Logo

THE FIRST GROUP จับมือ IQI Global ล่านักลงทุนในเอเชียแปซิฟิก

Category: Real Estate
Posted May 17, 2018 11:19 (GMT +7)

บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจากดูไบจับมือบริษัทที่ปรึกษาด้านการลงทุนแถวหน้า เพื่อนำเสนอพอร์ตโฟลิโอให้กับลูกค้าระดับวีไอพีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่กำลังเติบโต

ดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์--(BUSINESS WIRE)--16 พฤษภาคม 2018

The First Group หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดของดูไบ จับมือ IQI Global ที่ปรึกษาการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่สำคัญของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อนำเสนอพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ที่กำลังขยายให้ครอบคลุมอสังหาริมทรัพย์ประเภทโรงแรมและอพาร์ตเมนต์โฮเทลให้กับลูกค้าของ IQI Global ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/20180516005689/en/

Rob Burns, The First Group’s Chief Executive Officer (Photo: AETOSWire)

Rob Burns ซีอีโอแห่ง The First Group (รูปภาพ: AETOSWire)

IQI Global เป็นหนึ่งในบริษัทที่ปรึกษาการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่มีชื่อเสียงระดับภูมิภาค และมีบทบาทสำคัญในตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังเติบโตอย่างมาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย ฟิลิปปินส์และเวียดนาม

พอร์ตโฟลิโออสังหาริมทรัพย์ที่หลากหลายของ The First Group ประกอบด้วยโครงการต่างๆ ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสมและได้รับความนิยมสูงสุดของดูไบ รวมถึงพื้นที่ในเขต Business Bay, Jumeirah Village, Dubai Marina และ Palm Jumeirah

The First Group เป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งของบริษัทบริหารโรงแรมระดับโลกหลายแห่ง อย่างเช่น Wyndham Hotel Group บริษัทบริหารจัดการด้านโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดของโลก และ Millennium Hotels & Resorts ธุรกิจโรงแรมอันมีชื่อเสียงของสิงคโปร์ อสังหาริมทรัพย์ที่เกี่ยวกับโรงแรมของบริษัทซึ่งตั้งอยู่ในดูไบประกอบด้วย TRYP by Wyndham ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก และโรงแรมคุณภาพพรีเมียมระดับ 3-4 ดาวในเครือ Millennium เป็นการสร้างโอกาสให้นักลงทุนได้รับผลตอบแทนและผลประโยชน์ที่มากกว่า เมื่อเทียบกับทรัพย์สินที่ไม่มีชื่อเสียง (หรือทรัพย์สินประเภท “อื่นๆ”) ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

The First Group ที่มีผลงานอันจับต้องได้จากการพัฒนาโครงการโฮเทลอพาร์ตเมนต์ในดูไบมาตลอดทศวรรษที่ผ่านมา ได้เริ่มวางระบบเชื่อมโยงอสังหาริมทรัพย์โรงแรมใหม่ ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้างในพื้นที่สำคัญๆ ทั่วทั้งดูไบเพื่อดึงดูดผู้ที่สนใจในการลงทุนจากทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิก

Rob Burns ซีอีโอแห่ง The First Group แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเข้าเป็นพันธมิตรกับ IQI Global ว่า ทางบริษัทมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจสู่ตลาดที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วทั่วโลก ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะยกระดับดูไบให้เป็นหนึ่งในจุดหมายในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่สำคัญเป็นอันดับต้นๆ ของโลก

“การเติบโตของดูไบเป็นเมืองตะวันออกกลางแห่งแรกของโลก สร้างโอกาสที่ไม่มีเมืองอื่นๆ สู้ได้ให้กับนักลงทุนที่มีศักยภาพผู้กำลังมองหาโอกาสทำเงินจากการเติบโตอันน่าเหลือเชื่อของเมืองนี้” เขากล่าว “เราจะทำงานร่วมกับ IQI Global เพื่อแสดงให้เห็นถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์อสังหาริมทรัพย์โรงแรมระดับกลางบน (upper midscale) ที่มีการขับเคลื่อนอยู่ตลอดเวลาให้กับนักลงทุนในตลาดหลักๆ ทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิก ตลอดจนเดินหน้าสร้างชื่อเสียงของเราให้เป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดในดูไบ”

Kashif Anasari ซีอีโอของ IQI Global กล่าวว่า “เป็นเกียรติ” อย่างมากที่ได้ร่วมงานกับทาง The First Group ซึ่งเขาให้คำนิยามว่าเป็น “ผู้นำในธุรกิจการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ด้านโรงแรมในดูไบ”

“ผมรู้สึกว่าดูไบยังไม่ถูกนำเสนอในตลาดด้านอสังหาฯ อย่างเหมาะสมเท่าไรนัก ในขณะที่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีประชากรมากกว่า 600 ล้านคน ซึ่งหลายๆ คนในจำนวนนั้นสนใจลงทุนด้านอสังหาฯ” เขากล่าว

“ดูไบได้กลายมาเป็นจุดหมายสำคัญสำหรับนักลงทุนด้านอสังหาฯ จากทั่วโลก อสังหาริมทรัพย์ในดูไบมีแบรนด์เป็นของตัวเอง และด้วยการริเริ่มจัดกิจกรรมต่างๆ โดยรัฐบาล เช่น งาน Expo 2020 และการทำธุรกรรมทางด้านบล็อกเชน เรามั่นใจว่าธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในดูไบจะต้องเติบโตขึ้นได้อีกอย่างแน่นอน”

“ด้วยทีมงานอันแข็งขันจากทั้ง IQI Global และ TFG ที่ทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ ผมมั่นใจว่าเราจะสามารถทำให้ The First Group ประสบผลสำเร็จในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตรงตามวิสัยทัศน์ของเราและได้รับโอกาสเดียวกันกับที่ได้รับในดูไบ”

เกี่ยวกับ THE FIRST GROUP

The First Group ประกอบธุรกิจโรงแรมและบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับสากล สร้างความเชี่ยวชาญและความสำเร็จในตลาดทั่วโลกมากว่า 30 ปี ทีมผู้บริหารของ The First Group มีความแกร่งและประสบการณ์ในด้านต่างๆ ครอบคลุมอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ การเงิน การควบรวมกิจการ การตลาด และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทั่วโลก ด้วยความเชี่ยวชาญในการมองเห็นประโยชน์ของตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังเติบโต และการเป็นหุ้นส่วนที่ดีกับบริษัทชั้นนำทำให้ลูกค้าของเรามีความเชื่อมั่นในความปลอดภัยและได้รับผลตอบแทนที่น่าพอใจจากหนึ่งในธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลก สำนักงานใหญ่ของ The First Group ตั้งอยู่ในดูไบ รวมทั้งมีการดำเนินธุรกิจในประเทศต่างๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นแอลจีเรีย อาเซอร์ไบจาน จีน กาน่า อินเดีย คาซัคสถาน ไนจีเรีย โอมาน รัสเซีย ซาอุดิอาระเบียและตุรกี ขณะที่ฐานลูกค้าของ The First Group กำลังขยายอย่างรวดเร็ว สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.thefirstgroup.com.

*ที่มาAETOSWire

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20180516005689/en/

The First Group
Eve Humphreys, +97144387458
ผู้อำนวยการฝ่ายแบรนด์และสื่อสารการตลาด
Eve.Humphreys@thefirstgroup.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!