Logo

Dame Maggie Smith และนักแสดงแฮร์รี่พอตเตอร์คนอื่นร่วมเป็นส่วนของ Harry Potter: Hogwarts Mystery ของ Jam City

Category: Entertainment
Posted Apr 5, 2018 12:19 (GMT +7)

เกมจะเปิดตัวในวันพุธที่ 25 เมษายน

ลอสแอนเจลิส--(BUSINESS WIRE)--5 เมษายน 2018

Jam City:

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะด้านมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51783000&lang=en

Dame Maggie Smith as Professor McGonagall, in Harry Potter: Hogwarts Mystery from Jam City (Photo: B ...

Dame Maggie Smith ในฐานะ Professor McGonagall ใน Harry Potter: Hogwarts Mystery ของ Jam City (ภาพ: Business Wire)

ใคร: Jam City, สตูดิโอเกมมือถือในลอสแอนเจลิสร่วมกับ Warner Bros. Interactive Entertainment

อะไร: นักแสดงจากภาพยนตร์ Harry Potter ได้ร่วมทำการพากย์เสียงสำหรับ Harry Potter: Hogwarts Mystery  ของ Jam City  รายชื่อนักแสดงทั้งหมดที่ได้พากย์เสียง ได้แก่

  • Dame Maggie Smith (Professor McGonagall)
  • Michael Gambon (Professor Dumbledore)
  • Warwick Davis (Professor Flitwick)
  • Sally Mortemore (Madam Irma Pince)
  • Gemma Jones (Madam Pomfrey)
  • Zoe Wanamaker (Madam Hooch)

วันเปิดตัวทั่วโลกสำหรับ Harry Potter: Hogwarts Mystery ยืนยันแล้วว่าเป็นวันพุธที่ 25 เมษายนบน iOS และ Android

ที่ไหน: ลอสแอนเจลิส แคลิฟอร์เนีย

คำพูด:

"ฉันรู้สึกยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในการสร้าง Harry Potter: Hogwarts Mystery เพราะเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเชื่อมต่อกับแฟน ๆ ยุคใหม่และย้ำเตือนพวกเขาว่า Professor McGonagall ยังคงเป็นผู้ปกครองอยู่" Dame Maggie Smith กล่าว

"เป้าหมายของเรากับ Harry Potter: Hogwarts Mystery คือการทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนว่าเขากำลังเข้าเรียนฮอกวอตส์เป็นครั้งแรก" Chris DeWolfe ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Jam City กล่าว "ด้วยการรวมนักแสดงที่มีพรสวรรค์และโด่งดังเหล่านี้เข้าด้วยกัน เราทำให้แฟน ๆ สามารถสร้างประสบการณ์กับฮอกวอตส์ได้แท้จริงยิ่งขึ้น"

ไฟล์: สามารถดาวน์โหลดไฟล์เพิ่มเติมของ Harry Potter: Hogwarts Mystery ได้ที่: https://app.box.com/v/HPHogwartsMystery-TalentReveal

ภูมิหลัง: Harry Potter: Hogwarts Mystery เป็นเกมมือถือตัวแรกที่ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครของตัวเองและมีชีวิตในฐานะนักเรียนของฮอกวอตส์  ในเกมเนื้อเรื่องผจญภัยพร้อมองค์ประกอบของเกม RPG นี้ ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครนักเรียนของตน เข้าร่วมชั้นเรียน เรียนรู้ทักษะเวทมนตร์ และสร้างมิตรภาพหรือการแข่งขันกับนักเรียนคนอื่น ๆ ผู้เล่นจะต้องทำการตัดสินใจที่สำคัญที่มีผลต่อเนื้องเรื่องของตัวละครในฮอกวอตส์  เกมนี้มีระบบการเผชิญหน้าใหม่ที่การตัดสินใจและการกระทำของผู้เล่นจะส่งผลต่อภารกิจของพวกเขา  สิ่งนี้จะทำให้แฟน ๆ ของแฮร์รี่พอตเตอร์สามารถสร้างเรื่องราวของตัวเองในฐานะแม่มดหรือพ่อมด

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Harry Potter: Hogwarts Mystery และเพื่อเชื่อมต่อกับแฟนคนอื่น ๆ ไปที่ www.facebook.com/HPHogwartsMystery/, www.twitter.com/HogwartsMystery, และสำหรับการเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติม ไปที่ www.HarryPotterHogwartsMystery.com/.

