเราหวังว่าจะได้เป็นผู้ให้การสนับสนุนเช่นเดียวกันนี้กับเครือข่ายการธนาคารในประเทศมาเลเซีย

การรับรองของ FAA มาพร้อมกับการอนุมัติแบบเดียวกันจากสถาบันการธนาคารและการคลังของสิงคโปร์  (Singapore’s Institute of Banking and Finance) และธนาคารแห่งประเทศอินเดีย (The Reserve Bank of India)

คลิกที่นี่เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันและหลักสูตรที่ได้รับการรับรองของ Moody's Analytics

เกี่ยวกับ Moody’s Analytics

Moody's Analytics ให้ข้อมูลทางการเงินและเครื่องมือวิเคราะห์ที่มีเป้าหมายในการสนับสนุนการเติบโต ประสิทธิภาพ และการบริหารความเสี่ยงสำหรับลูกค้าของเรา การรวมตัวของความเชี่ยวชาญที่ไม่มีใครเทียบเท่าของเราในด้านความเสี่ยง ทรัพยากร ข้อมูลที่กว้างขวาง และการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ช่วยให้ผู้นำทางด้านธุรกิจในปัจจุบันสามารถดำเนินกิจการได้อย่างมั่นใจในตลาดที่มีการพัฒนาอย่างไม่สิ้นสุด เราเป็นที่รู้จักในด้านโซลูชันชั้นนำในอุตสาหกรรมด้านนี้ ซึ่งรวมถึง ผลการวิจัย ข้อมูล การบริการด้านซอฟต์แวร์และบริการระดับมืออาชีพ ที่ถูกนำมารวมกันเพื่อมอบประสบการณ์ที่ราบรื่นแก่ลูกค้า องค์กรนับพันทั่วโลกได้วางใจมาเป็นพันธมิตรกับเราเนื่องจากความมุ่งมั่นแน่วแน่ของเราในการให้บริการลูกค้าของเรา

เกี่ยวกับ Finance Accreditation Agency

FAA ถูกจัดตั้งขึ้นโดยการสนับสนุนจากธนาคารกลางแห่งประเทศมาเลเซีย หรือ Central Bank of Malaysia และสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์มาเลเซีย เพื่อสร้างมาตรฐานและคุณภาพของการเรียนรู้และพัฒนาอาชีพในอุตสาหกรรมบริการทางการเงิน ในฐานะที่เป็นหน่วยงานรับรองเครดิตและรับรองคุณภาพที่เป็นอิสระ FAA จะสนับสนุนการพัฒนาทุนมนุษย์ในอุตสาหกรรมบริการทางการเงิน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะสูงและเป็นมืออาชีพในระดับสากล ทั้งนี้ FAA ได้รับการสนับสนุนจากคณะกรรมการทางเทคนิคที่มาจากผู้เชี่ยวชาญทางการเงิน ผู้เชี่ยวชาญอื่น ๆ และนักวิชาการชั้นนำจากศูนย์การเงินรายใหญ่ ๆ ทั่วโลก FAA ส่งเสริมมาตรฐานสูงสุดในด้านการเรียนรู้และพัฒนา

Moody's Analytics เป็น บริษัท ในเครือของ Moody's Corporation (NYSE: MCO) MCO มีรายได้ 4.2 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2017  มีพนักงานประมาณ 11,900 คนทั่วโลกและมีสำนักงานอยู่ใน 41 ประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Moody's Analytics สามารถหาอ่านได้ที่ www.moodysanalytics.com

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51801084&lang=en

ฝ่ายสื่อสารสัมพันธ์ Moody’s Analytics

Katerina Soumilova, 001.212.553.1177

katerina.soumilova@moodys.com

หรือ

moodysanalytics.com

twitter.com/moodysanalytics

linkedin.com/company/moody’s-analytics

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!