Logo

Sharjah มอบเงิน 136,000 ดอลลาร์สหรัฐให้กับ Malaysian Foundation สำหรับการช่วยเหลือผู้ลี้ภัย

Category: General News
Posted Apr 24, 2018 08:04 (GMT +7)

Sharjah International Award for Refugee Advocacy and Support ที่จัดขึ้นร่วมกับ UNHCR ทำให้แรงกายแรงใจที่โดดเด่นและสำคัญปรากฏชัดเจนขึ้น และสิ่งนี้ทำให้ชีวิตหลายล้านชีวิตดีขึ้น

ซาร์จาห์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์--(BUSINESS WIRE)--23 เมษายน 2561

สองปีที่ผ่านมา Sharjah International Award for Refugee Advocacy and Support (SIARA) นำความสำเร็จของผู้ที่ทำความดีแต่ไม่ได้รับการยกย่องออกสู่สายตาประชาชน ผู้ที่ทำความดีเหล่านี้ทำงานเพื่อผู้ลี้ภัยและบุคคลไร้สัญชาติในเวลาที่โลกกำลังมองเห็นระดับการขับไล่ทั่วโลกสูงอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนซึ่งจำนวนคนมากกว่า 65 ล้านคนถูกบังคับให้หนีออกจากบ้าน รวมทั้งผู้ลี้ภัยจำนวน 21.3 ล้านคน

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยมัลติมีเดีย คุณสามารถดูข่าวเต็มได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/20180423005666/en/

A picture from the activities Dignity Foundation organizes for refugee children (Photo: The Big Hear ...

รูปภาพจากกิจกรรมที่ Dignity Foundation จัดให้กับเด็กผู้ลี้ภัย (รูป: The Big Heart Foundation)

มูลนิธิ The Dignity for Children Foundation จากประเทศมาเลเซียได้ประกาศผู้รับเงินช่วยเหลือรอบที่สองซึ่งปีนี้จำนวนเงินสูงขึ้นถึง 136,000 ดอลลาร์สหรัฐ (500,000 สหรัฐอาหรับเอมริเรตส์เดอร์แฮม) เพื่อเป็นการยกย่องและเป็นการให้รางวัลแก่แรงกายและแรงใจที่โดดเด่นและสำคัญในภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกาเหนือ (MENA)

ปีนี้มูลนิธิฉลองครบรอบ 20 ปีและให้บริการด้านการศึกษาแก่ผู้ลี้ภัย บุคคลไร้สัญชาติ นักเรียนที่ไม่มีเอกสารยืนยันตัวตน และกลุ่มชายขอบรวมกันประมาณ 1,100 คนในชุมชนมาเลเซียของกัวลาลัมเปอร์

รางวัลดังกล่าวซึ่งตั้งขึ้นโดย The Sharjah-based global humanitarian charity The Big Heart Foundation (TBHF) ได้รับการชื่นชมยกย่องอย่างล้นหลามและการสนับสนุนจากองค์กรเพื่อมนุษยธรรมชุมชนระหว่างชาติ รวมถึงองค์กรแบบเดียวกับ The United Nations High Commissioner for Refugees (UNHCR) ที่กล่าวว่าได้มอบเวทีที่มีค่าเพื่อแสดงการสนับสนุนและเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันกับผู้ที่ถูกขับไล่

ในฐานะเอมิเรตที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสามของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) และหนึ่งในศูนย์มนุษยธรรมและวัฒนธรรมของภูมิภาคอาหรับ ซาร์จาห์ ภายใต้การดูแลและวิสัยทัศน์ของซุลฏอน บิน มุฮัมมัด อัลกอซิมี เจ้าผู้ครองรัฐซาร์จาห์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และญะวาฮิร บินต์ มุฮัมมัด อัลกอซิมี พระชายาของเจ้าผู้ครองรัฐซาร์จาห์ ประธาน TBHF และ UNHCR Eminent Advocate for Refugee Children จะสนับสนุนการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันของบุคคลและองค์กรทั่วโลกต่อไป

ในเวลาที่ภูมิภาคดังกล่าวให้ที่พึ่งพิงอาศัยแก่ 39 เปอร์เซ็นต์ของบุคคลที่ถูกขับไล่รวมทั้งผู้ลี้ภัยชาวซีเรีย 5 ล้านคน แผนริเริ่มต่าง ๆ ที่ยกย่องจิตวิญญาณชุมชนและความช่วยเหลือทางมนุษยธรรมเป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญยิ่ง

คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TBHF ได้ที่เว็บไซต์ของมูลนิธิ: http://tbhf.ae

ดูที่มาของข่าวได้ที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20180423005666/en/

ติดต่อ:

National Network Communications (NNC)
Fadia Daouk, Mob: +971 52 617 2111

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!