เกี่ยวกับ Jam City:

Jam City เป็นผู้นำด้านความบันเทิงบนมือถือระดับโลกซึ่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมเชิงโซเชียลแก่ผู้เล่นนับล้านทั่วโลก  Jam City ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 โดยผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท MySpace Chris DeWolfe และ Aber Whitcomb และอดีตผู้บริหาร 20th Century Fox Josh Yguado  Jam City ศูนย์กลางความคิดสร้างสรรค์ที่อยู่เบื้องหลังแฟรนไชส์เกมโซเชียลต่าง ๆ ที่มีรายได้และความยาวนานที่สุดสำหรับมือถือ ได้แก่ Cookie Jam (Facebook เกมแห่งปี) และ Panda Pop.  Jam City เป็นสตูดิโอสำหรับฮอลลีวูดที่มีการพัฒนาเกมมือถือที่มีเนื้อหาแบรนด์ดัง เช่น Harry Potter, Family Guy, Marvel Avengers และ Futurama  Jam City มีพนักงาน 500 คนทั่วสตูดิโอใน ลอสแอนเจลิส (HQ) ซานฟรานซิสโก ซานดิเอโก ซีแอตเทิล และบัวโนสไอเรส  ทีมงาน Jam City เป็นที่รู้จักในด้านความเป็นเลิศด้านความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีในสาขาสำคัญ ๆ เช่นการเล่าเรื่อง วิทยาศาสตร์ข้อมูล และการวิเคราะห์ลูกค้า

เกี่ยวกับ Warner Bros. Interactive Entertainment:

Warner Bros. Interactive Entertainment ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Warner Bros. Home Entertainment เป็นผู้จัดพิมพ์ พัฒนา ออกใบอนุญาต และจัดจำหน่ายเนื้อหาบันเทิงทั่วโลกสำหรับโลกอินเทอร์แอคทีฟ รวมถึง คอนโซล มือถือ และเกมบนพีซี สำหรับภายใต้แบรนด์และนอกแบรนด์

เกี่ยวกับ Portkey Games:

Portkey Games จาก Warner Bros. Interactive Entertainment เป็นค่ายเกมที่มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์การเล่น Wizarding World™ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ของ J.K. Rowling  เกมใหม่เหล่านี้ช่วยให้ผู้เล่นสามารถสำรวจ ค้นพบ และเป็นศูนย์กลางของการผจญภัยใน Wizarding World™

เกี่ยวกับซีรีส์แฮร์รี่พอตเตอร์:

แฮร์รี่พอตเตอร์ยังคงเป็นกระแสระดับโลก  หนังสือแต่ละเล่มโดย J.K. Rowling ได้ทำลายสถิติยอดขายโดยปัจจุบันซีรีส์นี้ได้มีขายหนังสือกว่า 500 ล้านเล่นทั่วโลกและได้ถูกแปลเป็น 80 ภาษา  ภาพยนตร์แฮร์รี่พอตเตอร์ที่ผลิต Warner Bros. Pictures ได้ทำรายได้ไปกว่า 7.7 พันล้านเหรียญสหรัฐทั่วโลกในบ็อกซ์ออฟฟิศ ทำให้แฮร์รี่พอตเตอร์เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ทำรายได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์

HARRY POTTER: HOGWARTS MYSTERY software © 2018 Jam City, Inc. พัฒนาโดย Jam City. Jam City® และโลโก้ Jam City เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและ/หรือไม่จดทะเบียนของ Jam City, Inc. WIZARDING WORLD, HARRY POTTER และ FANTASTIC BEASTS เป็นลิขสิทธิ์ © ของ J.K. Rowling  PORTKEY GAMES, HARRY POTTER: HOGWARTS MYSTERY, WIZARDING WORLD, HARRY POTTER และตัวละคร FANTASTIC BEASTS รวมทั้งชื่อและสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้องเป็นลิขสิทธิ์ © และเครื่องหมายการค้า™ ของ Warner Bros. Entertainment Inc. สงวนลิขสิทธิ์ทุกประการ

หมายเหตุจากบรรณาธิการ:

สามารถดาวน์โหลดไฟล์เพิ่มเติมของ Harry Potter: Hogwarts Mystery ได้ที่: https://app.box.com/v/HPHogwartsMystery-TalentReveal

ดูเวอร์ชันของแหล่งที่มาใน businesswire.comhttp://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51783000&lang=en

ติดต่อ:

Jam City

Sarah Ross, 310-924-1404

sarahr@jamcity.com

หรือ

Kenny Johnston, 602-999-1890

kjohnston@jamcity.com

หรือ

ONE PR Studio (for Jam City in the US)

Kjell Vistad | Gilberto Williams-Gamboa

510-893-3271

jamcity@oneprstudio.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!