Logo

Vesta ว่าจ้าง Shabab Muhaddes เป็นผู้นำในการขยายธุรกิจสู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

Category: Finance
Posted Feb 25, 2020 17:49 (GMT +7)

ผู้ช่ำชองด้านการชำระเงินจาก Visa เข้ามาร่วมช่วยสำนักงานแห่งใหม่ที่สิงคโปร์ในฐานะผู้จัดการทั่วไป

LAKE OSWEGO, โอเรกอน.--(BUSINESS WIRE)--25 กุมภาพันธ์ 2563

Vesta, บริษัทผู้บุกเบิกในการชำระเงินที่ปลอดภัยและการตรวจจับการฉ้อโกงขณะนี้กำลังผลักดันให้เกิดความร่วมมือในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกด้วยการเปิดสำนักงานใหม่ในสิงคโปร์ โดยมีผู้นำในอุตสาหกรรมการชำระเงินอย่าง Shabab Muhaddes ซึ่งเคยทำงานให้กับ Visa และ Mastercard เป็นหัวหอกในการขยายงานในฐานะผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Vesta

เนื่องจากการเติบโตของการทำธุรกรรมที่ไม่ใช้บัตรเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วทั้งภูมิภาค การจัดการการฉ้อโกงจึงเป็นปัญหาสำหรับองค์กรเป็นพิเศษ แม้จะการฉ้อโกงจะเพิ่มขึ้น ซึ่งรวมไปถึง การครอบงำบัญชี, การทำธุรกรรมฉ้อโกง, e-skimming และการโจมตีอันดุเดือดซึ่งขับเคลื่อนโดยวงอาชญากรรมระดับมืออาชีพ แต่องค์กรส่วนใหญ่ยังคงพึ่งพากลยุทธ์แบบเกิดก่อนแล้วค่อยแก้ (reactive strategies) ทำให้มีการสูญเสียรายได้และส่งผลให้เกิดประสบการณ์ของผู้บริโภคที่ไม่ดี

“เอเชียแปซิฟิกเป็นภูมิภาคที่มีพลวัตรและมีความหลากหลายและการผสมผสานทางเศรษฐกิจและการเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งก่อให้เกิดความต้องการอย่างฉับพลันสำหรับการมีประกันด้านการป้องกันการฉ้อโกงและการชำระเงิน” Ron Hynes ซีอีโอของ Vesta กล่าว “ เรายังเข้าใจด้วยว่าการสร้างพันธมิตรที่แข็งแกร่งจะเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จของเรา และความรู้เชิงลึกของ Shabab เกี่ยวกับระบบการชำระเงินทั่วโลกและบันทึกการทำงานร่วมกันในตลาดต่าง ๆ ในภูมิภาคนั้นหาใครเปรียบไม่ได้ เขาเข้าใจถึงความแตกต่างของการทำธุรกิจในระดับท้องถิ่นและรู้วิธีสร้างและขยายความร่วมมือระหว่างตลาดเพื่อสร้างคุณค่าให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง”

Muhaddes ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่าหนึ่งทศวรรษในการสร้างความสัมพันธ์ทั่วทั้งภูมิภาค มีข้อมูลเชิงลึกในระดับท้องถิ่นและระดับโลกด้านการบริการทางการเงิน ระบบนิเวศการชำระเงินและฟินเทค โดย Muhaddes เคยเป็นหัวหน้าของหุ้นส่วนด้านวีซ่าและกิจการดิจิทัลของ APAC ในช่วงเวลากว่าห้าปีที่เขาอยู่กับบริษัท เขาได้ผลักดันการเติบโตที่โดดเด่นในภูมิภาคโดยเน้นการพัฒนาโอกาสในการเป็นหุ้นส่วนที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นในตลาดที่มุ่งเน้น ก่อนหน้าที่จะจะทำงานให้ Visa เขาทำงานแปดปีกับ Mastercard ในบทบาทที่หลากหลายในการสร้างพันธมิตรเชิงกลยุทธ์เพื่อผลักดันการเติบโตในตลาดเกิดใหม่และการพัฒนากลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ ตลอดระยะเวลาการทำงานในอุตสาหกรรมการชำระเงิน Muhaddes ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถที่แข็งแกร่งในการสร้างข้อเสนอแบบ win-win  สำหรับลูกค้าบริษัท คู่ค้า และลูกค้าในตลาดเอเชียแปซิฟิกที่มีการเติบโตสูง

“Vesta เป็นบริษัทระดับโลกที่มอบเทคโนโลยีการเรียนรู้ด้วยเครื่องจักรอัตโนมัติแบบเรียลไทม์แก่องค์กรที่ต้องการตรวจจับและป้องกันการฉ้อโกง เพิ่มรายได้ ลดต้นทุน และมอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพให้แก่ลูกค้า ผมหวังว่าจะนำเสนอผลกระทบเชิงบวกที่เป็นรูปธรรมเหล่านี้ให้กับองค์กรและผู้บริโภคทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก” Muhaddes กล่าว “เพราะทำงานกับ Ron ที่ Mastercard มาก่อน ผมมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมในวิสัยทัศน์และความเป็นผู้นำที่อยู่เบื้องหลังVesta และการที่เราจะประสบความสำเร็จในการขยายตัวสู่เอเชียแปซิฟิกผ่านศูนย์กลางแห่งใหม่ในสิงคโปร์”

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Vesta และชุดโซลูชั่นการป้องกันการฉ้อโกงและการปรับปรุงการอนุมัติ สามารถดูได้ที่ www.trustvesta.com และข้อมูลเกี่ยวกับโอกาสในการทำงานกับเราเข้าไปดูที่  trustvesta.com/company/about-us

เกี่ยวกับ Vesta

Vesta เป็นผู้นำในด้านการให้การรับประกันด้านการป้องกันการฉ้อโกงและโซลูชันการชำระเงินเพื่อการพาณิชย์ที่ช่วยให้ผู้ออก ผู้ซื้อ ผู้ประมวลผลเกตเวย์ บริษัทด้านการสื่อสาร พ่อค้า และกระเป๋าเงิน สามารถเพิ่มรายได้โดยไม่ต้องกลัวการฉ้อโกง ทั้งนี้ Vesta ก่อตั้งขึ้นในปี 2538 เป็นผู้บุกเบิกการทำธุรกรรมการชำระเงินแบบไม่ใช้บัตร บริษัทประสบความสำเร็จในการขึ้นเป็นผู้นำด้วยวิทยาการข้อมูลที่ทันสมัยและความสามารถในการเรียนรู้ของเครื่องจักรที่แม่นยำเหนือชั้นในการตรวจจับการฉ้อโกงทั่วโลก วันนี้ Vesta รับประกันธุรกรรมมากกว่า 15,000 ล้านดอลลาร์ต่อปี โซลูชั่นการชำระเงินที่ปลอดภัยของ Vesta ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยการรับประกันความปลอดภัยจากการฉ้อโกง 100% จะช่วยให้ร้านค้าสามารถสร้างรายได้ด้วยการส่งมอบธุรกรรมที่ไม่มีแรงเสียดทานซึ่งช่วยเพิ่มการยอมรับและปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าในขณะเดียวกันก็ขจัดความกลัว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมwww.trustvesta.com.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200224005971/en/

ติดต่อ:

LANE, บริษัทหนึ่งใน Finn Partners Company

Pete Johnson

+1-503-546-7880

Vesta@finnpartners.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.