Logo

Jam City เปิดให้มีการลงทะเบียนจองเกม Harry Potter: Hogwarts Mystery Mobile Game ล่วงหน้าบน Google Play พร้อมกับฉายตัวอย่างภาพยนตร์สำหรับตัวเกม

Category: General News
Posted Mar 1, 2018 13:19 (GMT +7)

--(BUSINESS WIRE)--1 มีนาคม 2018

Jam City:

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีลักษณะเป็นสื่อมัลติมีเดีย สามารถรับชมฉบับเต็มได้ ที่นี่: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51762639&lang=en

Jam City's Harry Potter: Hogwarts Mystery (Graphic: Business Wire)

Harry Potter: Hogwarts Mystery จาก Jam City(รูปภาพ: Business Wire)

ใคร:

Jam City สตูดิโอเกมบนมือถือ ตั้งอยู่ในเมืองลอสแอนเจลิส ซึ่งเป็นหุ้นส่วนกับ Warner Bros. Interactive Entertainment

อะไร:

ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Google สำหรับ Harry Potter: Hogwarts Mystery  เรียบร้อยแล้ว แฟน ๆ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google Play  เพื่อที่จะได้รับแจ้งเป็นคนแรก ๆ เมื่อเปิดตัวเกม นอกจากนี้ Jam City ยังฉายภาพยนตร์ตัวอย่างลำดับที่สองจากเกม Harry Potter: Hogwarts Mystery  ทั้งนี้ Harry Potter: Hogwarts Mystery ได้รับอนุญาตทางลิขสิทธิ์จาก Warner Bros. Interactive Entertainment และถูกพัฒนาโดย Jam City โดยจะออกจำหน่ายในฤดูใบไม้ผลินี้สำหรับอุปกรณ์มือถือภายใต้เครื่องหมายการค้า Portkey Games™ ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่สำหรับประสบการณ์การเล่นเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเวทมนตร์และการผจญภัยของ Wizarding World™ สามารถหาซื้อเกมนี้ได้จาก App Store และ Google Play

ที่ไหน:

ลอสแอนเจลิส แคลิฟอร์เนีย

คำพูด:

"เรารู้สึกขอบคุณแฟน ๆ ที่ทำให้ Harry Potter: Hogwarts Mystery เป็นหนึ่งในเกมมือถือที่ถูกตั้งตาคอยมากที่สุดในปี 2018" Chris DeWolfe ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Jam City กล่าว "เราตื่นเต้นมากที่ได้เปิดการลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google และการได้แชร์ตัวอย่างของเกมเกี่ยวกับวิธีที่เกมนี้จะทำให้แฟน ๆ สร้างตัวละครของตัวเองและเข้าสู่ Hogwarts ในฐานะนักเรียนเป็นครั้งแรก"

อุปกรณ์:

สามารถดาวโหลดอุปกรณ์เสริมสำหรับ Harry Potter: Hogwarts Mystery, ได้ที่: https://app.box.com/v/HPHogwartsMystery-PreRegister

สามารถรับชมภาพยนตร์ตัวอย่างบ YouTube ได้ที่: https://youtu.be/xAulFHyjFAI

ความเป็นมา: Harry Potter: Hogwarts Mystery เป็นเกมมือถือตัวแรกที่ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครของตัวเองและสัมผัสชีวิตในฐานะนักเรียนของ Hogwarts ได้ผ่านการผจญภัยแบบการเล่าเรื่องแบบเกมแนว RPG ผู้เล่นจะสร้างตัวละครได้ตาม แบบของตัวเอง สามารถเข้าร่วมชั้นเรียน เรียนรู้ทักษะด้านเวทมนตร์ สร้างมิตรภาพ หรือทำการแข่งขันกับนักเรียนคนอื่น ๆ ได้ ในเกมนี้ผู้เล่นจะทำการตัดสินใจที่สำคัญที่มีอิทธิพลต่อเรื่องราวของตัวละคร เกมนี้มีระบบการเผชิญหน้าใหม่ซึ่งการตัดสินใจและการกระทำของผู้เล่นส่งผลต่อภารกิจของพวกเขา ช่วยทำให้แฟน ๆ ของแฮร์รี่ พอตเตอร์สามารถสร้างเรื่องราวของตัวเองในฐานะแม่มดหรือพ่อมด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และการปฏิสัมพันธ์กับแฟนของเกม Harry Potter: Hogwarts Mystery คนอื่น ไปที่ www.facebook.com/HPHogwartsMystery/,www.twitter.com/HogwartsMystery สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ไปที่ www.HarryPotterHogwartsMystery.com/.

