Logo

Project Management Institute ประกาศเข้าซื้อ FLEX จาก Net Objectives

Category: General News
Posted Sep 27, 2019 10:34 (GMT +7)

การเข้าซื้อครั้งนี้ช่วยขยายบริการที่มีความคล่องตัวให้กับผู้จัดการโครงการ ทีม และธุรกิจต่าง ๆ

ฟิลาเดลเฟีย--(BUSINESS WIRE)--26 กันยายน 2562

วันนี้ Project Management Institute (PMI) สมาคมที่ไม่แสวงหาผลกำไรชั้นนำของโลกสำหรับผู้ประกอบอาชีพด้านการจัดการโครงการ ประกาศเข้าซื้อ FLEX จาก Net Objectives FLEX คือขั้นตอนที่ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ เข้าใจถึง “สิ่งที่ไม่เป็นผลดีต่อองค์กร” ในระดับที่ลึกถึงระบบ และช่วยระบุถึงสิ่งที่เป็นอุปสรรคและกำจัดอุปสรรคเหล่านั้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของขั้นตอนการทำงาน เมื่อรวมกัน FLEX และ Disciplined Agile (DA) ซึ่ง PMI ทำการเข้าซื้อเมื่อไม่นานมานี้ จะสามารถให้บริการโซลูชันต่าง ๆ ที่ช่วยระบุถึงปัญหาหลัก ๆ ของหน่วยงาน เพื่อนำมาซึ่งผลลัพธ์ทางธุรกิจที่มีความแข็งแกร่งและการทำงานที่รวดเร็วมากขึ้น

การนำประสิทธิภาพของ FLEX มาเติมเต็ม DA มีข้อดีหลายประการ ดังนี้:

  • สมาชิก PMI จะได้รับโอกาสในการพัฒนาความสามารถใหม่ ๆ ที่เป็นจุดแข็งและน่าเชื่อถือ และการรับรองที่จะทำให้พวกเขาโดเด่นกว่าผู้อื่น รวมถึงเปิดประตูสู่บริการจาก DA และ FLEX รวมกัน
  • ผู้ฝึกหัดปัจจุบันสามารถใช้ประโยชน์จากวิธีการที่มีการคิดอย่างใส่ใจและตรงกับความต้องการมากขึ้น ขับเคลื่อนโดยวิธีคิดที่ไม่ซับซ้อน เสริมด้วยกระบวนการต่าง ๆ ที่เหมาะกับเนื้อหาของพวกเขา ซึ่งจะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่มีแข็งแกร่ง
  • ธุรกิจทั่วโลกจะได้รับบริการที่ตรงกับความต้องการมากขึ้นเพื่อเสริมความคล่องตัวของธุรกิจในด้านและบริบทที่มีความเฉพาะเจาะจง
  • พันธมิตรของ PMI, DA และ FLEX สามารถเข้าถึงชุดผลิตภัณฑ์ที่กว้างขึ้นสำหรับทั้งผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียในธุรกิจและลูกค้าของพวกเขา
  • สมาชิกของ PMI และ DA สามารถเข้าถึงเนื้อหาและระบบเรียนรู้ออนไลน์ของ FLEX

“การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้เป็นตัวต่อที่สำคัญสำหรับ PMI ในการชี้ให้เห็นถึงวิธีการทำงานใหม่ ๆ ในโลกที่ขับเคลื่อนไปอย่างรวดเร็ว และเป็นการเพิ่มขีดความสามารถของผู้จัดการโครงการได้อย่างมาก เช่นเดียวกับผู้ฝึกปฏิบัติที่มีความกระตือรือร้นในการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ” Sunil Prashara ประธานและซีอีโอแห่ง PMI กล่าว “ปัจจุบัน PMI อยู่ในจุดที่สามารถสร้างคุณค่าให้กับสมาชิกได้มากยิ่งขึ้น ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการ การฝึกอบรม และการรับรองแบบครบวงจรให้กับผู้จัดการโครงการ ผู้นำที่มีความกระตือรือร้นและทีมของพวกเขาได้ในทุก ๆ ช่วงของการทำงาน แม้บางครั้งพวกเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพวกเขาต้องการสิ่งเหล่านั้น ไม่ว่าจะเป็นวิธีการแบบดั้งเดิมที่ปฏิบัติต่อ ๆ กันมาหรือวิธีการที่มีความคล่องแคล่วว่องไว ตัวโครงการหรือตัวผลิตภัณฑ์ PMI อยู่ในจุดที่สามารถมอบมูลค่าเหล่านั้นให้กับทั้งตัวบุคคลและองค์กรที่พวกเขาทำงานอยู่ได้อย่างแตกต่าง”

