Logo

NTT Communications ได้รับเลือกให้เป็นผู้ดำเนินการแห่งปีในงาน World Communication Awards 2562

Category: General News
Posted Nov 1, 2019 04:19 (GMT +7)

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--31 ตุลาคม 2019

NTT Communications Corporation  (NTT Com) ธุรกิจโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ภายในกลุ่ม  NTT Group (TOKYO: 9432) ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ดำเนินการแห่งปีจากงานประกาศรางวัล World Communication Awards 2562 ในระหว่างงานพิธีที่กรุงลอนดอนในวันที่ 30 ตุลาคม

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20191031005368/en/

WCA 2019 Winner Logo (Graphic: Business Wire)

โลโก้สำหรับผู้ชนะรางวัล WCA 2562 (กราฟิก: Business Wire)

รางวัลการสื่อสารระดับโลกก่อตั้งขึ้นในปี 2542 โดย Total Telecom โดยตระหนักถึงความเป็นเลิศในหมู่ผู้ประกอบการโทรคมนาคมและบุคคลทั่วไป คณะผู้เชี่ยวชาญด้านโทรคมนาคมเลือกผู้ชนะใน 25 หมวดหมู่

NTT Com ด้รับรางวัลผู้ดำเนินการแห่งปีเป็นครั้งที่หก รางวัลดังกล่าวไว้กับผู้ให้บริการที่แสดงให้เห็นถึงการปรับปรุงบริการ การเติบโตของรายได้ การเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรม และการริเริ่มการเปลี่ยนแปลง คณะกรรมการกล่าวว่า“ NTT Com ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าสามารถช่วยลูกค้าในการเปลี่ยนแปลงรูปแบบดิจิตอลด้วยโซลูชันซอฟต์แวร์และบริการที่มีการจัดการและการทำงานร่วมกัน  และที่ร่วมมือกับยักษ์ใหญ่ด้านไอที NTT Com ใช้งานนวัตกรรมที่ทันสมัยอยู่เสมอและได้สร้างผลกระทบที่แท้จริงในชีวิตประจำวันของลูกค้า

NTT Com ได้รับรางวัลใน 4 สาขาประเภทรวมถึงผู้ดำเนินการยอดเยี่ยมแห่งปี

รางวัลนวัตกรรมด้านผู้ประกอบการ: นี่เป็นการยกย่ององค์กรที่พัฒนาเทคโนโลยีนวัตกรรมอย่างแท้จริงรวมถึงซอฟต์แวร์ที่ใช้ในเครือข่ายผู้ให้บริการ โดยซอฟแวร์เราเตอร์ Kamuee ของ NTT Com แสดงให้เห็นถึงความคิดริเริ่มในการพัฒนาเทคโนโลยี

รางวัล Woman in Telecoms: รางวัลนี้เป็นรางวัลสำหรับผู้หญิงที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมสำหรับความสำเร็จและการสนับสนุนรายบุคคล โดยมี Akiko Kudo รองประธานอาวุโสหัวหน้าฝ่ายขายที่ห้าเป็นผู้ถูกส่งชื่อเข้าชิง

ผู้ประกอบการค้าส่งที่ดีที่สุด: รางวัลนี้ตระหนักถึงรูปแบบธุรกิจที่ทันสมัยที่สุด กลยุทธ์การเป็นพันธมิตรที่ประสบความสำเร็จ และการปรับใช้เทคโนโลยีใหม่ที่สนับสนุนธุรกิจผู้ให้บริการขายส่งประสบความสำเร็จ โครงการ SDN เชิงรุกของเราได้รับการยกย่องอย่างสูง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัลของ NTT Com โปรดไปที่นี่

เกี่ยวกับ NTT Communications Corporation

NTT Communications ช่วยแก้ปัญหาความท้าทายด้านเทคโนโลยีของโลกโดยช่วยให้องค์กรต่าง ๆ เอาชนะความซับซ้อนและความเสี่ยงในสภาพแวดล้อมด้านไอซีทีของพวกเขา ด้วยโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่มีการจัดการ โซลูชั่นเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนโดยโครงสร้างพื้นฐานทั่วโลกของเรารวมถึงเครือข่ายชั้นนำระดับอุตสาหกรรมเครือข่ายสาธารณะและเอกชนระดับชั้น 1 ทั่วโลก ซึ่งมีมากกว่า 190 ประเทศ / ภูมิภาคและครอบคลุมมากกว่า 450,000 ตารางเมตรของศูนย์ข้อมูลที่ทันสมัยที่สุดของโลก ทีมบริการระดับมืออาชีพระดับโลกของเราให้บริการคำปรึกษาและการสถาปัตยกรรมเพื่อความยืดหยุ่นและความปลอดภัยที่จำเป็นสำหรับความสำเร็จของธุรกิจของคุณ ความสามารถระดับโลกของเราเมื่อรวมกับ NTT Ltd. , NTT Data และ NTT DOCOMO เราคือ NTT Groupในโลกเทคโนโลยีไม่มีที่ใดเปรียบได้

www.ntt.com | Twitter@NTT Com | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20191031005368/en/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

Masaki Nomoto, Aoi Funagoshi

ฝ่ายการประชาสัมพันธ์

NTT Communications

+81-3-6700-4010

ar-cp@ntt.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.