Logo

Airspan and Sprint ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะสาขา "Best Mobile Technology Breakthrough หรือสาขาดาวรุ่งด้านเทคโนโลยีอุปกรณ์เคลื่อนที่"ณ งานประกาศรางวัล GLOMO 2018

Category: Technology
Posted Feb 28, 2018 14:19 (GMT +7)

บาร์เซโลนา สเปน--(BUSINESS WIRE)--28 กุมภาพันธ์ 2018

Airspan และ Sprint ภูมิใจที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะรางวัล Best Mobile Technology Breakthrough หรือ สาขาดาวรุ่งด้านเทคโนโลยีอุปกรณ์เคลื่อนที่ สำหรับความสำเร็จในการเผยแพร่ใช้ small cells ไร้สายภายในอาคาร ในวงกว้างเป็นครั้งแรก โดย Magic Box รุ่นแรกถูกออกแบบมาเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของเครือข่าย เพิ่มความเร็วข้อมูล และปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งทีMagic Box ของเราได้รับการยอมรับจาก GSMA และคณะกรรมการในสาขาการแข่งขันที่มีการแข่งขันสูงกับเหล่าบริษัท ที่ใหญ่ที่สุดในโลก" Robert Kingsley ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาSmall Cell และ WiFi ที่ Sprint กล่าว “ความเรียบง่ายของการติดตั้งและความชาญฉลาดในตัวของ Magic Box ทำให้ประสบการณ์การใช้งานเครือข่ายของลูกค้าของเราดีขึ้นทุกวัน "

"การเป็นหุ้นส่วนของเรากับ Sprint ทำให้เกิดการปรับปรุงความสามารถของเซลล์ขนาดเล็ก (small cells) ตามที่สัญญาไว้เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของเครือข่ายและเพิ่มความครอบคลุมอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นอย่างคุ้มค่าราคา" Eric Stonestrom ซีอีโอของ Airspan Networks กล่าว " The Magic Box ตอบโจทย์ การติดตั้งโซลูชันประสิทธิภาพสูงที่มีต้นทุนต่ำและสามารถแก้ปัญหาด้านเครือข่ายอย่างมีประสิทธิภาพสูง"

รางวัล Best Technology Breakthrough เป็นรางวัลที่ชี้ชัดให้เห็นถึงความพยายามของผู้ให้บริการอุปกรณ์เคลื่อนที่ ผู้ผลิต และซัพพลายเออร์ ในการให้ความสำคัญในการเพิ่มการใช้งานโทรศัพท์มือถือ ขยายประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ และช่วยขยายโอกาสทางธุรกิจ

สาขารางวัลที่กว้างขวางเช่นนี้ไม่เพียงแต่คำนึงถึงเรื่องเกี่ยวกับ คอมโพเนนท์ ไมโครโปรเซสเซอร์ หน่วยความจำ ชิปเซ็ตหน้าจอ เครื่องเสียง แบตเตอรี ระบบปฏิบัติการ และ API เท่านั้น แต่ยังรวมถึงรูปลักษณ์ของนวัตกรรมการออกแบบและฟอร์มแฟ็กเตอร์ แต่ยังตระหนักถึงความหลากหลายอย่างมากของระบบนิเวศของอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ทั่วโลกในขณะที่อุปกรณ์เหล่านี้กำลังสร้างสรรค์นวัตกรรมและเพิ่มมิติใหม่ ๆ ให้กับประสบการณ์ของลูกค้า ดังนั้น Sprint และ Airspan รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัล GLOGO 2018

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttp://www.businesswire.com/news/home/20180227006808/en/

Airspan.com
Damiano Coletti, 01895 467100
mediarelations@airspan.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!