Logo

Sigma Systems สนับสนุน Telkomsel สร้างอินโดนีเซียให้เป็นเมืองดิจิทัล

Category: Technology
Posted May 10, 2018 12:19 (GMT +7)

โตรอนโต--(BUSINESS WIRE)--10 พฤษภาคม 2018

วันนี้ Sigma Systems ผู้นำด้านซอฟต์แวร์บริหารจัดการด้วยระบบแค็ตตาล็อกระดับโลก ประกาศบรรลุข้อตกลงกับ Telkomsel ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือชั้นนำของอินโดนีเซีย

Telkomsel คือผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของอินโดนีเซียในปัจจุบัน ด้วยจำนวนผู้ใช้งานกว่า 190 ล้านคน Telkomsel ยังเป็นผู้เริ่มนำเทคโนโลยีล่าสุดของโทรศัพท์มือถือมาใช้อย่างต่อเนื่อง และเป็นผู้ให้บริการรายแรกของประเทศที่ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือระบบ 4G LTE เพื่อเตรียมความพร้อมสู่ยุคดิจิทัล Telkomsel ยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจดิจิทอลเพื่อเชื่อมโยงกับธุรกิจโฆษณา ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต บริการทางการเงินบนโทรศัพท์มือถือ และสิ่งต่างๆ ที่เชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต หรือที่เรียกว่า internet of things

เพื่อเป็นการสนับสนุนแนวทางการเป็นองค์กรดิจิทัล Telkomsel ได้เลือก Sigma Systems ให้เป็นพันธมิตร และกำหนดให้ Sigma Catalog เป็นแค็ตตาล็อกกลางของบริษัทเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

“เรามีความยินดีที่ได้ร่วมกับ Sigma ในการเตรียมแพลตฟอร์ม B/OSS ให้พร้อมใช้งาน ซึ่งจะเป็นการสร้างข้อเสนอระดับไมเครเซกเมนต์ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละรายได้อย่างรวดเร็ว ขั้นตอนการจัดส่งที่ฉับไวและระบบที่มีผลิตภัณฑ์เป็นศูนย์กลางของ Sigma ส่งเสริมพันธกิจของ Telkomsel ในการสร้างอินโดนีเซียให้เป็นเมืองดิจิตอลเป็นอย่างมาก” Montgomery Hong ตำแหน่ง CIO ของ Telkomsel กล่าว

ขณะที่ Tim Spencer ตำแหน่ง CEO ของ Sigma Systems ได้กล่าวเสริมว่า: “Telkomsel คือองค์กรระดับแนวหน้าของภูมิภาคที่พร้อมจะเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัล และมองเห็นความสำคัญของโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วยระบบแค็ตตาล็อก ซึ่งจะทำให้เกิดการสร้างข้อเสนอ การขายและการส่งมอบด้วยวิธีการที่ทันสมัยและตรงกับความของตลาดอย่างแท้จริง Sigma รู้สึกเป็นเกียรติทีได้ร่วมงานกับผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือชั้นนำของอินโดนีเซียในขณะที่พวกเขากำลังก้าวสู่การเป็นธุรกิจดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Sigma Systems และผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล เยี่ยมชมได้ที www.sigma-systems.com.

เกี่ยวกับ Sigma Systems (sigma-systems.com หรือ Twitter @SigmaSystems)

Sigma Systems เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก ผู้ให้บริการโซลูชันซอฟต์แวร์บริหารจัดการระบบแค็ตตาล็อกด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล โดยให้บริการลูกค้ากลุ่มธุรกิจสื่อสาร มีเดีย และบริษัทชั้นนำกว่า 80 รายใน 40 ประเทศ กลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทครอบคลุมระบบแค็ตตาล็อกระดับองค์กร ระบบ Configure Price Quote (CPQ) ระบบจัดคำสั่งซื้อ ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบตามความต้องการของลูกค้าแต่ละราย รวมถึงบริการหลักๆ ได้แก่ การบริการโดยมืออาชีพ บริการระบบคลาวด์ และการบริหารจัดการแบบครบวงจร Sigma ใช้วิธีการอันรวดเร็วในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ B/OSS ให้กับลูกค้า Sigma มีสำนักงานอยู่ทั้งในทวีปอเมริกาเหนือและอเมริกาใต้ ยุโรปและเอเชียแปซิฟิก รวมถึงมีเทคโนโลยีและพันธมิตรอยู่ทั่วโลก

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20180509006082/en/

ติดต่อ:

Milner Strategic Marketing Ltd.
Chloe Purcell
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์
+44 1473 633123
หรือ
Sigma Systems
Glenn Gibson
รองประธานฝ่ายการตลาด
+1-416-827-6851

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!