Logo

ZHIYUN ประกาศเปิดตัวแกนยึดโทรศัพท์มือถือ SMOOTH-Q2

Category: Lifestyle
Posted Oct 1, 2019 02:19 (GMT +7)

การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของแกนยึดโทรศัพท์ที่มีความอเนกประสงค์สูงสุด สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างสรรค์งานระดับผู้ผลิตภาพยนตร์

เชินเจิ้น, จีน--(BUSINESS WIRE)--1 ตุลาคม 2562

Zhiyun ผู้ผลิตแกนยึดอุปกรณ์มือถือชั้นนำของโลก มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ SMOOTH-Q แกนยึดโทรศัพท์มือถือขนาดพกพาน้ำหนักเบา หลังประสบการเปิดตัวแคมเปญ Kickstarterded ได้รับความสำเร็จจากการตอบรับของลูกค้าที่เหนือความคาดหมายเเละเกินเป้าที่ตั้งไว้ Zhiyun รู้สึกความภาคภูมิใจที่จะได้นำผลิตภัณฑ์รุ่น SMOOTH-Q2 ออกสู่ตลาดต่อไป

(Graphic: Business Wire)

(กราฟิก: Business Wire)

เพียงแค่มีสมาร์ตโฟนและ SMOOTH-Q2 ผู้ใช้สามารถสนุกกับการถ่ายทำภาพยนตร์ได้อย่างสร้างสรรค์ และขยายขีดความสามารถในการเปลี่ยนสมาร์ตโฟนทั่วไปให้เป็นกล้องระดับมืออาชีพให้กว้างขึ้นได้ภายในเวลาเพียงไม่กี่วินาที

SMOOTH-Q2 ไม่ใช่แค่แกนยึดโทรศัพท์มือถือทั่วไป ด้วยคุณสมบัติที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดแต่แข็งแรงเป็นพิเศษ มาพร้อมแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 17 ชั่วโมง พอร์ต micro USB ที่ช่วยให้แกนยึดมือถือนี้ทำหน้าที่เป็นแบตสำรองให้โทรศัพท์ของคุณได้ในตัว ผลิตภัณฑ์รุ่น SMOOTH-Q2 สามารถเชื่อมต่อกับกล้องในโทรศัพท์มือถือสำหรับทั้งระบบ iOS หรือ Android รองรับทั้งการถ่ายภาพและวิดีโอ คุณสามารถใช้เทคนิคพิเศษอย่าง timelapse, vertigo shoot, object tracking, panorama ได้เช่นเดียวกับผู้ผลิตภาพยนตร์มืออาชีพ นอกจากนี้ยังมีโหมด full-range POV และ vortex ให้คุณถ่ายทอดสไตล์การถ่ายทำภาพยนต์ในแบบคุณ

ตามที่เปิดเผยไปในเเคมเปญ Kickstarter ผลิตภัณฑ์รุ่น SMOOTH-Q2 มีไฟ LED พร้อมโหมดอัตโนมัติ ด้ามจับที่ติดตั้งได้ง่ายและปรับหมุนได้ห้าทิศทาง ปุ่มถ่ายภาพและบันทึกวิดีโอ และรองรับอุปกรณ์ที่มีรูสลักขนาด ¼ นิ้ว SMOOTH-Q2 เป็นแกนยึดโทรศัพท์มือถือขนาดกะทัดรัดและมีน้ำหนักเบา ผลิตจากอลูมิเนียมผสมอัลลอย ขณะที่มอเตอร์ได้รับการยกระดับประสิทธิภาพด้านความทนทาน ความน่าเชื่อถือ และอายุการใช้งานให้มากขึ้น

SMOOTH-Q2 คือเพื่อนคู่ใจของผู้ที่ชอบสร้างสรรค์วิดีโอ รวมถึงใครก็ตามที่ต้องการใช้แกนยึดโทรศัพท์มือถือเป็นอุปกรณ์ช่วยจับภาพวิวทิวทัศน์ที่งดงามได้อย่างสร้างสรรค์และได้ภาพที่ไม่สั่นไหว รวมถึงบันทึกภาพเคลื่อนไหวโดยที่ภาพไม่สั่นหรือเบลอ คุณไม่ต้องรู้สึกกังวลหรือเบื่อหน่ายกับการถ่ายภาพที่ไม่ได้ดังใจอีกต่อไป เพราะ SMOOTH-Q2 พร้อมช่วยคุณ

ข้อมูลและวิดีโอเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SMOOTH-Q2 โปรดชมที่หน้าผลิตภัณฑ์แกนยึดมือถือบนเว็บไซต์ของเราที่ https://www.zhiyun-tech.com/smoothq2/en

Watch the Smooth-Q2 video

ราคาและการวางจำหน่าย

ผลิตภัณฑ์รุ่น Smooth Q2 วางจำหน่ายในราคา 129 ดอลลาร์ฯ ซึ่งเป็นราคาขายปลีกที่แนะนำ ณ ตัวแทนจำหน่ายด้านล่างนี้:

สิงคโปร์: http://bit.ly/zhiyunSG

อินโดนีเซีย: http://bit.ly/zhiyunID

มาเลเซีย: http://bit.ly/zyfbmy

เกี่ยวกับ Zhiyun

Zhiyun Tech เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำระดับโลกที่พัฒนาแกนยึดและอุปกรณ์ลดความสั่นไหวสำหรับทั้งผู้ผลิตภาพยนตร์มืออาชีพและผู้ที่ต้องการสร้างสรรค์วิดีโอทั่วไป โซลูชันที่ล้ำสมัยและความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของ Zhiyun สนับสนุนความคิดที่ว่าใครก็สามารถเป็นผู้ผลิตภาพยนตร์ได้หากมีแกนยึดที่เหมาะสมกับอุปกรณ์ถ่ายทำของพวกเขา เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Zhiyun Tech ได้ที่ www.zhiyun-tech.com หรือติดตามเราได้ที่ Facebook:@ZhiyunGlobal หรือ Instagram: @Zhiyun_Tech

ดูคลังภาพ/มัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/52102373/en

ติดต่อ:

Nikki Li
+86 18826046902
nikki@zhiyun-tech.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.