Logo

P&G, National Geographic และ Global Citizen เปิดตัวสารคดี ACTIVATE: THE GLOBAL CITIZEN MOVEMENT จัดการแก้ไขปัญหาความยากจน ความไม่เท่าเทียม และสร้างความยั่งยืน

Category: Lifestyle
Posted Sep 6, 2019 10:34 (GMT +7)

รายการสารคดี 6 ตอนได้ดึงดูดความสนใจด้วยประเด็นด้านวิกฤตการณ์ทั่วโลก โดยประกอบไปด้วยนักเคลื่อนไหวชื่อดังอย่าง Hugh Jackman, Pharrell Williams, Common, Usher, Rachel Brosnahan, Gayle King, Bonang Matheba, Darren Criss, Uzo Aduba, Becky G และ Priyanka Chopra Jonas

ฉายรอบปฐมทัศน์ในสหรัฐฯ วันที่ 5 กันยายน เวลา 10/9c ทางช่อง National Geographic 

ซินซินนาติ--(BUSINESS WIRE)--5 กันยายน 2562

สารคดีความยาว 6 ตอนของ Procter & Gamble และ National Geographic เรื่อง ACTIVATE ที่ผลิตร่วมกับ Global Citizen และ RadicalMedia เข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายนนี้ในสหรัฐฯ ผ่านช่อง National Geographic โดยแต่ละตอนของสารคดีได้สาวลึกไปถึงประเด็นที่เกี่ยวกับสาเหตุฝังลึกของความยากจน ความยั่งยืนของทรัพยากร การเป็นเหยื่อทางกฎหมายเนื่องจากความจน การบรรเทาทุกข์จากภัยพิบัติ การศึกษาของเด็กผู้หญิง ขยะพลาสติก และวิกฤตการณ์ทางน้ำทั่วโลก ภาพรวมของ P&G ACTIVATE ดูได้ที่นี่

เอกสารประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีเนื้อหามัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่ https://www.businesswire.com/news/home/20190905005542/en/

In addition to P&G brands and close partners, ACTIVATE will feature Global Citizen ambassadors and advocates including Hugh Jackman, Common, Usher, Rachel Brosnahan, Gayle King, Bonang Matheba, Darren Criss, Pharrell Williams, Uzo Aduba, Becky G and Priyanka Chopra Jonas. (Graphic: Business Wire)

นอกจาก P&G และพันธมิตรใกล้ชิดแล้ว ACTIVATE ยังมีแบรนด์แอมบาสเดอร์และผู้สนับสนุนจาก Global Citizen ไม่ว่าจะเป็น Hugh Jackman, Common, Usher, Rachel Brosnahan, Gayle King, Bonang Matheba, Darren Criss, Pharrell Williams, Uzo Aduba, Becky G และ Priyanka Chopra Jonas. (กราฟิก: Business Wire)

สารคดีความยาวจะเริ่มฉายคืนนี้ และจะออกอากาศทั่วสหรัฐฯ ในวันที่ 10 ตุลาคม รวมทั้งอีก 172 ประเทศผ่านช่อง National Geographic พร้อมภาษาจำนวน 43 ภาษา สารคดีตอนต่าง ๆ จะเน้นการทำงานของ P&G ส่วนแบรนด์ของบริษัท เช่น Tide, Always, Charmin และ Head & Shoulders ก็ยังทำงานร่วมกับพันธมิตรระยะยาวอย่าง องค์การช่วยเหลือเด็ก (Save the Children) มูลนิธิศุภนิมิต (World Vision) องค์การกองทุนสัตว์ป่าโลกสากล (World Wildlife Fund), WEConnect International และ Matthew 25: Ministries และอื่น ๆ อีกมากมาย

Marc Pritchard ประธานบริหารแบรนด์สินค้าแห่ง P&G กล่าวว่า “P&G และแบรนด์ของเราให้พันธสัญญาในการเป็นกระบอกเสียงชี้ถึงประเด็นวิกฤตการณ์ต่าง ๆ ที่โลกเรากำลังเผชิญ เราได้จัดการประเด็นเหล่านี้มานับทศวรรษแล้ว และตั้งใจยกระดับการรับรู้และการเข้าถึงจากผู้บริโภคกว่า 5 พันล้านคนทั่วโลกเพื่อให้ความรู้และสร้างแรงบันดาลใจผ่านสารคดี ACTIVATE ชุดนี้

