Logo

Trade Desk และ TikTok เปิดตัวพันธมิตรทางโฆษณาใหม่ในเอเชียแปซิฟิก

Category: Advertising
Posted Mar 19, 2020 16:34 (GMT +7)

PepsiCo ในประเทศไทย จะเป็นแบรนด์ที่เปิดตัวแคมเปญแรกในการเข้าถึงคลังสินค้าบริการของ TikTok พรีเมี่ยมผ่านแพลตฟอร์ม The Trade Desk

สิงคโปร์--(BUSINESS WIRE)--19 มีนาคม 2563

Trade Desk (Nasdaq: TTD) และ TikTok สื่อปลายทางชั้นนำสำหรับวิดีโอบนมือถือแบบสั้นได้ประกาศความร่วมมือด้านการโฆษณาใหม่กับตลาดสำคัญในเอเชียแปซิฟิก ความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยให้ผู้โฆษณาสามารถเข้าถึงสินค้า TikTok พรีเมี่ยมได้โดยตรงทั่วเอเชียแปซิฟิกผ่านแพลตฟอร์ม The Trade Trade ทั้งนี้ TikTok เป็นแพลตฟอร์มวิดีโอสั้น ๆ ตัวแรกที่รวมการเสนอโฆษณาเข้ากับ The Trade Desk ทำให้เกิดการพัฒนาชั้นนำในอุตสาหกรรมที่ไม่เหมือนใครสำหรับแบรนด์ต่าง ๆ ในภูมิภาคนี้

TikTok เป็นสื่อปลายทางสำหรับการสร้างและค้นหาวิดีโอบนโทรศัพท์มือถือรูปแบบสั้น ๆ ที่น่าสนใจและสนุกสนาน และแบรนด์ต่าง ๆ ตื่นเต้นกับโอกาสในการเชื่อมต่อกับผู้ใช้หลายล้านคนบนแพลตฟอร์มนี้ การรวม TikTok เข้ากับ The Trade Desk ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีโฆษณาชั้นนำระดับโลกจะช่วยให้ผู้โฆษณาสามารถรวม TikTok เข้ากับแคมเปญของพวกเขาได้ง่ายขึ้น โดย PepsiCo เป็นลูกค้ารายแรกที่เข้าถึงคลังโฆษณาของ TikTok ผ่านทาง The Trade Desk ซึ่งทำแคมเปญสำหรับพอร์ตโฟลิโอของ the Lays ในประเทศไทยร่วมกับตัวแทนสื่อของ Mindshare

"ในขณะที่เราขยายระดับโซลูชั่นการโฆษณาของเรา เรามักจะมองหาพันธมิตรกับผู้นำในอุตสาหกรรมเช่น The Trade Desk เพื่อนำเสนอตัวเลือกการโฆษณาที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูงให้กับแบรนด์ต่าง ๆ ในเอเชียแปซิฟิกตลอดจนไปถึงประเทศอินเดีย วัตถุประสงค์หลักของการทำเช่นนี้คือ การมุ่งใช้งานวิดีโอบนมือถือแบบสั้นของ TikTok ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ omni-channel ของพวกเขา" Sam Singh รองประธานฝ่ายการสร้างรายได้ของอินเดีย TikTok กล่าว

“เรามีความยินดีที่จะเปิดตัวความร่วมมือครั้งนี้กับ TikTok ทั่วเอเชียแปซิฟิก”

Mitch Waters รองประธานอาวุโสฝ่ายการค้าประจำภูมิภาคเอเชียใต้ ของ The Trade Desk กล่าว “ทุกคนในภูมิภาคนี้เข้าใจถึงขอบเขตการเข้าถึงของ TikTok โดยเฉพาะผู้ใช้สมาร์ทโฟนในอินเดียและอินโดนีเซีย แบรนด์ต่าง ๆ สามารถปรับขนาดแคมเปญของพวกเขาให้มีวิดีโอขนาดสั้นได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย”

