Logo

San Juan Mercantile Exchange เปิดให้ใช้ได้แล้วที่ Deltix CryptoCortex

Category: Finance
Posted Sep 13, 2019 01:49 (GMT +7)

นิวยอร์ก--((BUSINESS WIRE)--12 ก.ย. 2562

Deltix, Inc. ประกาศว่าตอนนี้แพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิตอล CryptoCortex ได้เชื่อมต่อกับ San Juan Mercantile Exchange (“ SJMX”) Dark Pool แล้ว โดยจากข้อมูลของ Deltix การเชื่อมต่อนี้จะให้บริการนายหน้า / ตัวแทนจำหน่าย cryptocurrency, OTC desks,  Market Maker และนักค้ากำไร ที่มีฟังก์ชั่นการซื้อขายที่เป็นเอกลักษณ์ระดับโลกในการเชื่อมต่อเข้ากับการซับมิตและการจัดการคำสั่งซื้อ SJMX Dark Pool ของพวกเขา

Deltix ได้ให้บริการด้านการวิจัยเชิงปริมาณ การวิเคราะห์ และการแก้ปัญหาการค้าแบบอัลกอริทึมสำหรับหุ้นแบบ equities, futures, options และ forex มานานกว่า 12 ปี โดยแพลตฟอร์ม CryptoCortex ของ Deltix ซึ่งเปิดตัวในปี 2561 เป็นหนึ่งในระบบที่ทันสมัยที่สุดในโลกที่อนุญาตให้สร้างและสตรีมการสั่งซื้อแบบรวม (consolidated order book) การกำหนดเส้นทางสมาร์ท (smart order routing) การดำเนินการอัลโก (algo execution) การจัดการความเสี่ยงก่อนการค้าที่มีความยืดหยุ่นและระบบ TCA หลังทำการค้า เป็นต้น

SJMX เปิดตัวสินทรัพย์ดิจิตอล OTC Dark Pool ในเดือนเมษายน 2562 เพื่อจัดให้มีโครงสร้างพื้นฐานที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสำหรับผู้เข้าร่วมตลาดเชิงสถาบันในการซื้อและขายสินทรัพย์ cryptocurrency ทั้งนี้เมื่อรวมเข้ากับโซลูชั่นด้านการธนาคาร การดูแลและการชำระเงินที่นำเสนอโดยบริษัทในเครือของ SJMX อย่าง San Juan Mercantile Bank & Trust แล้ว ผู้ค้าจะสามารถใช้งานคำสั่งการทำธุรกรรมสินทรัพย์ดิจิตอลและการดูแลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“เรามีความยินดีที่ผู้ค้า CryptoCortex สามารถเข้าถึง SJMX Dark Pool” ได้แล้ว Ilya Gorelik ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Deltix กล่าว “ ด้วยโซลูชั่นด้านการธนาคารและการดูแลที่ SJMBT มอบให้ การเชื่อมต่อในครั้งนี้จึงทำให้ลูกค้า CryptoCortex ของเรามีโซลูชั่นการซื้อขายครบวงจรที่ทรงพลัง”

“ CryptoCortex เป็นแพลตฟอร์มที่ทรงพลังที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายและซับซ้อนของผู้เข้าร่วมตลาด” Bo Collins ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ SJMX และ SJMBT กล่าว “ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะให้ประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่ากับลูกค้าจากการเชื่อมต่อระหว่าง SJMX กับ CryptoCortex”

เกี่ยวกับ Deltix, Inc.

Deltix ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 โดยกลุ่มนักวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์และนักคณิตศาสตร์ที่มีความเชี่ยวชาญอย่างมากในการแก้ปัญหาเชิงปริมาณ ด้วยทีมงานที่เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ กว่า 70 ชีวิต Deltix ให้บริการซอฟต์แวร์และบริการสำหรับการวิจัยเชิงปริมาณ การซื้อขายอัลกอริธึม และการวิเคราะห์การดำเนินการในตลาดหุ้น ฟิวเจอร์ส ออปชั่น FX รายได้คงที่ และสินทรัพย์ดิจิตอลทั้งนี้ Deltix ให้บริการโซลูชั่นแก่บริษัทต่าง ๆ ด้านการซื้อและขายหลักทรัพย์และการแลกเปลี่ยน crypto สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าไปดูที่ www.deltixlab.com.

เกี่ยวกับ SJMX และ SJMBT

San Juan Mercantile Exchange, Inc. (SJMX) และ San Juan Mercantile Bank & Trust International Corp. (SJMBT) บริษัทด้านการธนาคารในเครือ กำลังพัฒนาสภาพแวดล้อมทางการค้าระดับมืออาชีพและแพลตฟอร์มธนาคารครบวงจรสำหรับการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิตอลโดย Mercantile Global Holdings, Inc. (MGH) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของSJMX และ SJMBT  จะให้บริการโซลูชั่นแบบตั้งแต่ต้นจนจบ เริ่มตั้งแต่การจับคู่การซื้อขายไปจนถึงการเคลียร์และการดูแลสินทรัพย์ดิจิตอลและสกุลเงิน fiat ด้วยการรวมทีมงานที่มีประสบการณ์ที่มาจากผู้เชี่ยวชาญด้านการแลกเปลี่ยนระดับสูง นักธนาคาร นักวิชาการ และบุคลากรด้านกฎหมายและการปฏิบัติตามกฎระเบียบ เหตุนี้จึงทำให้ SJMX และ SJMBT สามารถเสนอพื้นที่สินทรัพย์ดิจิตอลที่เทรดเดอร์มืออาชีพสามารถคาดหวังได้เช่นเดียวกับจากการแลกเปลี่ยนที่มีการควบคุมและธนาคาร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม https://sjmx.global/หรือติดต่อบริษัทที่ info@sjmx.global.

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190911005821/en/

ติดต่อสำหรับสื่อ:

Stuart Farr, Deltix Inc.

sfarr@deltixlab.com

Joe Conlan, San Juan Mercantile Bank & Trust

joe conlan@sjmx.global

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.