P&G มีประวัติศาสตร์อันน่าเชื่อถือมายาวนานในการผลักดันแบรนด์และบุคลากรเพื่อช่วยสร้างโลกให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น โดยการช่วยแก้ไขวิกฤติการณ์ที่เกี่ยวข้องกับประเด็นการศึกษาของเด็กผู้หญิง น้ำดื่มสะอาด การบรรเทาภัยพิบัติ ความยั่งยืน และความไม่เท่าเทียม ไม่ว่าจะผ่านโครงการไม่แสวงหาผลกำไรอย่าง P&G Children's Safe Drinking Water (CSDW) ซึ่งได้มอบน้ำดื่มสะอาดปริมาณ 15 พันล้านลิตรแก่ผู้คนที่ประสบภัยขาดแคลนน้ำดื่มทั่วโลก หรือผ่านภารกิจที่ P&G ทำเรื่อยมาอย่าง #EndPeriodPoverty ทั้งนี้เพื่อเป็นกระบอกเสียงช่วยสร้างการเปลี่ยนแปลง

Allison Tummon Kamphuis หัวหน้าโครงการระดับโลกเพื่อความเท่าเทียมทางเพศและ CSDW แห่ง P&G กล่าวว่า “เรารู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับ National Geographic และ Global Citizen รวมทั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์ศิลปินมากความสามารถและพันธมิตรระยะยาว ผู้ซึ่งกระตุ้นผู้คนทั่วโลกออกเสียงเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลง

นอกเหนือจากแบรนด์ของ P&G และพันธมิตรใกล้ชิดทางธุรกิจแล้ว ACTIVATE ยังนำเสนอแบรนด์แอมบาสเดอร์และผู้สนับสนุนต่าง ๆ เช่น Hugh Jackman, Common, Usher, Rachel Brosnahan, Gayle King, Bonang Matheba, Darren Criss, Pharrell Williams, Uzo Aduba, Becky G และ Priyanka Chopra Jonas

ในฐานะหนึ่งในบริษัทที่ทุ่มเม็ดเงินกับการโฆษณามากที่สุดในโลก P&G ได้กระจายวิธีการเข้าถึงผู้บริโภคโดยใช้เนื้อหาที่มีอยู่ควบคู่ไปกับพันธมิตรที่มีชื่อเสียงเพื่อจุดประกายประเด็นที่ทั่วโลกกำลังให้ความสนใจ ความร่วมมือนี้ยังประกอบด้วยสำนักงานใหญ่ทางดิจิทัลของ National Geographic และ Global Citizen ที่ให้ผู้ชมดำดิ่งไปศึกษาถึง 6 วิกฤตการณ์สำคัญที่นำเสนอในสารคดี นอกจากนี้ผู้ชมยังสามารถมีส่วนร่วมในโครงการของ Global Citizen เพื่อศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับความพยายามของบริษัทและแบรนด์ที่นำโดย Tide, Always, Head & Shoulders และ Charmin

ACTIVATE จะเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ในสหรัฐฯ ทางช่อง National Geographic ในวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน เวลา 10/9c; ตรวจสอบรายการบนพื้นที่ของคุณ

เรื่องราวเพิ่มเติมของแต่ละตอน:

ACTIVATE: กำจัดความจนขั้นรุนแรง

รอบปฐมทัศน์: วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน 2562

Hugh Jackman, Priyanka Chopra Jonas และ Becky G เข้าร่วม Global Citizen ในโครงการผลักดันผู้นำโลกออกกฎหมายการเปลี่ยนแปลงนโยบายที่ช่วยขจัดความจนขั้นรุนแรงทั่วโลก ขณะที่ Jackman เตรียมจัดเทศกาลขององค์กรที่ Central Park ส่วน Becky G ก็ได้เดินทางไปยังประเทศเม็กซิโกเพื่อเผยแพร่โครงการของ Global Citizen ในการผลักดันบริษัทต่าง ๆ ให้สนับสนุนธุรกิจที่ผู้หญิงเป็นเจ้าของ ผู้เชี่ยวชาญได้บรรยายถึงสถานการณ์ความยากจนที่รุนแรงทั่วโลก ความก้าวหน้าขนานใหญ่ที่เกิดขึ้นเมื่อ 20 ปีที่แล้ว และโซลูชั่นส์ทางนวัตกรรมที่นำมาใช้ทั่วโลก รวมทั้ง P&G และแบรนด์ Charmin ที่รับผิดชอบด้านความพยายามในการแสวงหาทรัพยากร

ACTIVATE: สิ้นสุดการเรียกค่าไถ่ด้วยเงินสด

รอบปฐมทัศน์: วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2562

ศิลปินและนักเคลื่อนไหวอย่าง Common และ Usher ได้ร่วมมื่อกับ Global Citizen และผู้จัดสามัญชนทั่วไปในการพยายามที่จะปฏิรูปกระบวนการยุติธรรมโดยยุติการเรียกค่าไถ่ด้วยเงินสดในรัฐนิวยอร์ก พันธสัญญาของ P&G ในการจัดการถึงการเหยียดเชื้อชาติผ่านหนังเรื่อง The Talk และหนังใหม่เรื่อง The Look ก็ได้รับความสนใจจากผู้สร้างหนังที่ประสบพบเจอกับการเหยียดเชื้อชาติของชาวอเมริกันเชื้อสายแอฟริกา

