Logo

ViaBTC อัพเกรดโดเมน ViaWallet

Category: Finance
Posted Jan 3, 2020 15:49 (GMT +7)

มอบส่วนลดมากมายใหักับสัญญาแฮชคลาวด์ต้อนรับปีใหม่!

สิงคโปร์--(บิสิเนสไวร์)--01 ม.ค. 2563

วันที่ 1 มกราคม 2563 ViaBTC แหล่งรวมการขุดคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำของโลกได้ประกาศการอัพเกรดผลิตภัณฑ์ ViaWallet ของตนโดยรวมพร้อมการเปิดใช้งานโดเมนใหม่ Viawallet.com เพื่อแทนที่ wallet.viabtc.com เดิม

มีรายงานว่า ViaWallet มอบบริการการจัดการแบบครบวงจรสำหรับหลายบล็อกเชนและคริปโทเคอร์เรนซี ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเก็บกุญแจส่วนตัวและทรัพย์สินภายใต้การควบคุมของตน  โทเค็นหลักเช่น BTC, BCH, ETH, ETC, BSV, LTC, ATOM และ DOGE ได้เปิดตัวใน ViaWallet  นอกจากนี้ยังรวมรูปแบบ Staking ใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการรายได้จากคริปโทเคอร์เรนซีของผู้ใช้  ผู้ใช้ปัจจุบันสามารถ stake CET และ ATOM ใน ViaWallet

"การเปิดตัวโดเมนใหม่หมายถึง ViaWallet ได้มีโลโก้พิเศษเป็นแบรนด์สำคัญ  ยิ่งกว่านั้นยังบ่งบอกถึงความมุ่งมั่นของ ViaBTC ที่จะเติบโตในอุตสาหกรรมบล็อกเชนและความมุ่งมั่นที่มีต่อผลิตภัณฑ์ บริการ ภาพลักษณ์ และชื่อเสียงทางธุรกิจ" Xu Haoyang ผู้ร่วมก่อตั้งของ ViaBTC กล่าว

เวลาจำกัดเท่านั้น: ส่วนลดปีใหม่สำหรับสัญญาขุดคริปโทบนคลาวด์

ViaBTC ประกาศโปรโมชั่น "ส่วนลดปีใหม่สำหรับสัญญาขุดคริปโทบนคลาวด์" ผู้ใช้ทุกคนที่ซื้อสัญญาขุดคริปโทบนคลาวด์มีสิทธิรับส่วนลด

โดยมีรายละเอียดดังนี้:

ระยะเวลา: ตั้งแต่ 16:00 น. 31 ธันวาคม 2562 (UTC) จนถึง 16:00 น. 13 มกราคม 2563 (UTC)

ประเภทสัญญา:BTC-360

กติกา: ผู้ใช้ทุกคนมีสิทธิรับส่วนลดและผู้ใช้แต่ละคนสามารถใช้ส่วนลดนี้หลายครั้ง

ส่วนลด:

รหัสคูปอง ViaBTCr9du สำหรับการซื้อ $100 ครั้งเดียวลด $3

รหัสคูปอง ViaBTC3os7 สำหรับการซื้อ $200 ครั้งเดียวลด $8

รหัสคูปอง ViaBTCeox6 สำหรับการซื้อ $1,000 ครั้งเดียวลด $50

สำหรับรายละเอียด คลิกที่นี่>>

ViaBTC ก่อตั้งขึ้นในปี 2559 และได้เปิดตัว “สัญญาขุดคริปโทบนคลาวด์” ในปีเดียวกัน  ตลอดระยะเวลาสามปีที่ผ่านมา บริษัทได้สร้างผลกำไรให้กับผู้ใช้งานหลายล้านคนทั่วโลก และได้รับการตอบรับอย่างดีในอุตสาหกรรมสำหรับประสิทธิภาพที่เหนือกว่าในด้านค่าธรรมเนียม อัตราผลตอบแทน และความปลอดภัยของสินเชื่อ

ในฐานะที่เป็นแหล่งรวมการขุดสกุลเงินดิจิทัลที่ให้บริการผู้ใช้ทั่วโลก ViaBTC ได้รับการสนับสนุนทางการเงินจาก Bitmain  นับตั้งแต่เปิดตัว แหล่งรวมการขุดนี้มักได้ดำเนินการเป็นเวลา 99.99% ของเวลาทั้งหมดโดยมีอัตราการแฮชบล็อกกำพร้า (orphan block) ที่ต่ำที่สุด  ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้ ViaBTC เป็นหนึ่งในห้าแหล่งรวมการขุดของโลก

ติดตาม ViaBTC บน Twitter สำหรับข้อมูลล่าสุด

เกี่ยวกับ ViaWallet

เกี่ยวกับ ViaBTC

ดูเวอร์ชั่นที่มาบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20191231005212/en/

ติดต่อ:

Phneos Peng
แผนกประชาสัมพันธ์ของ ViaBTC
pengweijie@viabtc.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.