Logo

Zynga และอเล็ก บอลด์วินเผยงานสร้างสรรค์ร่วม ฉลองครบรอบ 10 ปีของเกม Words With Friends

Category: Entertainment
Posted Oct 31, 2019 14:20 (GMT +7)

อเล็ก บอลด์วินพูดคุยเกี่ยวกับ Words With Friends อนาคตของเขา และการเป็นพ่อในการสัมภาษณ์ผ่านวิดีโอโซเชียล

ซานฟรานซิสโก--(บิสิเนสไวร์)--31 ตุลาคม 2562

วันนี้ Zynga Inc. (Nasdaq: ZNGA) ผู้นำระดับโลกด้านความบันเทิงแบบอินเทอร์แอคทีฟประกาศรายละเอียดงานสร้างสรรค์ร่วมกับนักแสดง โปรดิวเซอร์ และผู้กำกับอเล็ก บอลด์วิน  คุณบอลด์วินเป็นผู้เล่นเกมมือถือ Words With Friends มายาวนานและได้ร่วมฉลองครบรอบ 10 ปีของเกมด้วยแคมเปญเนื้อหาส่งเสริมการขาย โดยจะแสดงอารมณ์ขันอันหลักแหลมที่เป็นที่รู้จักของเขาผ่านคลิปวีดีโอที่จะเปิดตัวในช่วงเดือนที่จะมาถึง  ในคลิปวีดีโอล่าสุด คุณบอลด์วินยังได้กล่าวถึงความชื่นชอบของเขาที่มีต่อเกม

Alec Baldwin for Zynga's Words With Friends (Photo: Business Wire)

อเล็ก บอลด์วินกับ Words With Friends ของ Zynga (รูปภาพ: บิสิเนสไวร์)

“ผมรู้สึกเหลือเชื่อทุกครั้งที่ผมคิดย้อนถึงช่วงแรกๆ ที่เล่น Words With Friends” คุณบอลด์วินกล่าว “เกมนี้ได้เป็นส่วนของชีวิตผมตลอดทศวรรษที่ผ่านมา จากที่เคยเล่นเกมระหว่างการถ่ายทำ เล่นกับเพื่อนร่วม งาน ผู้สร้างภาพยนตร์และทีมงาน จนถึงปัจจุบันที่ผมเล่นกับพ่อตาในสเปน”

“อเล็ก บอลด์วินไม่เพียงแค่ร่วมมือกับเราในแคมเปญนี้ แต่ยังได้เป็นผู้ร่วมสร้างที่แท้จริงตั้งแต่การวางแผนจนถึงถ่ายทำ” Bernard Kim ประธานฝ่ายการพิมพ์ของ Zynga กล่าว “เขาไม่เพียงแต่นำบุคลิกของเขาในฐานะนักแสดง แต่ยังทำงานร่วมกับทีมงานของเราเพื่อพัฒนาแนวคิด เกลาบทพูด และเป็นพลังสร้างสรรค์ที่แท้จริงสำหรับซีรี่ส์เนื้อหานี้”

ในฐานะส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 10 ปีของเกม ผู้เล่นได้โหวตให้คำว่า “journey” เป็น 'คำของปี' เพื่อพิสูจน์ถึงมิตรภาพและความเป็นชุมชนในเกม Words With Friends  ในการสัมภาษณ์ผ่านวิดีโอ คุณบอลด์วินพูดถึงตัวเลือก 'คำแห่งปี' ของเขาเองที่เชื่อมโยงกับการเติบโตของครอบครัวของเขาและการเป็นพ่อ  ในการพูดคุยแบบจริงใจนี้ คุณบอลด์วินพูดถึงคู่แข่งที่ดุเดือดที่สุดของเขาในเกม Words With Friends (พ่อตาของเขา)  เคล็ดลับในการทำคะแนนในเกม (อย่ามัวรอตัวอักษรตัวใดตัวนึง) และคนที่เขาอยากเล่นด้วยมากที่สุดในอนาคต - ลูกๆ ของเขา

