Logo

VDX.tv เปิดตัวโครงการ PSA ซึ่งเป็นโครงการวิดีโอดิจิตอลระดับโลก เพื่อให้ข้อมูลต่อสาธารณะเกี่ยวกับ COVID-19

Category: Technology
Posted Apr 3, 2020 15:04 (GMT +7)

โครงการจะเกี่ยวข้องกับการทำงานร่วมกันกับบริษัท แบรนด์ หน่วยงาน ผู้เผยแพร่ และโฆษกต่าง ๆ ทั้งหลาย

เอเมอรีวิลล์, รัฐแคลิฟอร์เนีย --(BUSINESS WIRE)--2 เมษายน 2563

VDX.tv ซึ่งเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีการโฆษณาระดับโลกที่ช่วยเปลี่ยนวิธีที่แบรนด์ต่าง ๆ เชื่อมต่อกับผู้ชม ได้เปิดตัวโครงการวิดีโอประกาศแจ้งบริการสาธารณะ  หรือ  Public Service Announcement (PSA) ในวันนี้ เพื่อช่วยกระตุ้นความรับรู้เกี่ยวกับ COVID-19 และช่วยชุมชนทั่วโลกรับมือกับการแพร่กระจายของไวรัสตัวนี้ โดยแคมเปญนี้จะช่วยให้ บริษัท แบรนด์ สำนักพิมพ์ นักการตลาด และคนดังต่าง ๆ สามารถทำงานร่วมกันเพื่อช่วยต่อสู้กับการระบาดของโรคนี้

โครงการนี้ตระหนักว่าไวรัสตัวนี้ยังคงส่งผลกระทบต่อชุมชนทั่วโลกอย่างต่อเนื่องโฆษณาวิดีโอของ VDX.tv จะถูกแปลเป็นหลายภาษาเพื่อให้เข้าถึงผู้คนทั่วทุกภูมิภาค นอกจากนี้ VDX.tv จะใช้ความสามารถเต็มรูปแบบของแพลตฟอร์มของตนเพื่อสร้างข้อความที่มีความสอดคล้องกับบริบทของแต่ละเมืองให้มากที่สุด

“ในสถานการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเช่นนี้ เรามุ่งมั่นที่จะดำเนินการและช่วยเหลือโดยการทำสิ่งที่เราทำได้ดีที่สุด นั่นก็คือการเชื่อมต่อกับผู้คนผ่านการส่งข้อความและวิดีโอในรูปแบบที่น่าสนใจ” Dilip DaSilva, ซึ่งเป็น CEO ของ VDX.tv กล่าว “วิดีโอเป็นรูปแบบที่ดีที่สุดสำหรับแบรนด์ในการสื่อสารกับผู้บริโภคที่เกี่ยวข้อง และเป็นรูปแบบที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการให้ข้อมูลแก่ผู้คนทั่วโลกเกี่ยวกับวิธีการต่อสู้และการรับมือกับผลกระทบที่ไวรัสนี้อาจมีต่อครอบครัวและชุมชนของพวกเขา”

รูปแบบฟอร์แม็ต VDX.tv ซึ่งย่อมาจาก“ Video Driven Experience ”จะเริ่มต้นด้วยวิดีโอก่อน แต่ก็อนุญาตให้ผู้บริโภคโต้ตอบกับโฆษณาและสำรวจข้อมูลเพิ่มเติมได้ ตัววิดีโอสามารถถูกออกแบบให้มีความแตกต่างกันขึ้นอยู่กับสถานที่ที่ออกฉาย ตัวอย่างเช่นโฆษณาสามารถให้ข้อมูลเรื่องศูนย์พยาบาลหรือศูนย์ตรวจโรคที่ใกล้เคียงบริเวณนั้นที่สุด นอกจากนี้ยังสามารถให้การเชื่อมโยงไปยังแหล่งข้อมูลท้องถิ่นจากองค์การอนามัยโลก (WHO) และศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC)

“เรากำลังมองหาบริษัทต่าง ๆ แบรนด์ ตัวแทน ผู้จัดพิมพ์ และโฆษก เพื่อเข้ามาร่วมงานกับเรา และเพื่อที่เราจะสามารถกระจายข้อความออกไปให้ได้มากที่สุดนั้น เราจำเป็นต้องได้รับการบริจาค หรือได้รับเงินเงินทุนเพื่อสนับสนุนการจัดซื้อสินค้าคงคลัง ตลอดจนถึงการมีโฆษกในแต่ละประเทศเพื่อบันทึกวิดีโอเพื่อช่วยส่งต่อข้อความ” DaSilva กล่าว “ตัวผมเองได้บริจาคเงิน 100,000 เหรียญสหรัฐ เพื่อเริ่มต้นแคมเปญนี้ บริษัทของเราจะบริจาคทรัพยากรทั้งหมดบนพื้นฐานของการทำงานเพื่อประโยชน์สังคม เรามีพนักงานประมาณ 500 คนและพนักงานส่วนใหญ่จะเข้ามาช่วยเหลือโครงการนี้”

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมและช่วยเหลือโครงการนี้ โปรดไปที่ covid-19.vdx.tv.

เกี่ยวกับ VDX.tv

VDX.tv ซึ่งเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีการโฆษณาระดับโลกที่ช่วยเปลี่ยนวิธีที่แบรนด์ต่าง ๆ เชื่อมต่อกับผู้ชม ในยุคปัจจุบันที่ผู้คนสามารถรับชมวิดีโอจากหลากหลายช่องทาง เราสร้างประสบการณ์วิดีโอที่ขับเคลื่อนด้วยการบูรณาการข้อความบนโทรทัศน์และข้อความดิจิตอลของแบรนด์หนึ่ง ๆ และช่วยให้นักการตลาดสามารถดึงดูดผู้ชม สนับสนุนให้มีการกระทำบางอย่าง และแปลงการรับรู้เป็นการตอบสนอง เราเชื่อมโยงผู้คน อุปกรณ์ดิจิตอล และครัวเรือนเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อมอบประสบการณ์แบรนด์ที่ต่อเนื่อง มีความสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน และมีความหมายมากขึ้น ผ่านทีวีและอุปกรณ์ส่วนตัว วิธีการเข้าถึงแบบหลายมิติของเราในการกำหนดเป้าหมายในครัวเรือนช่วยให้มองเห็นการเดินทางของผู้บริโภคทั้งหมดทำให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถขยายพลังของการส่งข้อความของพวกเขา และเปลี่ยนผู้บริโภคให้กลายเป็นลูกค้าของพวกเขาได้

VDX.tv เป็นแผนกหนึ่งของ Exponential Interactive, Inc. เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ www.vdx.tv.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200402005220/en/

ติดต่อ:

Kite Hill PR สำหรับ VDX.tv

Moira Shannon

moira@kitehillpr.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.