Logo

งาน IE China Expo 2018 เปิดโลกทัศน์ความต้องการด้านเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อม

Category: General News
Posted Apr 3, 2018 01:49 (GMT +7)

เซี่ยงไฮ้--(BUSINESS WIRE)--2 เมษายน 2018

งาน IE EXPO China 2018 ซึ่งเป็นสมาชิกของกลุ่มแบรนด์ IFAT และการแสดงเทคโนโลยีด้านสิ่งแวดล้อมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียที่มีประวัติศาสตร์ 18 ปีจะเริ่มเปิดฉากขึ้นตั้งแต่วันที่ 3-5 พฤษภาคม 2018 ที่ Shanghai New International Expo Center โดยคาดว่าจะดึงดูดผู้เข้าร่วมงานจำนวน 1,800 รายในด้านการจัดการน้ำ การจัดการของเสีย การจัดอากาศ และการจัดการดิน

IE expo China 2018 มีผลกระทบอย่างมหาศาลต่ออุตสาหกรรมด้านสิ่งแวดล้อมของจีน โดยเป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะสำหรับผู้จัดแสดงและผู้ซื้อทั่วโลกในการสำรวจและขยายตลาดในประเทศจีน เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้น ในปีนี้จึงได้ขยายพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการไปเป็น 120,000 ตารางเมตร สำหรับการบำบัดน้ำ การบำบัดดิน การบำบัดของเสียเป็นต้น นอกจากนี้จะมีการแนะนำความรู้ สาขาใหม่ ๆ เช่น "การปรับปรุงด้านเกษตรกรรม" ออกแสดงด้วย เป็นต้น

ผู้จัดแสดงประกอบด้วยบริษัทชั้นนำ เช่น SUEZ, Veolia, CAMBI, Fluence, Xylem, Huber, WILO, KSB, E + H, Hach, SSI, ANDRITZ, TOMRA, Metso, ERIEZ, BHS, SID, ENSA รวมไปถึงบริษัทและองค์กรในประเทศจีนที่มีชื่อเสียง นอกจากนี้ยังมี ซุ้มจาก 13 ประเทศ โดยประเทศแถบสแกนดิเนเวียและรัสเซียจะเข้าร่วมเปิดซุ้มเป็นครั้งแรก

การประชุมด้านเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อมประเทศจีนจะเน้นเรื่องการบำบัดน้ำเสียและบำบัดท่อน้ำเสีย การจัดการของเสีย การฟื้นฟูพื้นที่ การควบคุมมลพิษทางอากาศและการฟอกอากาศ งานจะประกอบด้วยห้องย่อยประมาณ 30 ห้องซึ่งนำเสนอโซลูชันสำหรับระบบบำบัดน้ำเสียเขตชนบท โรงบำบัดน้ำเสียจากส้วม (decentralized wastewater treatment) ระบบการทำงานเมมเบรน (membrane application) การเผาไหม้โดยใช้ไนโตรเจนต่ำ (low-nitrogen combustion) การกู้คืนทรัพยากรขยะแข็ง (solid waste and resource recovery)การทดสอบสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย (Volatile Organic Compound) และการฟื้นฟูพื้นที่ปนเปื้อน ฯลฯ

ในปี 2018 ผู้จัดงานจะนำเสนอการจัดแสดง 2018 Innovative Environmental Technologies Roadshow and Matchmaking  เพื่อระบุและเร่งรัดเทคโนโลยีด้านการบำบัดน้ำเสียและของเสีย การฟื้นฟูพื้นที่ การควบคุมมลพิษทางอากาศและการฟอกอากาศ รวมถึงการรวมตัวนักประดิษฐ์ นักลงทุน คู่ค้าและผู้ใช้ปลายทาง

นอกจากกิจกรรมดังกล่าวแล้ว ยังมีงานกิจกรรมต่าง ๆ เช่นนิทรรศการ และเวิร์คช็อปต่าง ๆ ซึ่งถูกจัดขึ้นโดยผู้จัดงานและองค์กรอุตสาหกรรมในภาคใต้และภาคตะวันออกของจีนในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา โดยในปี 2018 ได้ร่วมมือกับกระทรวงสิ่งแวดล้อมและองค์กรที่เกี่ยวข้องในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อเชิญชวนผู้ซื้อและผู้แทนหลายรายเข้าชมงานในเซี่ยงไฮ้และกวางโจว โดยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งหากองค์การและหน่วยงานภาครัฐใด ๆ ต้องการติดต่อผู้จัดงานในด้านความร่วมมือ

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttp://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51781695&lang=en

ติดต่อ:

บริษัท Messe Muenchen Zhongmao Co., Ltd.
Ketty ZHANG, +86-21-23521128 / 20205539
ketty.zhang@mm-sh.com
แฟ็กซ์: +86-21-23521088

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!