Logo

Project Management Institute ทำผลงานเกินเป้าที่สัญญาไว้ ฉลอง 100,000 ชั่วโมงอาสาทั่วโลก และอุทิศให้การเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี

Category: Lifestyle
Posted Aug 14, 2019 11:19 (GMT +7)

องค์กรตระหนักถึงความทุ่มเทระดับโลกในการยกระดับการจัดการโครงการที่ไม่หวังผลตอบแทนเพื่อประโยชน์ทางสังคม

ฟิลาเดลเฟีย--(BUSINESS WIRE)--13 สิงหาคม 2562

Project Management Institute (PMI) ประกาศด้วยความภาคภูมิใจว่าองค์กรได้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ถึงสองเท่า รวมทั้งผู้ถือหุ้นที่ให้คำปฏิญาณมอบเวลาอาสาจำนวน 100,000 ชั่วโมงเพื่อให้โครงการต่าง ๆ คืบหน้าไปในทิศทางเดียวกันกับ เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ (SDGs) ในฐานะส่วนหนึ่งของ Global Celebration of Service หรือการเฉลิมฉลองการบริการระดับโลกในรอบหลายปีขององค์กร เหล่าผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลกได้สละเวลามอบความรู้ความชำนาญการจัดการโครงการเพื่อขับเคลื่อนองค์กรท้องถิ่นและสร้างความแข็งแกร่งในชุมชนในงานนี้ด้วย

เป้าหมายที่ PMI ให้สัญญาเนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปีและการเฉลิมฉลองการบริการระดับโลกเป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายแคมเปญ Made Possible ที่ใช้ประโยชน์จากความหลงใหลด้านจัดทำโครงการของเหล่าผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลกเพื่อขับเคลื่อนให้สังคมเปลี่ยนแปลง เริ่มแรกโครงการ Made Possible เปิดตัวในฤดูใบไม้ร่วงปี 2561 โดยให้ความสำคัญกับผู้ถือหุ้น PMI ต่าง ๆ ตั้งแต่สมาชิกและผู้ถือหุ้นที่ได้รับการรับรอง ไปจนถึงผู้นำสาขาและอาสาสมัคร รวมทั้งบุคคลอื่นที่สนใจการสร้างความแตกต่าง ระดมวิสัยทัศน์ร่วมในการสร้างผลกระทบเชิงบวกแก่สังคม

Sunil Prashara ซีอีโอแห่ง PMI กล่าวว่า “ไม่มีอะไรดีเท่ากับการเฉลิมฉลอง 50 ปีไปกว่าการมอบโอกาสให้ผู้คนได้ใช้ทักษะและความรู้ด้านการจัดการโครงการแก้ปัญหาทางสังคมที่เร่งด่วน ทางเราทราบว่าการจัดการโครงการคือหัวใจหลักในการจัดการการเปลี่ยนแปลงและส่งมอบผลลัพธ์เชิงกลยุทธ์ นำความคิดประยุกต์ใช้ในโลกความเป็นจริง และสานฝันให้เป็นจริง เราจึงรู้สึกตื่นเต้นมากในการนำเสนอถึงวิธีการที่ทักษะเหล่านี้สร้างความแตกต่างอย่างมีพลังพร้อมเสริมความแข็งแกร่งแก่สังคม”

พันธมิตรของ PMI ทั้งหมดได้รับเชิญ ให้เข้าร่วมปฏิญาณในการใช้ทักษะความเป็นผู้นำเพื่อนำสิ่งดี ๆ เข้าสู่โครงการ ที่สอดรับกับเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ (SDGs) ผ่านการเฉลิมฉลองการให้บริการเว็บไซต์ระดับโลกของ PMI

โครงการ Made Possible by Project Management

แนวคิดการสร้างความแข็งแกร่งให้สังคมไม่ใช่สิ่งใหม่สำหรับผู้ถือหุ้นของ PMI ตัวอย่างเช่น PMI Ecuador Chapter ได้ใช้ความรู้ในการจัดการโครงการเพื่อช่วยฟื้นฟูชุมชนจากแผ่นดินไหวขนาด 7.8 ริกเตอร์เมื่อปี 2559 ซึ่งคร่าชีวิตผู้คนทั้งสิ้น 676 คน บาดเจ็บ 16,000 คน ต้องการความช่วยเหลือกว่า 700,000 คน และสร้างความเสียหายแก่โครงสร้างพื้นฐานกว่า 90% เป็นเวลาหลายปี

Santiago Cartagena ผู้จัดการโครงการ PMI Ecuador Chapter ได้ร่วมมือกับองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรท้องถิ่นที่มีเครือข่ายในจังหวัด Esmeraldas ประเทศเอกวาดอร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในจังหวัดที่ได้รับผลกระทบรุนแรงที่สุด Santiago และเพื่อนร่วมงานในสาขาได้มอบความช่วยเหลือและฝึกฝนการจัดการโครงการแก่องค์กรท้องถิ่นและนักลงทุนผู้หญิงในเขตภูมิภาค

