Logo

Michael Buckley กลับคืนสู่การเป็นซีอีโอของ True Religion Apparel

Category: General News
Posted Nov 13, 2019 12:49 (GMT +7)

แมนฮัตตันบีช แคลิฟอร์เนีย--(บิสิเนสไวร์)--25 พ.ย. 2562

True Religion Apparel, Inc. ประกาศว่าคณะกรรมการบริษัทได้แต่งตั้ง Michael Buckley เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ซึ่งมีผลทันที  ก่อนหน้านี้ คุณ Buckley เคยเป็นประธานของ True Religion Apparel จากปี 2549 ถึง 2553  คุณ Buckley จะรับผิดชอบในการพัฒนาและดำเนินการวิสัยทัศน์ในอนาคตและแผนงานสำหรับ True Religion  คุณ Buckley จะรายงานต่อคณะกรรมการบริษัท

Michael Buckley เป็นผู้บริหารผลิตภัณฑ์ค้าปลีกและผู้บริโภคชั้นนำที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมที่ประสบความสำเร็จกว่า 30 ปีเรื่องการสร้างแบรนด์และการสร้างมูลค่าทั้งในและต่างประเทศ เมื่อไม่นานมานี้ คุณ Buckley ได้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Differential Brands Group (เปลี่ยนชื่อเป็น Centric Brands เมื่อซื้อกิจการ Global Brands Group) ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียน NASDAQ.  Differential เป็นเจ้าของแบรนด์ Hudson Jeans, Robert Graham และ Swims ก่อนหน้า Differential ช่วงปี 2554-2559 คุณ Buckley ได้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Robert Graham Designs ก่อนที่จะถูกขายให้กับบริษัท Differential Brands Group ในราคา 180 ล้านดอลลาร์  ก่อน Robert Graham ในช่วงปี 2549-2553 ในตำแหน่งประธาน True Religion Apparel ได้มียอดขายเพิ่มขึ้นจาก 100 ล้านดอลลาร์เป็นมากกว่า 300 ล้านดอลลาร์ EBITDA จาก 30 ล้านดอลลาร์ถึง 90 ล้านดอลลาร์ และมูลค่าใน NASDAQ เพิ่มขึ้นสามเท่าเป็น 850 ล้านดอลลาร์  โดยแพลตฟอร์มค้าปลีกขยายจาก 1 เป็น 100 ร้านค้า  บริษัทได้ขยายชุดผลิตภัณฑ์เพื่อรวมเสื้อยืด เสื้อทอ เสื้อถัก แจ๊กเก็ต และลิขสิทธิ์จำนวนมากรวมถึงรองเท้า น้ำหอม แว่นตา ชุดว่ายน้ำและอุปกรณ์เสริม  ทั้งในปี 2551 และ 2552 True Religion ได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทเครื่องแต่งกายที่มีกำไรมากที่สุดอันดับหนึ่งในบริษัทจดทะเบียนมหาชนในสหรัฐอเมริกาโดยวัดจากกำไรหลังภาษี

Gene Davis ประธานกรรมการกล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นและภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ Michael Buckley กลับมาที่ True Religion Apparel  เขานำประสบการณ์มาหลายปีในวงการเดนิมและชุดกีฬาชายและหญิง รวมถึงบทบาทในอดีตในฐานะประธาน True Religion.  Michael มีความสำเร็จมากมายในอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มในช่วงสามสิบปีที่ผ่านมาและเขาจะนำทักษะและความรอบรู้มาสู่ทีมผู้นำ True Religion  เราขอขอบคุณ Farla Efros ที่ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ True Religion ชั่วคราวในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา  เรามีความยินดีที่เธอและทีมที่ปรึกษา HRC จะให้การสนับสนุน True Religion ต่อไปในเดือนข้างหน้า

คุณ Buckley กล่าวแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการแต่งตั้งของเขาว่า “ผมตื่นเต้นมากที่จะได้กลับมาเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ True Religion ในช่วงวิวัฒนาการของแบรนด์ที่น่าตื่นเต้นนี้  ผมตั้งตาที่จะได้ร่วมงานกับคณะกรรมการ ชบริษัท Farla Efros และ HRC Advisory และทีม True Religion ทั้งหมด”

เกี่ยวกับ True Religion Apparel, Inc.

ในปี 2545 True Religion ถือกำเนิดในวงการยีนส์ลอสแองเจลิสโดยปฏิวัติรูปแบบยีนส์คลาสสิกห้ากระเป๋า  ด้วยกระบวนการด้ายห้าเข็มที่สองตะเข็บต่อนิ้ว True Religion Super T ได้รับการยอมรับเป็นสไตล์ที่แตกต่างจากแบรนด์ยีนส์อื่นๆ ในโลกทันที  True Religion เข้าถึงความเป็นตัวของตัวเองของเราทุกคน แบรนด์ดังกล่าวถูกสวมใส่โดยนักกีฬา นักดนตรี และศิลปินทั่วโลกเพื่อแสดงสไตล์ของแต่ละคน โดยนำเสนอการคัดสรรสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว True Religion Brand Jeans มุ่งเน้นผลิตยีนส์พรีเมี่ยมคุณภาพสูงและชุดกีฬาสำหรับบุรุษ สตรี และเด็ก

ดูที่มาใน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20191112005825/en/

สำหรับ True Religion:
Carol Moniz
michele marie pr
1261 Broadway, Suite 802
New York, NY 10001
O: 646.863.3923
E: carol@michelemariepr.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.