Logo

C.H. Robinson เริ่มบริการขนส่งทางรางเชื่อมจีนสู่ยุโรป

Category: General News
Posted May 8, 2018 11:34 (GMT +7)

ช่องทางใหม่ที่จะเข้ามาเติมเต็มบริการขนส่งทางอากาศและทางทะเลของบริษัท

เซี่ยงไฮ้--(BUSINESS WIRE)--8 พฤษภาคม 2561

C.H. Robinson ประกาศเริ่มให้บริการขนส่งทางรางในเส้นทางทรานส์-ยูเรเชียน ระหว่างประเทศจีนและทวีปยุโรป บริการใหม่นี้จะเชื่อมต่อสถานีต้นทางเก้าแห่งในจีนเข้ากับเมืองปลายทางแปดแห่งในยุโรป

“การขนส่งทางรางเป็นบริการใหม่ที่จะเข้ามาเติมเต็มบริการขนส่งทางอากาศและทางทะเลของเรา เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกช่องทางการขนส่งให้ตรงตามความต้องการมากที่สุด บริการขนส่งทางรางเหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการขนส่งสินค้าด้วยความรวดเร็ว ด้วยระยะเวลาขนส่งที่เร็วกว่าการขนส่งทางทะเลสองเท่า และขนส่งได้ในปริมาณที่มากกว่าการขนส่งทางอากาศ” Mike Short, president, Global Forwarding, C.H. Robinson กล่าวโดยชี้ให้เห็นว่า บริการใหม่นี้เป็นการเชื่อมต่อเมืองเศรษฐกิจที่กำลังเติบโตในจีนไปยังประเทศและจุดหมายปลายทางหลายๆ แห่งในยุโรป และเป็นการเชื่อมต่อเมืองเหล่านั้นมายังจีนโดยตรง “กลยุทธ์การพัฒนาประตูที่เชื่อมสู่จุดหมายปลายทางต่างๆ ในจีนของ C.H. Robinson จะช่วยให้ลูกค้ามีตัวเลือกมากขึ้น รวมถึงการบริการชั้นเลิศและราคาที่ไม่แพงไปกว่าผู้ให้บริการรายอื่น”

การเปิดเส้นทางขนส่งสายใหม่จะช่วยให้ลูกค้าได้รับบริการที่มีความยั่งยืนและครอบคลุมมากขึ้นจาก C.H. Robinson ซึ่งมีบริการรับคอนเทนเนอร์เปล่า รับสินค้าจากโรงงาน ดำเนินการพิธีการด้านศุลกากรต่างๆ และมีการกระจายสินค้าด้วยผู้ให้บริการหลายเจ้าและมีผู้ให้บริการรถบรรทุกไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆ ครอบคลุมเกือบทุกประเทศในยุโรป ทั้งนี้ ในปัจจุบัน บริการต่างๆ ประกอบด้วยการขนส่งสินค้าแบบเต็มขบวนรถไฟ แบบตู้เดียวหรือหลายตู้ การขนส่งแบบไม่เต็มตู้ (LCL) และการขนส่งสินค้าที่มีขนาดหรือน้ำหนักเกินมาตรฐาน

John Chen, vice president, Asia Global Forwarding, C.H. Robinson กล่าวเพิ่มเติมว่า: “บริการระบบรางในเส้นทางสายทรานส์-ยูเรเชียน เป็นบริการใหม่ที่เพิ่มเติมจากการขนส่งทางทะเลและทางอากาศที่เรามีอยู่ในปัจจุบัน จะช่วยให้ลูกค้ามีตัวเลือกทางเส้นทางที่มากขึ้นและกว้างขึ้น ครอบคลุมอาณาเขตจากจีนไปจนถึงยุโรป โครงการ One Belt One Road เป็นโครงการที่สำคัญของจีน และเรายินดีที่จะนำเสนอบริการที่รองรับโครงการนี้ให้กับลูกค้าของเรา”

การขนส่งสินค้าทางรถไฟแต่ละขบวนจะใช้เวลา 18-20 วัน สำหรับการเดินทางหนึ่งเที่ยวจากสถานีในเมืองเจิ้งโจว ซูโจว ฉงชิ่ง เฉิงตู อู่ฮั่น อี้หวู่ เซี่ยเหมิน เซินเจิ้น และกว่างโจวในจีน ไปยังเมืองมาลาเชวิก ฮัมบูร์ก ดุยส์บูร์ก มิลาน ทิลเบิร์ก ลียงและปารีสในยุโรป และไปยังเมืองบาร์กกิงในสหราชอาณาจักร

Schnell Jeng, director, product and services, Asia Global Forwarding กล่าวเสริมว่า: “ในประเทศจีน C.H. Robinson กำหนดให้สำนักงานที่ฉงชิ่งเป็นศูนย์กลางในการรับจองบริการ เพื่อใช้ทรัพยากรในความร่วมมือกับบริษัทขนส่งทางรางให้ได้ประโยชน์สูงสุดและเพื่อยกระดับการบริการ บริการใหม่นี้เป็นการขยายขอบเขตทรัพยากรของ C.H. Robinson ในปัจจุบันให้กว้างขึ้น”

เกี่ยวกับ C.H. Robinson

ที่ C.H. Robinson เราเชื่อมั่นในการยกระดับการค้าเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจทั่วโลก ด้วยความแข็งแกร่งทางด้านบุคลากร กระบวนการทำงานและเทคโนโลยี เราได้ช่วยให้ลูกค้าของเราทำงานได้อย่างชาญฉลาดและสะดวกสบายมากขึ้น ในฐานะหนึ่งในผู้ให้บริการโลจิสติกส์บุคคลที่ 3 (3PL) ที่ใหญ่ที่สุดของโลก เราได้มอบบริการด้านการขนส่งที่ครอบคลุม รวดเร็ว และมีการจัดการที่ดีโดยเครือข่ายของเราซึ่งมีอยู่ทั่วโลก C.H. Robinson ได้รับการยอมรับจากลูกค้าในวงกว้าง การันตีด้วยรางวัลจากหลายองค์กรในแต่ละปี รวมถึงรางวัล Inbound Logistics Top 3PL of the Year และรางวัล Fortune’s World’s Most Admired Companies ในระดับเอเชีย C.H. Robinson เป็นหนึ่งในผู้ประกอบธุรกิจแถวหน้าด้านการจัดส่งสินค้าระหว่างประเทศและมีเครือข่ายสำนักงานตั้งอยู่ทั่วทั้งภูมิภาค พนักงานของเราในเอเชียสามารถสื่อสารได้หลายภาษา มีความรู้และความตั้งใจในการให้บริการลูกค้า เราได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้ประกอบการประเภทที่ไม่มีเรือเป็นของตนเอง (NVOCC) ชั้นนำในภาคพื้นแปซิฟิกตะวันออก (จากเอเชียสู่สหรัฐอเมริกา) ในแต่ละปี บริษัท รากฐาน และพนักงานของเราได้ให้บริการองค์กรต่างๆ ทั่วโลกด้วยความมุ่งมั่น C.H. Robinson (CHRW) เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ และมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองอีเดนแพรรี รัฐมินนิโซตา สหรัฐอเมริกา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://www.chrobinson.com หรือชมวิดีโอแนะนำบริษัทของเรา

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ดูเวอร์ชันต้นฉบับได้ที่ businesswire.comhttp://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51793152&lang=en

ติตด่อ:

C.H. Robinson
Hallie Huang, +86 21 61020303
ผู้จัดการการตลาด
hallie.huang@chrobinson.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!