Logo

Nordson นำเสนอตัวควบคุมการเคลือบผง Encore® Engage ที่ FABTECH

Category: Technology
Posted Nov 12, 2019 08:19 (GMT +7)

ประสบการณ์การใช้งานใหม่ที่เข้าใจง่าย

แอมเฮิร์สต์ โอไฮโอ--(บิสิเนสไวร์)--11 พ.ย. 2562

Nordson Industrial Coating System บริษัท Nordson (NASDAQ: NDSN) และซัพพลายเออร์ชั้นนำของอุปกรณ์การใช้งานที่แม่นยำของโซลูชันการเคลือบอุตสาหกรรมนำเสนอ Encore® Engage ตัวควบคุมการเคลือบผงแบบใหม่ล่าสุด  เทคโนโลยีตัวควบคุมการเคลือบผง Nordson รุ่นใหม่นี้ให้การควบคุมที่ง่ายดายเพื่อประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นและผลผลิตสูงสุด

Encore Engage ให้ความชัดเจนและความมั่นใจแก่ลูกค้าในทุกขั้นตอนของกระบวนการเคลือบผง “ตั้งแต่เริ่มต้น เราได้ออกแบบ Encore Engage โดยคำนึงถึงการใช้ผงเคลือบ คำติชมของลูกค้า และการใช้งานที่ง่ายดายเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของเรา” Stephen Lovass รองประธานบริหาร Nordson Industrial Coatings Systems กล่าว

โดยมีหน้าจอสัมผัสขนาด 15 นิ้วที่เข้าใจง่ายพร้อมกราฟิกที่ทันสมัยและระบบนำทางด้วยสัญลักษณ์ที่ใช้งานง่าย Encore Engage ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถเพิ่มความรู้ในกระบวนการและกลายเป็นผู้เคลือบผงผู้เชี่ยวชาญ  นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์สูตรแนะนำทีละขั้นตอนพร้อมตัวเลือกที่ตั้งไว้ล่วงหน้าเพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการสร้างสูตรใหม่ได้อย่างมั่นใจ  วิดีโอสอนและคำแนะนำช่วยให้มองเห็นข้อมูลสำคัญได้มากขึ้นและให้การสนับสนุนเพิ่มเติมสำหรับงานที่สำคัญ  สำหรับผู้ให้บริการทั่วโลก Encore Engage มีตัวเลือกเจ็ดภาษาบนหน้าเพื่อกำจัดการคาดเดาและความไม่แน่นอน

Nordson มีประวัติยาวนานกว่า 65 ปีในการคิดค้นนวัตกรรมที่ช่วยให้ลูกค้ามีความสามารถในการแข่งขันและผลิตสินค้าที่ดีขึ้น  Encore Engage เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของนวัตกรรม โดยเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์ม Nordson Wisdom™ โซลูชั่น IIoT อัจฉริยะที่นำการเคลือบผงเข้าสู่ยุคของอุตสาหกรรม 4.0.  Encore Engage และแพลตฟอร์มเชื่อมต่ออัจฉริยะของ Wisdom รวมฮาร์ดแวร์ การควบคุม ความเชี่ยวชาญด้านแอพพลิเคชั่นของ Nordson และการสนับสนุนภาคสนามเพื่อช่วยลูกค้าปรับปรุงกระบวนการผลิต

คุณ Lovass กล่าวอีกว่า “คอนโทรลเลอร์ Encore Engage ของเราช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานเคลือบผงเป็นผู้เชี่ยวชาญในสิ่งที่พวกเขาทำ  เรามอบมากกว่าแค่ตัวควบคุมที่ผู้เคลือบสามารถเพลิดเพลินกับการใช้ แต่ยังเป็นเครื่องมือที่ทำให้พวกเขารู้สึกมั่นใจในการทำงาน”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวควบคุมแอปพลิเคชันผง Encore Engage เยี่ยมชม www.nordsoncoating.com/engage

การสาธิต Encore Engage ที่ FABTECH 2019 บูธ B13018

เกี่ยวกับ Nordson Industrial Coating Systems

Nordson Industrial Coating Systems (ICS) ออกแบบและผลิตอุปกรณ์ที่มีความแม่นยำสำหรับการใช้งานและการบ่มผง สี ของเหลว กาว และสารผนึก  ICS มีห้องปฏิบัติการและโรงงานผลิตในอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชียเพื่อสนับสนุนฐานลูกค้าทั่วโลกของเราในตลาดที่หลากหลายรวมถึงยานยนต์ อากาศยาน อิเล็กทรอนิกส์ การเกษตรและการก่อสร้าง เครื่องใช้ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องดื่ม และตลาดอุตสาหกรรมอื่นๆ  Nordson ICS ประสิทธิภาพโดยการออกแบบ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.nordson.com/industrial-coating-systems

เกี่ยวกับ Nordson Corporation

วิศวกรของ Nordson Corporation (Nasdaq: NDSN) ผลิตและทำการตลาดให้กับผลิตภัณฑ์และระบบที่แตกต่างซึ่งใช้สำหรับการจัดจ่ายและการประมวลผลที่แม่นยำสำหรับกาว สารเคลือบ โพลิเมอร์และพลาสติก วัสดุผนึก วัสดุชีวภาพ และวัสดุอื่นๆ สำหรับการควบคุมของเหลาว การตรวจสอบ การบ่ม UV และการรักษาพื้นผิวพลาสม่า โดยทั้งหมดนี้ได้รับการสนับสนุนโดยความเชี่ยวชาญด้านแอพพลิเคชั่นและการขายและบริการทั่วโลกโดยตรง  Nordson ให้บริการตลาดผลิตภัณฑ์คงทน ไม่คงทน และเทคโนโลยีรวมถึงบรรจุภัณฑ์ ผ้าไม่ถักทอ อิเล็กทรอนิกส์ การแพทย์ เครื่องใช้ไฟฟ้า พลังงาน การขนส่ง การก่อสร้าง และการประกอบและการตกแต่งผลิตภัณฑ์ทั่วไป   บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2497 และมีสำนักงานใหญ่ในเวสต์เลก โอไฮโอ โดยมีสำนักงานปฏิบัติการและการสนับสนุนในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก

ดูเวอร์ต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20191110005055/en/

ติดต่อ:

Christina Mahlenkamp

+1.440.414.5186

Christina.Mahlenkamp@nordson.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.