ACTIVATE: การศึกษาไม่เคยรอใคร

รอบปฐมทัศน์: วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562

นักแสดงเจ้าของรางวัล Emmy Award อย่าง Rachel Brosnahan ได้ร่วมมือกับ Global Citizen เดินทางไปยังชายแดนประเทศเปรูเพื่อติดตามสถานการณ์การศึกษาของเด็กระหว่างที่ความขัดแย้งและภัยพิบัติทางธรรมชาติเกิดขึ้น หลังจากที่สัมผัสเหตการณ์ที่น่าเสียใจจากครอบครัวพลัดถิ่นที่อยู่ Brosnahan และ Global Citizen ได้เดินทางกลับไปยังสหรัฐฯ และผลักดันให้ประเทศไอร์แลนด์ สหราชอาณาจักร และสหรัฐฯ ปฏิญาณต่อผู้คนนับล้านเกี่ยวกับโครงการ Education Cannot Wait ซึ่งเป็นกองทุนเพื่อการศึกษาระหว่างภัยพิบัติ ผู้เชี่ยวชาญอธิบายถึงผลกระทบจากภัยพิบัติทางธรรมชาติและความขัดแย้งที่เกิดขึ้นกับประเทศกำลังพัฒนาและวิธีการที่ผู้คนและแบรนด์ทั่วโลก เช่น Tide ได้มอบการช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ระหว่างภัยฉุกเฉินเหล่านั้น

ACTIVATE: ช่วยให้เด็กหญิงได้กลับไปเรียน

รอบปฐมทัศน์: วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2562

Priyanka Chopra Jonas ร่วมกับ Global Citizen และนักเคลื่อนไหวทั่วโลกในการย่อยอุปสรรคการศึกษาของเด็กผู้หญิง ในขณะเดียวกัน Gayle King และ Bonang Matheba ได้ร่วมชุมนุมกับผู้คนกว่าหมื่นคนเพื่อเรียกร้องให้รัฐบาลประเทศแอฟริกาใต้บริจาคเงินจำนวน 58 ล้านดอลลาร์เพื่อยุติปัญหาการไม่มีเงินซื้อผ้าอนามัย และให้ความรู้เรื่องประจำเดือนแก่เด็กวัยรุ่น รวมทั้งอุปกรณ์จำเป็นเพื่อให้เด็กต้องการเรียนและมั่นใจ ผู้เชี่ยวชาญอธิบายถึงประเด็นกว้างขวางในการช่วยให้เหลือเด็กผู้หญิงมีการศึกษาในประเทศกำลังพัฒนา และความก้าวหน้าขนานใหญ่ที่กำลังพัฒนาทั่วโลก เช่น แบรนด์ดูแลสุขอนามัยสำหรับผู้หญิงอย่าง Always ที่มอบแหล่งการเรียนรู้ให้ฟรี

ACTIVATE: ยุติมลพิษที่เกิดจากพลาสติก

รอบปฐมทัศน์: วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม 2562

Pharrell Williams ร่วมกับ Global Citizen ผลักดันให้รัฐบาล บริษัท และผู้คนแก้ปัญหาวิกฤติมลพิษพลาสติกในทะเล ขณะที่ Darren Criss เดินทางไปยังประเทศฟิลิปปินส์เพื่อยืนยันผลกระทบของพลาสติกต่อการดำรงชีวิตของผู้คนที่ยากจน และเรียกร้องให้ผู้คนทั่วโลกกระตุ้นให้นายกเทศมนตรีในพื้นที่ให้ดำเนินโครงการพลาสติกเป็นศูนย์ ผู้เชี่ยวชาญอธิบายถึงผลกระทบของมลพิษที่เกิดจากพลาสติกที่มีต่อผู้คนในประเทศกำลังพัฒนา และวิธีการที่ผู้คนและแบรนด์ทั่วโลก เช่น Head & Shoulders ได้มอบการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ทั่วโลก

ACTIVATE: น้ำสะอาด

รอบปฐมทัศน์: วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม 2562

นักแสดงมี่กำลังได้รับความนิยมอย่าง Uzo Aduba ได้ร่วมมือกับ Global Citizen เดินชุมนุมกับผู้คนนับล้านทั่วโลกเพื่อผลักดันน้ำดื่มสะอาดและและระบบสุขอนามัยให้แก่ผู้คนที่ขาดแคลนน้ำดื่มทั่วโลก พวกเขาเดินทางไปยังประเทศไนจีเรีย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ Aduba เพื่อเรียกร้องให้ผู้ว่าหาเงินสนับสนุนจากรัฐเพื่อกำจัดน้ำปนเปื้อนและเปิดประเด็นวิกฤตโรคอุจจาระ ผู้เชี่ยวชาญอธิบายถึงผลกระทบจากการบริโภคน้ำดื่มปนเปื้อนของผู้คนในประเทศกำลังพัฒนา และการแก้ปัญหาที่กำลังดำเนินการทั่วโลก รวมถึงโครงการ Children's Safe Drinking Water Program ของ P&ah

เกี่ยวกับ Procter & Gamble.

