Logo

อุตสาหกรรมเบเกอรี่จีน ณ Bakery China 2018 (9-12 พฤษภาคม เซี่ยงไฮ้)

Category: General News
Posted Apr 23, 2018 10:19 (GMT +7)

เซี่ยงไฮ้--(BUSINESS WIRE)--23 เมษายน 2018

มหกรรม Bakery China 2018 กำลังจะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 พฤษภาคม นี้ บนพื้นที่จัดแสดงกว่า 200,000 ตารางเมตร พร้อมผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าจากทั่วโลกกว่า 2,100 ราย

Bakery China (www.bakerychina.com) เปิดตัวครั้งแรกเมื่อ 21 ปีที่ผ่านมา ในฐานะตัวชี้วัดที่สำคัญของการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของอุตสาหกรรมเบเกอรี่ในประเทศจีน และได้พัฒนาจนกลายเป็นนิทรรศการด้านเบเกอรี่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก สมาคมอุตสาหกรรมเบเกอรี่และขนมหวานแห่งประเทศจีน (CABCI) และ Bakery China Exhibitions Co., Ltd. ในฐานะผู้อำนวยการจัดงานที่ได้รับความสนใจและสร้างผลกระทบอย่างมาก เตรียมต้อนรับผู้เข้าชมงานที่เป็นผู้ประกอบอาชีพในสายงานด้านเบเกอรี่กว่า 140,000 คน จากกว่า 110 ประเทศทั่วโลก ในงาน Bakery China 2018 ซึ่งจะถูกจัดขึ้น ณ Shanghai New International Expo Center ในงานนี้ ผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะได้สัมผัสกับความยิ่งใหญ่และนวัตกรรมแห่งอุตสาหกรรมเบเกอรี่ของจีนอย่างแท้จริง

อุตสาหกรรมเบเกอรี่ในประเทศจีน ซึ่งเติบโตอย่างรวดเร็วนับตั้งแต่ช่วงปลายศตวรรษที่ผ่านมา มีอัตราการเติบโตเฉลี่ยระหว่างปี 2003 และ 2016 ถึง 20% ส่งผลให้จีนเป็นผู้นำของโลก ขณะที่ในเดือนพฤษภาคมที่กำลังจะถึงนี้ คาดว่าประเทศจีนจะก้าวสู่การเป็นตลาดผู้ผลิตและผู้บริโภคผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ที่ใหญ่ที่สุด โดยอ้างอิงสถิติเกี่ยวกับผู้ประกอบการธุรกิจเบเกอรี่ทั้งที่รัฐเป็นเจ้าของและไม่ได้เป็นเจ้าของจากสถาบันสถิติแห่งชาติของจีน ซึ่งระบุว่า ในปี 2017 จีนมีการผลิตเบเกอรี่และขนมหวาน (ประกอบด้วย แป้งพาย/ขนมปัง บิสกิต ชอคโกแลต เครื่องดื่มประเภทโฟรเซนดริงก์ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและของหวาน) รวมทั้งหมด 35.899 ล้านตัน มีรายได้จากการดำเนินงาน 743.178 พันล้านหยวน โดยมีอัตราการเติบโตถึง 8.29% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา

ข้อมูลจาก CABCI ระบุว่า ประเทศจีนมีจำนวนประชากรราว 1.37 พันล้านคน อัตราการบริโภคขนมปังต่อหัวประชากรต่อปีในปี 2017 อยู่ที่ 4.4กก. เมื่อเทียบกับการบริโภคขนมปังเฉลี่ยที่ 10กก. ในประเทศเกาหลี มากกว่า 20กก. ในประเทศญี่ปุ่น และราว 70-80กก. ในสหรัฐอเมริกาและประเทศในยุโรปตะวันตก จึงเห็นได้ชัดว่าอุตสาหกรรมเบเกอรี่ในจีนยังคงมีศักยภาพในการเติบโตและการขยายได้อีกมาก การเปลี่ยนแปลงเป็นสังคมเมืองอย่างรวดเร็วและความหลากหลายของอาหาร จะเป็นตัวขับเคลื่อนหลักสำหรับการเติบโตของอุตสาหกรรมเบเกอรี่ในประเทศจีน

ติดตามเราบน Linkedin: https://www.linkedin.com/in/bakery-china-a82966a3

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20180420005356/en/

ติดต่อ:

Bakery China 2018
Christine Jiang, +86-10-8219 1892
li.jiang@bakerychina.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!