Santiago กล่าวว่า “เราสร้างความรับผิดชอบด้วยการมอบสิ่งที่เราได้รับกลับไป ซึ่งเราได้ช่วยเหลือและฝึกฝนผู้หญิงกว่า 200 คน ในจังหวัด Esmeraldas ซึ่งนับเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น สำหรับฉันแล้ว การจัดการโครงการมีมากกว่าเครื่องไม้เครื่องมือ แต่มันคือการช่วยเหลือ สนับสนุน และอยู่เคียงข้างกับผู้คน”

PMI รู้สึกภูมิใจที่ได้สนับสนุนโครงการอาสาสมัครเช่นนี้ และจะยังคงสานต่อเพื่อสร้างผลกระทบของโครงการระดับโลก และผลกระทบต่อชุมชนท้องถิ่นผ่านโครงการ Made Possible และ Global Celebration of Service

การสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน

นอกจากชั่วโมงอาสาและการตระหนักถึงสิ่งทีสร้างผลกระทบแล้ว PMI ได้ก้าวไปอีกขั้นในการเป็นองค์กรที่สร้างพลังการเปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งที่ดี PMI ล่าสุดลงนามใน ข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติ เข้าร่วมเครือข่ายองค์กรกว่า 9,500 แห่งมากกว่า 160 ประเทศจากแทบทุกภาคส่วน โดยสมาชิกข้อตกลงโลกแห่งสหประชาชาติจะร่วมทำงานเพื่อให้กลยุทธ์และการดำเนินงานไปในทิศทางเดียวกันกับหลักปฏิบัติสากลด้านสิทธิมนุษยชน แรงงาน สิ่งแวดล้อม และการต่อต้านคอรัปชั่น รวมถึงให้พันธะสัญญาในการยกระดับเป้าหมายทางสังคม จากความร่วมมือดังกล่าวนี้ PMI จะมองหาหนทางในการประยุกต์ใช้การจัดการโครงการ โปรแกรม และผลงานเพื่อช่วยให้เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนสำเร็จภายในปี 2573

Prashara กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับองค์กรที่เข้าร่วมกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติจะต้องวางแผนอย่างรอบคอบในการจัดการโครงกาาร เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนมากมายสามารถบรรลุผลผ่านความร่วมมือระดับโลกที่หลากหลาย นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม PMI จึงให้พันธสัญญาต่อสาธารณะในการใช้ความรู้ความชำนาญเพื่อช่วยเหลือองค์กรผสานไปในทิศทางเดียวกันกับเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ”

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับครบรอบปีที่ 50 ของ PMI แสดงเจตจำนงค์ในการสนับสนุนและติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับความก้าวหน้าและเรื่องราวเกี่ยวกับโครงการ Made Possible ได้ที่ PMI.org/Anniversary

ติดตามเส้นทางของ PMI ในการดำเนินการที่สอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ (SDGs) ทาง Twitter ที่ @PMInstitute, Facebook และ LinkedIn

เกี่ยวกับ Project Management Institute (PMI)

Project Management Institute (PMI) เป็นสมาคมชั้นนำของโลกสำหรับผู้ที่มองหาการจัดการผลงาน โปรแกรม หรือโครงการเพื่อพัฒนาอาชีพ PMI ก่อตั้งขึ้นในปี 2512 สร้างบุคลากรมืออาชีพมาแล้วกว่า 3 ล้านคนเกือบทุกประเทศในโลกผ่านการสนับสนุน ความร่วมมือ การศึกษา และการวิจัย บริษัทมุ่งยกระดับอาชีพ ปรับปรุงพัฒนาความสำเร็จขององค์กร และสร้างความเติบโตในอาชีพผ่านมาตรฐาน การรับรอง ชุมชน ทรัพยากร เครื่องมือ การวิจัยทางวิชาการ การตีพิมพ์ คอร์สการพัฒนามืออาชีพ และช่องทางเครือข่ายที่ยอมรับในระดับสากล ทาง ProjectManagement.com ได้สร้างชุมชนออนไลน์จากทั่วโลกเพื่อส่งมอบแหล่งข้อมูล อุปกรณ์ที่ดีกว่า เครือข่ายที่ใหญ่กว่าและมุมมองความคิดที่กว้างไกลออกไปในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว PMI เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.PMI.orgwww.projectmanagement.comwww.facebook.com/PMInstitute และทาง Twitter ที่ @PMInstitute.

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190813005172/en/

ติดต่อ:

Mary Ortega, +1 610 356 4600 X7030  
mary.ortega@pmi.org

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.