Logo

Zynga ประกาศผลประกอบการไตรมาสที่สามประจำปี 2562

Category: Finance
Posted Oct 31, 2019 10:04 (GMT +7)

รายรับรายไตรมาสและการจองสูงสุดในประวัติศาสตร์ของ Zynga

มีกระแสเงินสดจากการดำเนินงานอยู่ที่ 69 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้น 67% จากเวลาเดียวกันในปีก่อน

ยกระดับรายได้รายหนึ่งปี - หนึ่งในบริษัทเกมสาธารณะที่เติบโตเร็วที่สุดในปี 2562

ซานฟรานซิสโก--(BUSINESS WIRE)--31 ตุลาคม 2562

Zynga Inc. (Nasdaq: ZNGA) วันนี้เปิดตัวผลประกอบการทางการเงินสำหรับไตรมาสที่สาม ซึ่งสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2562 โดยการลงเอกสารกำไรประจำไตรมาสที่สามปี 2562 ของฝ่ายบริหารลงในเว็บไซต์นักลงทุนสัมพันธ์ ท่านสามารถดูจดหมายรายได้รายไตรมาสที่แนบมาหรือเข้าไปที่ http://investor.zynga.com/financial-information/quarterly-results เพื่ออ่านเอกสาร

“ในไตรมาสที่ 3 เราประสบความสำเร็จในการสร้างรายได้และการจองที่มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Zynga ผลการดำเนินงานของเราได้รับแรงผลักดันที่แข็งแกร่งจากการให้บริการไลฟ์ของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากของ Empires & Puzzles และ Merge Dragons! นอกจากนี้เกมที่เพิ่งเปิดตัวอย่าง Game of Thrones® Slots Casino และ Merge Magic! ก็เริ่มต้นได้อย่างดีเยี่ยม และด้วยการได้รับคำแนะนำที่เพิ่มขึ้นจากเราจึงทำให้ Zynga เป็นหนึ่งในบริษัทเกมสาธารณะที่เติบโตเร็วที่สุดในปี 2562" Frank Gibeau ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Zynga กล่าว

ฝ่ายบริหารของ Zynga จะจัดการประชุมทางไกลในเวลา 14.30 น. เวลาแปซิฟิก (17:30 น. เวลาตะวันออก) ในวันนี้ เพื่อหารือเกี่ยวกับผลการดำเนินงานของบริษัท จะมีการรับคำถามในช่วงการประชุมและ Zynga จะพยายามตอบคำถามให้ได้มากที่สุด

สามารถเข้าร่วมการประชุมทางโทรศัพท์ได้ที่ http://investor.zynga.com ซึ่งจะมีการฉายซ้ำผ่านทางเว็บไซต์ในภายหลัง - หรือผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์การประชุมด้านล่าง:

  • หมายเลขโทรฟรี: (800) 537-0745
  • หมายเลขโทรจากต่างประเทศ: (253) 237-1142
  • รหัสของการประชุม: 7568396

เกี่ยวกับ Zynga Inc.

Zynga เป็นผู้นำระดับโลกในด้านความบันเทิงแบบอินเตอแรคทีฟกับภารกิจในการเชื่อมต่อโลกผ่านเกม ในปัจจุบันมีผู้เล่นแฟรนไชส์ของ Zynga มากกว่าหนึ่งพันล้านคนรวมถึง CSR Racing™, Empires & Puzzles™, Merge Dragons!™, Words With Friends™ และ Zynga Poker™ เกมของ Zynga มีให้เล่นในกว่า 150 ประเทศและสามารถเล่นได้บนแพลตฟอร์มโซเชียลและอุปกรณ์มือถือทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2550 บริษัท มีสำนักงานใหญ่ในซานฟรานซิสโกโดยมีที่ตั้งในสหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ อินเดีย ตุรกีและฟินแลนด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชม www.zynga.com หรือติดตาม Zynga บน Twitter และ Facebook.

หมายเหตุบรรณาธิการ

หากต้องการดาวน์โหลดคลิป B-roll และภาพกราฟิกสำคัญสำหรับเกมของ Zynga โปรดไปที่:https://bit.ly/2IOcaej

ดูคลังภาพ/มัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/52118822/en

ติดต่อ:

ฝ่ายลงทุนสัมพันธ์:
Rebecca Lau
Investors@zynga.com

สื่อ:
Sarah Ross
Sarah@zynga.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.