Logo

LuLu Financial Group เริ่มต้นการดำเนินงานในฮ่องกง

Category: Finance
Posted May 4, 2018 02:34 (GMT +7)

ฮ่องกง--(BUSINESS WIRE)--3 พฤษภาคม  2018

LuLu Financial Group กลุ่มบริษัทที่ให้บริการทางการเงินชั้นนำและแบรนด์ที่ทำโซลูชันด้านการชำระเงิน ได้เริ่มดำเนินการในฮ่องกง โดยเปิดสำนักงานใหญ่ของพวกเขาที่ Hankow Center ในเกาลูน

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีลักษณะเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มรูปแบบที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20180503005600/en/

Adeeb Ahamed, MD, LuLu Financial Group along with Surendran Amittathody, VP-APAC, LuLu Financial Gro ...

Adeeb Ahamed, MD จาก LuLuFinancial Group พร้อมกับ Surendran Amittathody, VP-APAC LuLu Financial Group  Priscilla Law หัวหน้าบริการทางการเงิน จาก Invest Hong Kong Rajiv Raipancholla ซีอีโอของ Orient Exchange และเจ้าหน้าที่จากสถานกงสุลฟิลิปปินส์ในฮ่องกง ถ่ายรูปร่วมกันในระหว่างการเปิดสำนักงานใหญ่ฮ่องกงของ LuLu Financial Group ที่ Hankow Center ในเกาลูน (ภาพ: AETOSWire)

สาขานี้มี Adeeb Ahamed ซึ่งเป็นกรรมการผู้จัดการ LuLu Financial Group เป็นประธานเปิดงานโดยมี Surendran Ammitathody, VP-APAC, เจ้าหน้าที่ระดับสูงอื่น ๆ และบุคคลสำคัญ เป็นสักขีพยาน

LuLu Financial Group ได้มาเป็นเจ้าของ 100% ของ บริษัทที่ให้บริการทางการเงินในท้องถิ่นในฮ่องกง โดยเพิ่มสาขามาอีก 5 สาขาเพื่อเพิ่มเครือข่ายทั่วโลก โดยถูกเรียกว่าแบรนด์ “LuLu Money” ในฮ่องกง ทั้งนี้ นี่เป็นการขยายกิจการของ LuLu Financial Group ในประเทศที่ 10 และเป็นอันดับสองในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกหลังจากประเทศฟิลิปปินส์

Adeeb Ahamed กล่าวว่า“เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะเริ่มต้นการดำเนินงานของเราในฮ่องกง ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีประเทศจำนวนหนึ่งซึ่งมีไดนามิกในระบบเศรษฐกิจสูงที่สุด และฮ่องกงเป็นหนึ่งในสถานที่ที่เป็นจุดยุทธศาสตร์ทางการตลาดมากที่สุด เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเจริญเติบโตในภูมิภาค”

“นอกจากนี้เราจะนำเสนอบริการระดับโลก ซึ่งทำให้เราเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการที่คนเรียกใช้มากที่สุดในโลกในด้านบริการทางการเงิน เราจะเอื้อมมือออกไปหาผู้คนจำนวนมากผ่าน แพลตฟอร์มดิจิตอล ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ได้รับการสร้างขึ้นโดยบริษัทของเราเอง” Adeeb Ahamed กล่าวเพิ่ม

ร้านค้าย่อยของ “LuLu Money” จะดำเนินการโอนเงิน บริการแลกเปลี่ยนเงินตรา และการนำเข้าและส่งออกสกุลเงิน นอกจากนี้บริษัทยังมีการดำเนินการย้ายการดำเนินการไปสู่ในพื้นที่ดิจิตอลมากขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะปฏิวัติสภาพแวดล้อม fintech (เทคโนโลยีการเงิน) ในภูมิภาค Lulu Money App ที่จะเกิดขึ้น จะรวมคุณสมบัติต่าง ๆ เช่น การทำธุรกรรมออนไลน์ได้ทันที การติดตามการชำระเงินในเวลาจริง และการประวัติการชำระเงินอื่น ๆ เข้าไว้ด้วยกันด้วย

โดยการมีแผนจะย้ายเกือบ 30% ของการทำธุรกรรมไปยังแพลตฟอร์มดิจิตอลภายในปี 2020 LuLu Financial Group มุ่งมั่นที่จะเข้าสู่ระบบดิจิตอลอย่างรวดเร็ว

เกี่ยวกับ LuLu Financial Group

LuLu Financial Group เป็นกลุ่มการเงินเป็นมาตรฐาน ISO 9001: 2015 ที่ได้รับการรับรองระดับโลกว่าเป็นองค์กรที่ให้บริการทางการเงินกับสถาบันการเงิน ครัวเรือน ธุรกิจและบริษัททั้งในและต่างประเทศ เช่นเดียวกับปัจเจกชน บริการของกลุ่มได้รับการออกแบบเพื่อความสะดวกในการทำธุรกรรมทางการเงินที่มีความปลอดภัยและทันทีผ่านระบบดิจิทอลขั้นสูงที่ส่งมอบความยืดหยุ่น ความน่าเชื่อถือ และความโปร่งใส

ก่อตั้งขึ้นในปี 2008 LuLu Financial Group มีสำนักงานใหญ่ระดับโลกในอาบูดาบี และดำเนินการมากกว่า 180 สาขาทั่วโลกในประเทศโอมาน, คูเวต, กาตาร์, บาห์เรน, อินเดีย, บังคลาเทศ, ฟิลิปปินส์, เซเชลส์และฮ่องกง

* ที่มา: AETOSWire

ดูต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20180503005600/en/

ติดต่อ:

LuLu Financial Group

Ajit Johnson, +971506623786

ajit.johnson@luluexchange.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!