Logo

Sharp ในงาน CES 2020: การนำมาซึ่งระบบนิเวศ 8K+5G

Category: Technology
Posted Jan 6, 2020 18:34 (GMT +7)

ระบบตัดต่อวิดีโอ 8K บน PC ความร่วมมือข้ามสาขาวิชาบนจอแสดงผล

ลาส เวกัส และ โอซาก้า ญี่ปุ่น--(บิสิเนสไวร์)--06 ม.ค. 2563

Sharp Corporation (TOKYO: 6753) มีกำหนดกลับมางาน CES 2020 ด้วยการจัดแสดงเครื่องมือล่าสุดในระบบนิเวศน์ที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องของผลิตภัณฑ์และบริการที่ใช้ประโยชน์จากวิดีโอ Ultra-HD 8K และเทคโนโลยีไร้สาย 5G ขั้นสูง

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีฟีเจอร์มัลติมีเดีย อ่านฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20200105005022/en/

(Graphic: Business Wire)

(กราฟิก: บิสิเนสไวร์)

ระบบนิเวศ 8K+5G ของ Sharp ประกอบด้วยโซลูชั่นแบบครบวงจรสำหรับการบันทึก ตัดต่อ จัดเก็บ และการส่งมอบเนื้อหา 8K พร้อมสิทธิประโยชน์ที่มากว่าเพียงความบันเทิงและการออกอากาศในหลากหลายสาขา เช่น อุตสาหกรรม ความปลอดภัย สุขภาพ การศึกษา ยานยนต์ สมาร์ทออฟฟิศ และสมาร์ทโฮม  หนึ่งฟีเจอร์ที่รอคอยมานานในผลิตภัณฑ์และบริการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของ 8K คือระบบตัดต่อวิดีโอสำหรับ PC dynabook 8K ด้วยหน้าจอขนาด 15.6 นิ้วซึ่งจะมอบแพลตฟอร์มขนาดกะทัดรัด สะดวกสบาย และเหมาะสำหรับการดูและประมวลผล 8K

ในขณะเดียวกัน ตัวอย่างที่โดดเด่นของระบบนิเวศ 8K+5G ของ Sharp ที่จัดแสดงในงาน CES 2020 จะรวมถึงระบบที่ติดตั้งกับโดรนที่พัฒนาขึ้นร่วมกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอกหลายรายสำหรับการจับภาพและส่งภาพ 8K แบบเรียลไทม์  ระบบนี้เป็นหนึ่งในความร่วมมือข้ามสาขาวิชาที่หลากหลายที่กำลังอยู่ระหว่างการทดลองเพื่อนำประโยชน์เชิงปฏิบัติของ 8K และ 5G ไปยังธุรกิจและผู้บริโภค

“การทำงานร่วมกันเป็นเสาหลักของความพยายามของเราในการใช้ประโยชน์จาก 8K+ 5G” Bob Ishida รองประธานบริหารและหัวหน้ากลุ่ม ICT Group กล่าว “เรากำลังทำการทดลองร่วมกับพันธมิตรภายนอกหลายรายโดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างระบบนิเวศ 8K+5G ที่ครอบคลุมโดยเร็วที่สุด  พร้อมด้วยการจัดแสดงของเราในงาน CES 2020 เราเชื่อมั่นว่าเมื่อร่วมกับการเปิดตัว 5G แล้ว เทคโนโลยี 8K ของเราสามารถมีส่วนสำคัญต่อสังคมแห่งอนาคต”

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Sharp ในงาน CES 2020: https: // global.sharp/brand/globalevents/ces2020/

เกี่ยวกับ Sharp

Sharp Corporation เป็นผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีหลักระดับโลกที่มีบทบาทสำคัญในการกำหนดอนาคตของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์  Sharp กำหนดวิสัยทัศน์ทางธุรกิจคือ “การเปลี่ยนแปลงโลกด้วย 8K+5G และ AIoT”  เทคโนโลยี 8K สร้างภาพที่เปิดเผยโลกเหนือความเป็นจริงในชีวิตประจำวันของเราและให้กำเนิดการค้นพบใหม่ที่น่าตื่นเต้น  AIoT เชื่อมโยงผู้คนและสังคมผ่านปัญญาประดิษฐ์และเทคโนโลยี IoT  ด้วยการเป็นแหล่งกำเนิดของนวัตกรรมที่นับไม่ถ้วนผ่านความคิดเหล่านี้ Sharp จะปฏิวัติโลกต่อไป  Sharp Corporation มีพนักงาน 52,640 คนทั่วโลก (ณ วันที่ 30 กันยายน 2562) และมียอดขายรวมประจำปี 2.4 ล้านล้านเยนสำหรับปีงบการเงินสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2562

อ่านที่มาบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200105005022/en/

ติดต่อ:

Sharp Corporation
PR/Branding Team (ทีมประชาสัมพันธ์/สร้างแบรนด์)
pr-brand@sharp.co.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.