Logo

Mattel® เปิดตัว Hot Wheels™ Infinite Loop ครั้งแรกของเกมแข่งรถแบบดิจิทัลสำหรับเล่นฟรีผ่านแบรนด์ Hot Wheels®

Category: Entertainment
Posted Aug 23, 2019 10:04 (GMT +7)

  • นำเกมเฟรนไชส์ที่เป็นเอกลักษณ์มายังแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือสำหรับแฟน ๆ อายุ 13+

เอลเซกันโด แคลิฟอร์เนีย--(BUSINESS WIRE)--22 สิงหาคม 2562

วันนี้ Mattel, Inc. (NASDAQ: MAT) เปิดตัว Hot Wheels™ Infinite Loop เกมแข่งรถดิจิทัลใหม่ที่นำตำนานแห่ง Hot Wheels® มาสู่อุปกรณ์มือถือเพื่อการแข่งขันรถซิ่งสุดมันส์ Hot Wheels Infinite Loop ได้ประจักษ์แก่สายตาผู้คนเป็นครั้งแรกในงาน Gamescom ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าชั้นนำเกี่ยวกับเกมดิจิทัลในยุโรป จัดขึ้นที่เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี ผู้ใช้ไอโฟนและไอแพดสามารถดาวน์โหลดผ่าน App Store และยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดตื่นเต้นใหม่ ๆ ของแบรนด์อีกด้วย

Mattel สร้างสรรค์เกมเฟรนไชส์ Hot Wheels สำหรับเล่นฟรีเป็นครั้งแรกอย่าง Hot Wheels Infinite Loop ซึ่งเป็นเกมแข่งรถที่โด่งดังที่สุดของ Hot Wheels โดยแฟนเกมอายุ 13 ปีขึ้นไปจะได้พบกับการแข่งขันและสะสมรถไปพร้อมกัน

ส่วนหนึ่งที่สนุกในเฟรนไชส์ Hot Wheels คือการสะสมรถหายาก เกม Hot Wheels Infinite Loop ได้นำคอนเซ็ปต์ฉบับเต็มนี้กลับมาอีกครั้ง ผู้เล่นจะได้แข่งขันแบบเรียลไทม์กับนักซิ่งจากทั่วโลกเพื่ออัปเกรดและสะสมรถในตำนานจาก Hot Wheels ไม่ว่าจะเป็น Bone Shaker™, Twin Mill™Rodger Dodger™ และอื่น ๆ อีกมากมาย

Janet Hsu ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจเฟรนไชส์แห่ง Mattel กล่าวว่า “Hot Wheels คือของเล่นที่ขายดีเป็นอันดับ 1 ของโลก และปัจจุบันทางเราได้มอบประสบการณ์การเล่นเกมดิจิทัลแบบใหม่และฟรีแก่แฟน ๆ Hot Wheels Infinite Loop คือตัวอย่างที่แสดงถึงพันธสัญญาของ Mattel ในการนำเฟรนไชส์ที่ได้รู้จักกันทั่วโลกมาให้แฟน ๆ ได้เล่นในทิศทางใหม่ ในฐานะส่วนหนึ่งการเปลี่ยนผ่านทางดิจิทัลมาเป็นบริษัทของเล่นที่ขับเคลื่อนด้วย IP และมีประสิทธิภาพสูง

Mattel ได้แสดงตัวอย่างโฆษณาเกมแข่งรถพลังเทอร์โบที่นี่ เพื่อฉลองการเปิดตัวของ Hot Wheels Infinite Loop

Hot Wheels Infinite Loop เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store สำหรับอุปกรณ์ระบบ iOS และจะเปิดให้ดาวน์โหลดผ่าน Google Play เร็ว ๆ นี้ ผู้ใช้อุปกรณ์ Android สามารถลงทะเบียนดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าได้แล้วเพื่อรับของขวัญพิเศษ เช่น รถTur-Bone Charged™ พร้อมผิวสวยงามพิเศษในวันเปิดตัว Hot Wheels Infinite Loop ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกับ Creative Mobile ผู้ผลิต Drag Racing และ Nitro Nation

ดูการนำเสนอของ Hot Wheels Infinite Loop ได้ที่นี่ หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Hot Wheels Infinite Loop และอัพเดตข่าวสารและกิจกรรมล่าสุด ติดตามผ่าน Facebook หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ ของเรา

*แหล่งข้อมูล: The NPD Group/Retail Tracking Service/G12/Jan-Dec 2018/Total Toys/Units

เกี่ยวกับ Mattel

Mattel เป็นบริษัทด้านความบันเทิงสำหรับเด็กชั้นนำระดับโลกที่เชี่ยวชาญในการออกแบบและผลิตของเล่นเด็กและของใช้ในชีวิตประจำวันภายใต้คุณภาพ เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ล้ำสมัยที่สร้างแรงบันดาลใจ มอบความบันเทิง และพัฒนาศักยภาพของเด็ก ๆ ผ่านการเล่นเกม พร้อมกระตุ้นผู้บริโภคผ่านผลงานเกมเฟรนไชส์อันเป็นเอกลักษณ์ต่าง ๆ เช่น Barbie®, Hot Wheels®, American Girl®, Fisher-Price®, Thomas & Friends® และ MEGA® รวมทั้งแบรนด์อื่น ๆ ที่เราเป็นเจ้าของและได้รับใบอนุญาตร่วมกับบริษัทความบันเทิงระดับโลก ผลิตภัณฑ์ที่เรานำเสนอประกอบด้วยเนื้อหาละครทีวีและภาพยนต์ เกม ดนตรี และกิจกรรมไลฟ์ต่าง ๆ บริษัทดำเนินงานผ่าน 40 สาขาและขายผลิตภัณฑ์ร่วมกับบริษัทเทคโนโลยีและค้าปลีกชั้นนำระดับโลกในกว่า 150 ประเทศ Mattel ก่อตั้งขึ้นในปี 2488 และเป็นบริษัทที่ไดรับความน่าเชื่อถือในการเสาะหาความมหัศจรรย์และสร้างพลังความคิดสร้างสรรค์แก่เด็ก เพื่อรีดศักยภาพของเด็กออกมาได้อย่างเต็มที่ เยี่ยมชมผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.mattel.com

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับได้ที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190822005162/en/

ติดต่อ:

Craig Sinel 
mattel@fortyseven.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.