เกี่ยวกับ Jam City:

Jam City เป็นผู้นำด้านความบันเทิงบนมือถือระดับโลกซึ่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมโซเชียลให้แก่ผู้เล่นนับล้านทั่วโลก Jam City ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 โดย Chris DeWolfe และ Aber Whitcomb ผู้ร่วมก่อตั้ง MySpace และ Josh Yguado อดีตผู้บริหาร 20th Century Fox โดย Jam City เป็นทีมงานสร้างสรรค์ซึ่งอยู่เบื้องหลังแฟรนไชส์เกมโซเชียลที่ทำรายได้สูงสุดและยั่งยืนมากที่สุดสำหรับมือถือ อย่างเช่น Cookie Jam ("เกมแห่งปี"  บน Facebook) และ Panda Pop นอกจากนี้ Jam City เป็นสตูดิโอที่เป็นที่ต้องการจากฮอลลีวูดด้านการพัฒนาเกมมือถือที่มีเรื่องราวสาระ และผลงานที่มีชื่อเสียง อย่างเช่น Harry Potter, Family Guy, Marvel Avengers และ Futurama Jam City มีพนักงาน 500 คนจากสตูดิโอจากทั้ง Los Angeles (สำนักงานใหญ่) ซานฟรานซิสโก ซานดิเอโก ซีแอตเทิลและบัวโนสไอเรส ทีมงาน Jam City เป็นที่รู้จักในด้านความเป็นเลิศด้านความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีในสาขาสำคัญ ๆ ซึ่งรวมไปถึง การเล่าเรื่อง ข้อมูลวิทยาศาสตร์ และปัญญาผู้ชม (audience intelligence)

เกี่ยวกับ Warner Bros. Interactive Entertainment:

Warner Bros. Interactive Entertainment ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ บริษัท Warner Bros. Home Entertainment, Inc เป็นผู้เผยแพร่ ผู้พัฒนา ผู้ให้ลิขสิทธิ์ และจัดจำหน่ายเนื้อหาบันเทิงทั่วโลกสำหรับพื้นที่ปฏิสัมพันธ์ (interactive space) ในทุกแพลตฟอร์มรวมทั้งบนคอนโซลมือถือ อุปกรณ์เคลื่อนที่ และคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล จากเกมที่ผลิตโดยบริษัทเองหรือจากบริษัทอื่น ๆ

เกี่ยวกับ Portkey Games:

Portkey Games จาก Warner Bros. Interactive Entertainment เป็นค่ายเกมที่ทุ่มเทให้กับการสร้างประสบการณ์การเล่นเกมโดยได้รับแรงบันดาลใจจากเวทมนตร์และการผจญภัยของโลกเวทมนตร์ของ J.K. J.K. Rowling’s เกมใหม่เหล่านี้ช่วยให้ผู้เล่นสามารถมีประสบการณ์ในการเป็นศูนย์กลางของการผจญภัยในโลกเวทมนตร์ของตัวเองได้

เกี่ยวกับ the Harry Potter Series:

แฮร์รี่พอตเตอร์ยังคงเป็นปรากฏการณ์ระดับโลก หนังสือแต่ทั้งเจ็ดเล่มแต่ละเล่มของ J.K. Rowling มียอดขายที่ทำลายสถิติ โยปัจจุบันมียอดขายกว่า 500 ล้านชุดทั่วโลกและแปลเป็น 80 ภาษา ภาพยนตร์แฮร์รี่พอตเตอร์ที่ผลิตโดย Warner Bros. Pictures ทำรายได้ไปกว่า 7.7 พันล้านเหรียญทั่วโลกในบ็อกซ์ออฟฟิศ ซึ่งทำให้แฮร์รี่พอตเตอร์เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ทำรายได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์

ซอฟต์แวร์ของHARRY POTTER: HOGWARTS MYSTERY © 2018 Jam City, Inc. ซึ่งพัฒนาโดย Jam City Jam City®และโลโก้ Jam City เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและ / หรือที่ไม่จดทะเบียนของ Jam City, Inc. PORTKEY GAMES © 2018 Warner Bros. Entertainment Inc. สงวนลิขสิทธิ์ ส่วน HARRY POTTER และ FANTTASTIC BEASTS สิทธิในการเผยแพร่© J.K. Rowling สำหรับ J.K. ROWLING'S WIZARDING WORLD เป็นเครื่องหมายการค้าของ J.K. Rowling และ Warner Bros. Entertainment Inc. ชื่อและชื่อย่อที่เกี่ยวข้อง-v’ PORTKEY GAMES, HARRY POTTER: HOGWARTS MYSTERY, HARRY POTTER และ FANTASTIC BEASTSเป็นเครื่องหมายการค้าของและ© Warner Bros. Entertainment Inc. สงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด

WB GAMES LOGO, WB SHIELD: ™ & © Warner Bros. Entertainment Inc. (s18)

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttp://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51762639&lang=en

ติดต่อ:

Jam City
Sarah Ross
310-924-1404
sarahr@jamcity.com
หรือ
Kenny Johnston
602-999-1890
kjohnston@jamcity.com
หรือ
ONE PR Studio (สำหรับ Jam City ในสหรัฐอเมริกา)
Kjell Vistad | Gilberto Williams-Gamboa
510-893-3271
jamcity@oneprstudio.com

https://mms.businesswire.com/media/newsItemId/en/643064/2/thumb.jpg

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!