“ประชากรกลุ่มที่ให้ความสำคัญกับสมาร์ทโฟนทั่วเอเชียนั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อ PepsiCo” Arun Mehra ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท PepsiCo กล่าว “ ความร่วมมือระหว่าง TikTok และ The Trade Desk ทำให้การเข้าถึงผู้ชมกลุ่มนี้ง่ายขึ้นและแม่นยำยิ่งขึ้น ด้วยการเริ่มต้นในประเทศไทยเรากำลังมองหาโอกาสเพื่อขยายงานของเราผ่านการเป็นหุ้นส่วนทั่วภูมิภาค”

Manivannan Ramasamy กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคของ Mindshare กล่าวเสริมว่า“ แบรนด์ต่าง ๆ ได้ติดตามการเพิ่มขึ้นของวิดีโอมือถือแบบสั้นทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเอเชีย ความร่วมมือระหว่าง TikTok และ The Trade Desk เป็นเส้นทางในการมีส่วนร่วมผ่านเทรนด์นี้ที่สามารถวัดผลได้ ไปพร้อม ๆ กับการสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยของแบรนด์”

แคมเปญที่ทำงานบนแพลตฟอร์ม Trade Desk จะใช้นามแฝง ซึ่งหมายความว่าพวกเขาไม่ได้ระบุตัวบุคคลโดยตรง ห้ามมิให้ลูกค้าและพันธมิตรให้ข้อมูลส่วนบุคคลในแพลตฟอร์มของ The Trade Desk โดยเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ TikTok ต่อความเป็นส่วนตัว การเป็นหุ้นส่วนจะรวมความเชี่ยวชาญในคุณภาพของตลาด การปิดกั้นการแสดงผลที่ไม่ใช่มนุษย์ก่อนที่จะซื้อ ดังนั้นจึงสามารถมั่นใจในความปลอดภัยของแบรนด์ ปัจจุบันความร่วมมือระหว่าง The Trade Desk และ TikTok ครอบคลุมตลาดเอเชียแปซิฟิก 11 แห่ง (รวมถึงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อินเดีย ออสเตรเลีย และญี่ปุ่น) รวมถึงรัสเซีย อีกด้วย

เกี่ยวกับ The Trade Desk

The Trade Desk™ เป็น บริษัท เทคโนโลยีที่ให้อำนาจผู้ซื้อโฆษณา ผู้ซื้อโฆษณาสามารถสร้างจัดการและเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญโฆษณาดิจิตอลผ่านรูปแบบการบริการตนเองด้วยแพลตฟอร์มคลาวด์ การผสานรวมกับข้อมูลคลังที่สำคัญเข้ากับโฆษณาและพันธมิตรผู้เผยแพร่โฆษณาช่วยให้มั่นใจถึงความสามารถในการเข้าถึงและการตัดสินใจสูงสุด ส่วน API ขององค์กรบริษัททำให้สามารถใช้งานการพัฒนาที่กำหนดเองได้บนแพลตฟอร์ม ทั้งนี้ The Trade Desk มีสำนักงานใหญ่ในเวนทูรา แคลิฟอร์เนีย มีสำนักงานทั่วอเมริกาเหนือ ยุโรปและเอเชียแปซิฟิก หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเยี่ยมชม thetradedesk.com  หรือติดตามเราบน Facebook, Twitter, LinkedIn และ YouTube

เกี่ยวกับ TikTok

TikTok เป็นสื่อปลายทางชั้นนำสำหรับวิดีโอมือถือแบบสั้น ภารกิจของเราคือสร้างแรงบันดาลใจความคิดสร้างสรรค์และนำความสุขมาให้ผู้คน TikTok มีสำนักงานทั่วโลกรวมถึงลอสแองเจลิส, ซิลิกอนแวลเลย? นิวยอร์ก, ลอนดอน, ปารีส, เบอร์ลิน, ดูไบ, มุมไบ, สิงคโปร์, จาการ์ตา, โซล และโตเกียว www.tiktok.com.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200318005437/en/

ติดต่อ:

John Mandeville

PR@thetradedesk.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.