Logo

Zynga ประกาศผลประกอบการไตรมาสที่สี่และของทั้งปี 2562

Category: Finance
Posted Feb 6, 2020 09:49 (GMT +7)

รายได้และการจองสูงสุดประจำไตรมาสและประจำปีสูงสุดในประวัติศาสตร์ของ Zynga

กระแสเงินสดจากการดำเนินงานที่ดีที่สุดประจำปีตั้งแต่ปี 2554 ที่ 263 ล้านดอลลาร์เพิ่มขึ้น 56% จากปีก่อน

การดำเนินการที่แข็งแกร่งในปี 2562 ช่วยให้โมเมนตัมเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2563

ซานฟรานซิสโก--(BUSINESS WIRE)-- 5 กุมภาพันธ์ 2563

Zynga Inc. (Nasdaq: ZNGA) เปิดตัวผลประกอบการทางการเงินในวันนี้สำหรับไตรมาสที่สี่และของทั้งปี ที่สิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2563 โดยการโพสต์เอกสารกำไรไตรมาสที่สี่ปี 2563 ของฝ่ายบริหารลงในเว็บไซต์ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ ท่านสามารถดูจดหมายกำไรรายไตรมาสที่แนบมาหรือเข้าไปที่http://investor.zynga.com/financial-information/quarterly-results เพื่ออ่านเอกสาร

“ผลการดำเนินงานไตรมาส 4 ที่แข็งแกร่งของเราถือเป็นการปิดตัวปีที่โดดเด่นของ Zynga บริการสดถือเป็นรากฐานของกลยุทธ์การเติบโตหลายปีของเราและเป็นตัวขับเคลื่อนหลักของรายรับและการจองสูงสุดประจำปีของเรา” Frank Gibeau ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Zynga กล่าว “ โมเมนตัมของเราในปี 2562 ทำให้เราเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2563 เราคาดว่าจะเพิ่มบริการสด  forever franchises จากห้าไปเป็นหกตัว และมีศักยภาพที่จะเปิดตัวเกมใหม่ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้เพื่อเร่งการเติบโตต่อไป เราจะเห็นโอกาสมากขึ้นในการเพิ่มทีมงานที่มีความสามารถและแฟรนไชส์ทั่วโลก”

ฝ่ายบริหารของ Zynga จะจัดการประชุมทางไกลในเวลา 13.30 น. เวลาแปซิฟิก (16:30 น. เวลาตะวันออก หรือ Eastern Time) ในวันนี้ เพื่อหารือเกี่ยวกับผลลัพธ์ของบริษัท ท่านสามารถถามคำถามโดยการโทรและ Zynga จะตอบคำถามให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

สามารถเข้าร่วมการประชุมทางโทรศัพท์ได้ที่ http://investor.zynga.com ซึ่งจะมีการฉายซ้ำผ่านทางเว็บไซต์หลังจากการประชุม - หรือผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์การประชุมด้านล่าง:

  • หมายเลขโทรฟรี: (800) 537-0745
  • หมายเลขโทรศัพท์ระหว่างประเทศ: (253) 237-1142
  • ID การประชุม: 7576703

เกี่ยวกับ Zynga Inc.

Zynga is a global leader in interactive entertainment with a mission to connect the world through games. To date, more than one billion people have played Zynga’s franchises including CSR Racing™, Empires & Puzzles™, Merge Dragons!™, Words With Friends™ and Zynga Poker™. Zynga’s games are available in more than 150 countries and are playable across social platforms and mobile devices worldwide. Founded in 2007, the company is headquartered in San Francisco with locations in the U.S., Canada, U.K., Ireland, India, Turkey and Finland. For more information, visit www.zynga.com or follow Zynga on Twitter, Instagram, Facebook or the Zynga blog. Zynga เป็นผู้นำระดับโลกในด้านความบันเทิงแบบโต้ตอบกับภารกิจในการเชื่อมต่อโลกผ่านเกม ในปัจจุบันมีผู้เล่นแฟรนไชส์ของ Zynga มากกว่าหนึ่งพันล้านคน ซึ่งรวมไปถึงเกม CSR Racing ™, Empires & Puzzles ™, Merge Dragons!™, Words With Friends ™และ Zynga Poker ™ เกมของ Zynga มีให้บริการในกว่า 150 ประเทศและสามารถเล่นได้บนแพลตฟอร์มโซเชียลและอุปกรณ์มือถือทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2550 บริษัทมีสำนักงานใหญ่ในซานฟรานซิสโกโดยมีที่ตั้งในสหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักรไอร์แลนด์ อินเดีย ตุรกี และฟินแลนด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.zynga.com หรือติดตาม Zynga ทาง Twitter, Instagram, Facebook หรือ บล็อกของ Zynga blog

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยแถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าที่เกี่ยวข้องกับการเติบโตของบริษัทและการเปิดตัวชื่อใหม่ ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าประกอบด้วยคำต่าง ๆ เช่น“ มุมมอง” “คาดคะเน” “ วางแผน”“ ตั้งใจ”“ จะ” “คาดหวัง” “เชื่อ” “เป้าหมาย” “ คาดหวัง” และข้อความในอนาคต มักจะมองไปข้างหน้า ความสำเร็จหรือความบรรลุของเรื่องที่กล่าวถึงในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวเกี่ยวข้องกับความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และสมมติฐาน ไม่ควรเชื่อมั่นเกินควรในแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวซึ่งอิงจากข้อมูลที่มีอยู่ในปัจจุบันของเรา เราไม่มีข้อผูกมัดในการอัพเดทข้อความดังกล่าว ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความเสี่ยงความไม่แน่นอนและข้อสันนิษฐานเหล่านี้จะถูกอธิบายหรือให้รายละเอียดเพิ่มเติมในเอกสารที่ยื่นต่อสาธารณะของเรากับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์  http://investor.zynga.com หรือเว็บไซต์ของ SEC ที่ www.sec.gov.

หมายเหตุจากบรรณาธิการ

หากต้องการดาวน์โหลดคลิป B-roll และภาพฟุตเทจสำคัญสำหรับเกมของ Zynga โปรดไปที่:http://bit.ly/ZyngaQ42019

ดูคลังภาพ/มัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/52167957/en

ติดต่อ:

ฝ่ายนักลงทุน:

Rebecca Lau

Investors@zynga.com

สื่อ:

Sarah Ross

Sarah@zynga.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.