Logo

Toshiba เติมเต็มไลน์ผลิตภัณฑ์ฮาร์ดไดร์ฟสำหรับผู้บริโภค

Category: Technology
Posted Apr 18, 2018 05:34 (GMT +7)

ฮาร์ดไดร์ฟซีรีส์ P300, L200, X300, N300, V300 และ S300 มาพร้อมความจุและประสิทธิภาพที่ตรงกับการใช้งานของผู้บริโภคยุคปัจจุบัน

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--17 เมษายน 2018

วันนี้ Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation (“Toshiba”) ได้เปิดตัวอุปกรณ์ฮาร์ดไดร์ฟสำหรับตลาดผู้บริโภคทั้งหมดหกตระกูล ประกอบด้วย P300 Desktop PC, L200 Laptop PC, X300 Performance, N300 NAS, V300 Video Streaming และ S300 Surveillance

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้มีมัลติมีเดียประกอบ ดูฉบับเต็มได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/20180417005764/en/

Toshiba: P300 Desktop PC Hard Drive series with up to 3TB capacity for home and business users. (Pho ...

Toshiba: ฮาร์ดไดร์ฟตระกูล P300 Desktop PC ความจุ 3TB สำหรับการใช้งานภายในบ้านและธุรกิจ (รูปภาพ: Business Wire)

ฮาร์ดไดร์ฟซีรีส์ P300 Desktop PC มาพร้อมประสิทธิภาพขั้นสูงที่เหมาะสำหรับการใช้งานในบ้านและธุรกิจ จุข้อมูลได้สูงสุด 3TB [1] ทำงานที่ความเร็ว 7,200rpm มีเซนเซอร์ตรวจจับและช่วยลดการสั่นสะเทือนขณะอ่านและเขียนข้อมูลในตัวเพื่อช่วยเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพการทำงาน

ฮาร์ดไดร์ฟซีรีส์ L200 Laptop PC มาพร้อมโมบายล์ไดร์ฟขนาด 2.5 นิ้ว [2] จัดเก็บข้อมูลได้ 2TB มีความทนทานต่อการสั่นสะเทือนและแรงกระแทกได้ดีกว่าฮาร์ดไดร์ฟขนาด 3.5 นิ้ว รองรับการใช้งานกับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กแบรนด์ดังทุกรุ่น นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานเป็นอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลภายนอกได้อีกด้วย อุปกรณ์ในซีรีส์ L200 มีพาวเวอร์โพรไฟล์ต่ำกว่าฮาร์ดไดร์ฟขนาด 3.5 นิ้ว ที่จะช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ ทุกโมเดลมาพร้อมกับเซนเซอร์ตรวจจับการสั่นสะเทือนในตัว และ ramp loading technology ที่ทำให้อุปกรณ์มีความน่าเชื่อถือมากขึ้น   

ฮาร์ดไดร์ฟซีรีส์ X300 Performance มาพร้อมความจุข้อมูลสูงสุด 10TB และใช้เทคโนโลยีแคชของ Toshiba จัดสรรแคชระหว่างการเขียนและอ่านข้อมูลให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อประสิทธิภาพแบบเรียลไทม์ขั้นสูง ฮาร์ดไดร์ฟตระกูล X300 ขนาด 3.5 นิ้ว ทำงานที่ความเร็ว 7,200rpm และมีหน่วยความจำแคชสูงสุด 256MB ผลิตภัณฑ์ตระกูลนี้มาพร้อมประสิทธิภาพขั้นสุดและพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ รองรับการทำงานที่ต้องใช้ความสร้างสรรค์ เช่น งานด้านกราฟิกดีไซน์ แอนิเมชัน งานตัดต่อภาพหรือวิดีโอ และการเล่นเกมบนคอมพิวเตอร์

