Logo

Moody เปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าถึงรายงานความน่าเชื่อถือและงานวิจัยด้านเศรษฐกิจเกี่ยวกับการระบาดของโคโรนาไวรัสได้ฟรี

Category: General News
Posted Mar 10, 2020 17:34 (GMT +7)

นิวยอร์ก--(BUSINESS WIRE)--10 มีนาคม 2563

Moody’s Corporation (NYSE:MCO) เปิดให้เข้าถึงงานวิจัยและมุมมองเรื่องสินเชื่อและผลกระทบต่อเศรษฐกิจซึ่งมีสาเหตุจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา (COVID-19) ผ่านเว็บไซต์ที่ตั้งขึ้นมาโดยเฉพาะ โดยเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าถึงได้ที่ moodys.com/coronavirus เว็บไซต์ดังกล่าวจะมีการอัปเดตเนื้อหาอย่างสม่ำเสมอ และนำเสนอเนื้อหาเชิงลึกที่รวบรวมจากทุกส่วนของบริษัทสำหรับเป็นแหล่งข้อมูลให้กับบรรดาผู้เล่นในตลาด เพื่อสร้างความเข้าใจที่มากขึ้นเกี่ยวกับผลกระทบทางการเงินซึ่งมีสาเหตุจากการระบาดของไวรัส ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงเนื้อหาทั้งหมดบนเว็บไซต์ รวมถึงสัมมนาออนไลน์ของ Moody ที่เกี่ยวกับการระบาดของไวรัส COVID-19 ได้ฟรี

Rob Fauber ผู้อำนวยการสูงสุดด้านปฏิบัติการแห่ง Moody’s Corporation กล่าวว่า “เราตระหนักว่าในช่วงเวลาที่เกิดความผันผวนและความไม่แน่นอนในตลาด การนำเสนอข้อมูลที่ครบรอบด้านในช่วงเวลาที่เหมาะสมเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก พันธกิจของ Moody คือการจัดหาข้อมูลที่น่าเชื่อถือและมาตรฐานเพื่อช่วยให้การตัดสินใจต่าง ๆ เป็นไปอย่างมั่นใจ และเพื่อบรรลุเป้าหมายนั้น เราได้เปิดให้ผู้คนเข้าถึงทรัพยากรด้านเศรษฐกิจและสินเชื่อของ Moody เพื่อช่วยให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั่วโลกตระหนักถึงสถานการณ์ที่มีความไม่แน่นอนอันมีสาเหตุจากการระบาดของไวรัส COVID-19”

Moody’s ได้เผยแพร่รายงานกว่า 100 รายการ รวมถึงเนื้อหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับผลกระทบจากการระบาดของไวรัส COVID-19 โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับผู้ออกหลักทรัพย์และภาคการตลาดและภูมิศาสตร์ รวมถึงบทวิเคราะห์จากทั้งแผนก Moody’s Investors Service และ Moody’s Analytics

ด้านล่างนี้คือส่วนหนึ่งของเอกสารทั้งหมดที่เผยแพร่ทางเว็บไซต์:

เกี่ยวกับ MOODY’S CORPORATION

Moody’s (NYSE:MCO) เป็นบริษัทประเมินความเสี่ยงแบบบูรณาการระดับโลกที่ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ทำการตัดสินใจได้ดียิ่งขึ้น ข้อมูล โซลูชันด้านการวิเคราะห์ และข้อมูลเชิงลึกของเราช่วยให้ผู้ที่ต้องทำการตัดสินใจมองเห็นถึงโอกาสและสามารถจัดการความเสี่ยงในการทำธุรกิจกับผู้อื่น เราเชื่อว่าความโปร่งใสที่มากกว่า การตัดสินใจโดยใช้ข้อมูลที่มากขึ้น และการเข้าถึงข้อมูลอย่างเท่าเทียมเป็นการเปิดประตูไปสู่ความก้าวหน้าร่วมกัน ด้วยพนักงานกว่า 11,000 คน ในกว่า 40 ประเทศ Moody’s จึงสามารถเข้าถึงตลาดได้ทั่วโลกเข้า ประกอบกับการเข้าถึงความเชี่ยวชาญระดับท้องถิ่นและประสบการณ์ด้านตลาดการเงินที่สะสมมากว่าศตวรรษ เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ moodys.com/about

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20200309005855/en/

ติดต่อ:

SHIVANI KAK
นักลงทุนสัมพันธ์
+1 212-553-0298
Shivani.kak@moodys.com

MICHAEL ADLER
สื่อสารองค์กร
+1 212-553-4667
Michael.adler@moodys.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.