P & G ให้บริการผู้บริโภคทั่วโลกด้วยการสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่งและหลากหลาย มีคุณภาพ ความน่าเชื่อถือ และเป็นผู้นำที่มีชื่อเสียงของโลก อันได้ได้แก่ Always®, Ambi Pur®, Ariel®, Bounty®, Charmin®, Crest®, Dawn®, Downy®, Fairy®, Febreze ®, Gain®, Gillette®, Head & Shoulders®, Lenor®, Olay®, Oral-B®, Pampers®, Pantene®, SK-II®, Tide®, Vicks® และ Whisper® ชุมชน P & G มีการดำเนินงานในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก กรุณาเยี่ยมชม http://www.pg.comเพื่อรับข่าวสารล่าสุดและข้อมูลเกี่ยวกับ P & G และแบรนด์ต่าง ๆ

เกี่ยวกับ National Geographic

National Geographic Partners LLC (NGP) ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง National Geographic และ Disney มุ่งมั่นที่จะนำเสนอเนื้อหาวิทยาศาสตร์ การผจญภัย และสารคดีระดับพรีเมี่ยมทั่วทั้งสื่อต่าง ๆ NGP ผสานรวมช่องโทรทัศน์ National Geographic ทั่วโลก (National Geographic Channel, Nat Geo WILD, Nat Geo MUNDO, Nat Geo PEOPLE) เข้ากับสื่อและข้อมูลเชิงลึกของ National Geographic รวมถึงนิตยสาร National Geographic; สตูดิโอเนชั่นแนลจีโอกราฟฟิก; แพลตฟอร์มสื่อดิจิทัลและโซเชียลมีเดีย หนังสือ; แผนที่; สื่อเด็ก; และกิจกรรมเสริมต่าง ๆ ที่รวมถึงการท่องเที่ยว ประสบการณ์และเหตุการณ์ทั่วโลก การขายจดหมายเหตุ การออกใบอนุญาต และธุรกิจอีคอมเมิร์ซ การต่อยอดความรู้และความเข้าใจในโลกของเราเป็นเป้าหมายหลักของ National Geographic มาเป็นเวลา 131 ปีและตอนนี้เรามุ่งมั่นที่จะผลักดันขอบเขตที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นไปกับผู้บริโภคของเรา โดยการเข้าถึงผู้คนนับล้านทั่วโลกใน 172 ประเทศและ 43 ภาษาทุกเดือน ตามที่เราทำ ทั้งนี้ NGP ให้ผลตอบแทน 27 เปอร์เซ็นต์ของรายได้ของเรากับองค์กรไม่หวังกำไร National Geographic Society เพื่อหาทุนในงานด้านวิทยาศาสตร์การสำรวจ การอนุรักษ์ และการศึกษา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม natgeotv.com  หรือ nationalgeographic.com หรือตามเราได้จาก Facebook, Twitter, Instagram, YouTube, LinkedIn and Pinterest.

เกี่ยวกับ Global Citizen 

ตั้งแต่ Global Citizen Festival จัดขึ้นครั้งแรกในนิวยอร์กเมื่อปี 2012 Global Citizen ได้เติบโตขึ้นเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่ยิ่งใหญ่และเป็นที่รู้จักในบรรดาหนุ่มสาวทั่วโลกในการเรียกร้องให้ผู้นำโลกรับผิดชอบอย่างมีเกียรติตามรอยเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนของสหประชาชาติ และยุติความจนขั้นรุนแรงภายในปี 2030 Global Citizens ได้มอบพันธสัญญาและประกาศนโยบายจากผู้นำจำนวนเงินกว่า 37,900 ล้านดอลลาร์ที่สร้างการเปลี่ยนแปลงแก่ผู้คนมากกว่า 2,250 ล้านคน องค์กรได้เริ่มแผนปฏิบัติการในประเทศแอฟริกาใต้ ออสเตรเลีย อินเดีย สหราชอาณาจักร เยอรมนี เบลเยี่ยม และแคนาดา และสร้างแพลตฟอร์มสำหรับกิจกรรมการเรียนรู้ในประเด็นที่พวกเขาให้ความสนใจมากที่สุด ปฏิบัติการจริง และได้รับรางวัลจากการปฏิบัติ

ดูเนื้อหาต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190905005542/en/

ติดต่อ:

P&G Media 

Julie deSylva, 513-780-0006

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.