ฮาร์ดไดร์ฟซีรีส์ N300 NAS สำหรับการใช้งานส่วนบุคคล การใช้งานในโฮมออฟฟิซและธุรกิจขนาดเล็ก ที่มีการจัดเก็บข้อมูลแบบ NAS มาพร้อมความจุสูงสุด 10TB และความเร็วรอบ 7,200rpm สำหรับรุ่น 10TB มาพร้อมดาต้าบัฟเฟอร์ขนาดใหญ่ถึง 256MB ฮาร์ดไดร์ฟตระกูล N300 มาพร้อมดีไซน์แบบ multi-RAID NAS สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเพื่อรองรับไดร์ฟได้สูงสุด 8 ช่อง และอนุญาตให้ผู้ใช้ในเครือข่าย NAS สามารถปรับตั้งค่าเมื่อมีความต้องการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่สูงขึ้น ไดร์ฟตระกูลนี้ยังมีความน่าเชื่อถือสูงด้วยอัตราเวิร์กโหลดสูงสุด 180TB ต่อปี ออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด ความน่าเชื่อถือ ความทนทานและความสามารถในการเพิ่มประสิทธิภาพให้ถึงขีดความต้องการของอุปกรณ์ในระบบ NAS ที่มีการจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่อย่างมีประสิทภาพและเข้าถึงได้ตลอด

ฮาร์ดไดร์ฟซีรีส์ V300 Video Streaming ได้รับการพัฒนาให้มีความน่าเชื่อถือสำหรับการบันทึกวิดีโอและการรับชม มาพร้อม silent seek technology ที่ทำงานด้วยความเงียบ ได้รับการออกแบบให้ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ลดการใช้พลังงานได้ถึง 25%[3] ฮาร์ดไดร์ฟตระกูล V300 จุข้อมูลได้สูงสุด 3TB รองรับระบบตัดต่อวิดีโอ กล่องแปลงสัญญาณ set-top-box (STB) การบันทึกวีโอระบบดิจิตอล (DVR) และการบันทึกวิดีโอภายแบบเครือข่าย (NVR)

ฮาร์ดไดร์ฟซีรีส์ S300 Surveillance ให้ประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือสูงตลอด 24 ชั่วโมง จัดเก็บแคชเมโมรีได้ถึง 256MB ไดร์ฟตระกูล S300 ทำงานด้วยความเร็วที่ 7,200rpm พร้อมความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุด[4] ที่ 248 MB/s[5] และมีเซนเซอร์ RV ในตัวเพื่อช่วยลดการสั่นสะเทือนเมื่อใช้งานกับฮาร์ดไดร์ฟหลายตัว นอกจากนี้ยังจุข้อมูลได้สูงสุด 10TB ฮาร์ดไดร์ฟสำหรับกล้องวงจรปิดนี้รองรับเวิร์กโหลดได้สูงถึง 180TB ต่อปี[6] และรองรับการบันทึกภาพในเครือข่ายกล้องวงจรปิด (sNVR) การบันทึกภาพวิดีโอดิจิตอลสำหรับกล้องวงจรปิด (sDVR) การบันทึกภาพ sDVR แบบไฮบริด (ระบบอนาล็อกและระบบ IP) และการจัดเก็บหน่วยความจำแบบ RAID สำหรับกล้องวงจรปิด

นอกจากนี้ Toshiba ยังได้แนะนำสีประจำไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะนำมาใช้ในการสร้างแบรนด์ของฮาร์ดไดร์ฟในแต่ละหมวดหมู่ หมวดหมู่สีเหล่านี้จะแสดงอยู่บนป้ายผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ที่จัดวางอยู่บนชั้น เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคอย่างชัดเจนเกี่ยวกับประเภทการใช้งานของอุปกรณ์

ฮาร์ดไดร์ฟแต่ละชิ้นจะมาพร้อมสีป้ายผลิตภัณฑ์สีต่างๆ ดังนี้: ซีรีส์ P300 และ L200 ประเภท desktop/laptop PC ป้ายสีแดง ซีรีส์ X300 ประเภท Performance ป้ายสีเงิน ซีรีส์ N300 ประเภท NAS ป้ายสีทอง ซีรีส์ S300 ประเภท surveillance ป้ายสีเขียว และซีรีส์ V300 ประเภทวิดีโอสตรีมมิง ป้ายสีน้ำเงิน

การติดป้ายผลิตภัณฑ์ในสีต่างๆ รวมถึงการใช้สีตามหมวดหมู่กับบรรจุภัณฑ์ที่จะจัดวางบนชั้นจะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถระบุ ค้นหาและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ต้องการได้ง่ายขึ้น

การจัดจำหน่ายไดร์ฟรุ่นใหม่จะเริ่มภายในเดือนนี้ สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ฮาร์ดไดร์ฟสำหรับจัดเก็บข้อมูล โปรดดูที่: http://www.canvio.jp/sp_ihdd/en.htm