หลังจากที่ได้เผยแพร่วิดีโอสัมภาษณ์อเล็ก บอลด์วินในวันนี้ เนื้อหาใหม่ที่มีนักแสดงในตำนานในบทบาทต่างๆ ตั้งแต่แพทย์สบู่ในกลางวันถึงนักผจญภัยซาฟารี จะได้รับการเผยแพร่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับแคมเปญนี้โดยการติดตาม Words With Friends บน Facebook, Twitter และ Instagram, #WordsWithAlec

หมายเหตุจากบรรณาธิการ:

  • ดูเนื้อหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Words With Friends และอเล็ก บอลด์วินได้ที่ https://app.box.com/s/qht9asji6g5t841cwt667z8ghitb88kf
  • รับชมวีดีสัมภาษณ์อเล็ก บอลด์วินเกี่ยวกับ Words With Friends ใน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/oA-D2yvJv3U

เกี่ยวกับ Zynga

Zynga เป็นผู้นำระดับโลกในด้านความบันเทิงแบบอินเทอร์แอคทีฟโดยมีภารกิจในการเชื่อมต่อโลกผ่านเกม  ในปัจจุบัน Zynga มีผู้เล่นมากกว่าหนึ่งพันล้านคนเล่นเกมแฟรนไชส์ของบริษัท ซึ่งได้แก่ CSR Racing™, Empires & Puzzles™, Merge Dragons!™, Words With Friends™ และ Zynga Poker™ เกมของ Zynga นั้นมีให้เล่นในกว่า 150 ประเทศผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลและอุปกรณ์มือถือทั่วโลก  บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2550 และมีสำนักงานใหญ่ในซานฟรานซิสโก โดยมีที่ตั้งสาขาในสหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ อินเดีย ตุรกี และฟินแลนด์  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เยี่ยมชม www.zynga.com หรือติดตาม Zynga บน Twitter และ Facebook

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าที่เกี่ยวข้องกับการปรากฏตัวของอเล็ก บอลด์วินในเกม เนื้อหาโซเชียล และสื่อการตลาดของ Words With Friends  ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าประกอบด้วยคำต่างๆ เช่น “มองว่า” “คาดการณ์” “วางแผน” “ตั้งใจ” “จะ” “คาดหวัง” “เชื่อว่า” “มีเป้าหมาย” “คาดว่า” และข้อความอื่นๆ ที่มักสื่อถือการคาดการณ์ล่วงหน้า  การได้มาหรือความสำเร็จของประเด็นที่กล่าวถึงในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวมีความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และสมมติฐานที่เกี่ยวข้อง  ผู้รับข่าวสารไม่ควรมีความเชื่อมั่นเกินควรในแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวซึ่งอิงข้อมูลของเราที่มีอยู่ในปัจจุบันและเราไม่มีข้อผูกมัดในการอัพเดทข้อความดังกล่าว  ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และข้อสมมติฐานเหล่านี้จะถูกระบุในหนังสือที่ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (“SEC”) โดยสามารถอ่านสำเนาหนังสือนี้ได้ในเว็บไซต์นักลงทุนสัมพันธ์ของเราที่ http://investor.zynga.com หรือเว็บไซต์ของ SEC ที่ www.sec.gov

ดูคลังภาพ/มัลติมีเดียได้ที่https://www.businesswire.com/news/home/52118227/en

ติดต่อสำหรับสื่อ:

Sarah Ross
sarah@zynga.com / 310-924-1404

Dana Whitney
dwhitney@zynga.com / 415-359-7006

หรือ

Kjell Vistad | Gilberto Williams-Gamboa
ONE PR Studio (สำหรับ Zynga ในสหรัฐอเมริกา) / zynga@oneprstudio.com / (510) 893-3271

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.