“จากจุดเริ่มต้นที่ต้องการรวมกันเพื่อนำมูลค่าที่มีความพิเศษและแตกต่างมาสู่ลูกค้าของเรา Net Objectives ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เกินความคาดหวังสำหรับคอมมิวนิตีที่มีการขับเคลื่อนอย่างรวดเร็ว” Al Shalloway ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Net Objectives และผู้คิดค้น FLEX “พวกเรามีความตื้นเต้นอย่างมากที่จะได้เข้าถึงกลุ่มคนในวิชาชีพนี้ได้มากขึ้น และช่วยให้พวกเขาเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งที่จำเป็นต่อความสำเร็จของพวกเขา ซึ่งสิ่งนี้เกิดขึ้นได้โดยความสัมพันธ์ในระดับโลกของ PMI รวมถึงบริการของ PMI, Disciplined Agile และ FLEX ที่รวมกันได้อย่างลงตัวและแตกต่างจากที่อื่น สิ่งนี้ถูกออกแบบให้มีความเหมาะสม เมื่อรวมเข้ากับการออกใบรับรองที่เข้มงวดของ PMI และมุมมองด้านสภาพแวดล้อมที่มีความคล่องแคล่วว่องไวที่กว้างขึ้น ซึ่งไม่ถูกจำกัดอยู่ที่กระบวนการหรือขั้นตอนใดขั้นตอนหนึ่ง”

การรวมกิจการจะเริ่มขึ้นทันทีและ PMI จะให้รายละเอียดเพิ่มเติมแก่สมาชิกและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในเวลาอันสมควร

เกี่ยวกับ PMI

เป็นสมาคมชั้นนำของโลกสำหรับผู้ที่มองหาการจัดการผลงาน โปรแกรม หรือโครงการเพื่อพัฒนาอาชีพ PMI ก่อตั้งขึ้นในปี 2512 สร้างบุคลากรมืออาชีพมาแล้วกว่า 3 ล้านคนเกือบทุกประเทศในโลกผ่านการสนับสนุน ความร่วมมือ การศึกษา และการวิจัย บริษัทมุ่งยกระดับอาชีพ ปรับปรุงพัฒนาความสำเร็จขององค์กร และสร้างความเติบโตในอาชีพผ่านมาตรฐาน การรับรอง ชุมชน ทรัพยากร เครื่องมือ การวิจัยทางวิชาการ การตีพิมพ์ คอร์สการพัฒนามืออาชีพ และช่องทางเครือข่ายที่ยอมรับในระดับสากลทาง ProjectManagement.com ได้สร้างชุมชนออนไลน์จากทั่วโลกเพื่อส่งมอบแหล่งข้อมูล อุปกรณ์ที่ดีกว่า เครือข่ายที่ใหญ่กว่าและมุมมองความคิดที่กว้างไกลออกไปในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว PMI เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.PMI.orgwww.projectmanagement.comwww.facebook.com/PMInstitute และติดตามเราทาง Twitter ได้ที่ @PMInstitute.

เกี่ยวกับ FLEX

FLEX เป็นวิธีการที่มีความคล่องแคล่วว่องไวชั้นนำของอุตสาหกรรม พัฒนาขึ้นจากแนวคิดแบบ Lean-Thinking และรูปแบบที่ช่วยพัฒนาความสามารถขององค์กรที่จะนำไปสู่ความคล่องตัวของธุรกิจ ซึ่งประกอบด้วยการตระหนักถึงคุณค่าที่คาดการณ์ ที่มีความยั่งยืน พร้อมทั้งมีคุณภาพระดับสูง บริษัทหลายแห่งต่างพึ่งพา FLEX มากขึ้น เพื่อช่วยให้การส่งมอบมูลค่าทางธุรกิจที่เร็วขึ้น โดยใช้กลยุทธ์ที่มีความคล่องแคล่วว่องไวซึ่งสะท้อนความเป็นจริงของการส่งมอบบริการอันรวดเร็วในสถานการณ์ที่มีความซับซ้อนของธุรกิจ ในฐานะผู้นำที่มีแนวคิดที่คล่องแคล่วว่องไว Al Shalloway ได้เขียนหนังสือมากกว่า 10 เล่ม และเป็นวิทยากรให้กับผู้ฝึกอบรมที่มีความกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้หลายพันคน เพื่อสร้างระเบียนขั้นตอนต่าง ๆ ที่มีความคล่องแคล่วว่องไวมากขึ้นสำหรับองค์กร

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190926005207/en/

ติดต่อ:

Mary Ortega
โทร: 610-356-4600 x7030
Mary.Ortega@pmi.org

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.