[1] ความหมายของความจุ: 1 เทราไบต์ (TB) เท่ากับ 1,000,000,000,000 ไบต์ อย่างไรก็ตาม ระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์จะรายงานขนาดความจุแบบ 1TB = 240 = 1,099,511,627,776 ไบต์ ดังนั้นค่าที่แสดงจึงน้อยกว่าขนาดความจุ ความจุข้อมูลที่ใช้ได้จริง (รวมถึงตัวอย่างของไฟล์มีเดียประเภทต่างๆ) จะมีความแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับขนาดของไฟล์ รูปแบบ การตั้งค่า ซอฟต์แวร์และระบบปฏิบัติการ และ/หรือ ซอฟต์แวร์ที่ติดตั้งไว้ก่อนหน้า หรือเนื้อหาของมีเดีย ขนาดความจุหลังทำการฟอร์แมตแล้วอาจมีความแตกต่างกันออกไป
[2] ฟอร์มแฟคเตอร์: "2.5-นิ้ว" หมายถึงขนาดเมนบอร์ดของฮาร์ดไดร์ฟ ไม่ใช่ขนาดทางกายภาพของไดร์ฟ
[3] การเปรียบเทียบการบริโภคพลังงาน 25% มีการทดสอบกับไดร์ฟขนาด 2TB สองรุ่น คือ P300 และ V300
[4] ความเร็วในการอ่านและเขียนข้อมูลอาจอาจมีความแตกต่างกันขึ้นอยู่กับอุปกรณ์โอสต์ เงื่อนไขในการอ่านและเขียนข้อมูล และขนาดไฟล์
[5] คุณสมบัติจำเพาะของรุ่น S300 ขนาด 10TB
[6] เวิร์กโหลด คือ การวัดปริมาณข้อมูลตลอดทั้งปี และระบุเป็นจำนวนของข้อมูลที่ถูกเขียน อ่าน หรือตรวจสอบโดยคำสั่งต่างๆ จากระบบของโฮสต์

*ข้อมูลในเอกสารนี้ รวมถึงราคาผลิตภัณฑ์และข้อมูลจำเพาะ เนื้อหาด้านการบริการและข้อมูลในการติดต่อเป็นข้อมูลปัจจุบัน ณ วันที่ประกาศ ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
*ชื่อบริษัท ชื่อผลิตภัณฑ์และชื่อบริการที่กล่าวถึงในเอกสารนี้อาจเป็นชื่อทางการค้าของบริษัทเหล่านั้น

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์:
Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation
แผนก Storage Products
https://toshiba.semicon-storage.com/ap-en/contact.html

เกี่ยวกับ Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation
Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation เป็นบริษัทใหม่ที่เต็มไปด้วยพลังและประสบการณ์ นับตั้งแต่แยกตัวออกจากบริษัทเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2017 เราได้ก้าวสู่การเป็นหนึ่งในบริษัทผู้นำด้านอุปกรณ์ทั่วไป และได้นำเสนอโซลูชันเกี่ยวกับเซมิคอนดักเตอร์ ระบบ LSIs และ ระบบ HDD อันโดดเด่นให้กับลูกค้าและคู่ค้าทางธุรกิจของเรา

เรามีพนักงานจำนวน 19,000 คนทั่วโลก ซึ่งมีความตั้งใจร่วมกันที่จะเพิ่มมูลค่าของผลิตภัณฑ์ของเราให้ถึงระดับสูงสุด และให้ความสำคัญกับการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับลูกค้า เพื่อส่งเสริมการสร้างสรรค์มูลค่าและตลาดใหม่ๆ ร่วมกัน เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะเพิ่มยอดขายต่อปีซึ่งปัจจุบันมีมูลค่ากว่า 700 พันล้านเยน (6 พันล้านเหรียญสหรัฐ) ให้สูงขึ้น เพื่อสร้างอนาคตที่ดีขึ้นสำหรับทุกคน
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเราได้ที่ https://toshiba.semicon-storage.com/ap-en/company.html

ดูเวอร์ชันต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20180417005764/en/

สอบถามข้อมูลสำหรับสื่อ:
Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation
Chiaki Nagasawa, +81-3-3457-4963
แผนก Digital Marketing
semicon-NR-mailbox@ml.toshiba.co.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!