Logo

Mary Kay แต่งตั้ง Katherine Weng เป็นผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศจีน

Category: Lifestyle
Posted Aug 23, 2019 04:04 (GMT +7)

บริษัทเครื่องสำอางระดับโลกสนับสนุนให้ผู้หญิงเป็นผู้นำทั่วโลก

ดัลลัส--(BUSINESS WIRE)--22 ส.ค. 2562

Mary Kay Inc.ซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำให้การสนับสนุนด้านการเสริมสร้างศักยภาพและการเป็นผู้ประกอบการของผู้หญิง ประกาศแต่งตั้ง Katherine Weng เป็นผู้จัดการทั่วไปของ บริษัท Mary Kay (ประเทศจีน) จำกัด ในเซี่ยงไฮ้ โดย Weng จะรายงานตรงต่อ KK Chua ประธานภูมิภาคแปซิฟิก Mary Kay

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190822005337/en/

Katherine Weng, General Manager for Mary Kay China. (Photo: Mary Kay Inc.)

Katherine Weng ผู้จัดการทั่วไปของ Mary Kay China (ภาพ: Mary Kay Inc. )

“ จรรยาบรรณในการทำงานที่ไม่เหน็ดเหนื่อย ความคิดเชิงกลยุทธ์ และความสามารถในการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวของ Katherine ทำให้ Mary Kay China สามารถไปสู่จุดสูงสุดจุดใหม่ได้” Chua กล่าว “ เธอหลงใหลเกี่ยวกับภารกิจของบริษัทเราในการยกระดับชีวิตของผู้หญิง เธอเข้าใจความต้องการของที่ปรึกษาด้านความงามอิสระของเรา และทำงานอย่างหนักเพื่อตอบสนองความต้องการเหล่านั้นเพื่อสนับสนุนธุรกิจของพวกเขา เธอประสบความสำเร็จภายในบริษัทในการสร้างความเชื่อมโยงที่อย่างราบรื่นระหว่างฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด แลฝ่ายปฏิบัติการ เราหวังว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศจีนภายใต้การนำของเธอ”

Mary Kay เริ่มเปิดดำเนินการในประเทศจีนเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้วและเติบโตอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นหนึ่งในสามตลาดชั้นนำของโลก

การแต่งตั้งของ Weng เป็นเพียงความมุ่งมั่นล่าสุดของ Mary Kay Inc. ที่มีมานานหลายทศวรรษในการเสริมสร้างศักยภาพของผู้หญิงในการรับตำแหน่งผู้นำทั่วโลก ผู้หญิงในตำแหน่งผู้นำที่ Mary Kay เป็นแรงผลักดันสู่ความสำเร็จ:

  • ร้อยละ 61 ของแรงงานทั่วโลกของ Mary Kay เป็นผู้หญิง
  • ในตำแหน่งผู้นำระดับผู้อำนวยการขึ้นไปร้อยละ 59 ของเป็นผู้หญิง
  • ในตำแหน่งผู้นำของระดับประธานขึ้นไปร้อยละ 51 เป็นผู้หญิง
  • ร้อยละ 46 ของทีมผู้บริหารระดับโลกของ Mary Kay เป็นผู้หญิง และ
  • ร้อยละ 68 ของผู้นำตลาดในต่างประเทศของ Mary Kay เป็นผู้หญิง

“ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับใช้ผู้หญิงและครอบครัวในประเทศจีน” Weng กล่าว “ มันเป็นสิทธิพิเศษที่ยอดเยี่ยมในการทำงานให้กับบริษัทที่ไม่เพียงแต่ทุ่มเทให้กับชีวิตของผู้หญิงผ่านโอกาสทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยมและผลิตภัณฑ์ที่สมัย แต่ยังผ่านการทำงานเพื่อการกุศลและการพัฒนาอย่างยั่งยืนด้วย”

Weng เริ่มอาชีพของเธอในฐานะผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้าของ Mary Kay China ในปี 2538 สาขาเซี่ยงไฮ้ และดำรงตำแหน่งสำคัญหลายตำแหน่งในช่วง 24 ปีที่ผ่านมา ล่าสุดดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายการพาณิชย์ เธอเป็นส่วนสำคัญของทีมผู้นำในประเทศจีนและมีส่วนสำคัญต่อการเติบโตและความสำเร็จของ Mary Kay China

Weng สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจจาก Latrobe University ในเมลเบิร์นประเทศออสเตรเลีย

เกี่ยวกับ

Mary Kay ซึ่งเป็นหนึ่งในบุคคลที่ฉีกกฎเกณฑ์แบบเดิม ได้ก่อตั้งบริษัทด้านความงามของเธอมานานกว่า 55 ปี โดยมีเป้าหมายสามประการ คือ มอบโอกาสที่คุ้มค่าสำหรับผู้หญิง ผลิตภัณฑ์ที่ไม่อาจต้านทานได้ และการทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้น ความฝันดังกล่าวได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์โดยมีพนักงานขายอิสระหลายล้านคนใน เกือบ 40 ประเทศ Mary Kay ทุ่มเทให้กับการค้นคว้าวิทยาศาสตร์เบื้องหลังความงามและเพื่อผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ทันสมัย เครื่องสำอางค์สี น้ำหอม และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ทั้งนี้ มูลนิธิ Mary Kay FoundationSM ของบริษัทได้มอบเงินมากกว่า 78 ล้านเหรียญสหรัฐให้กับการวิจัยโรคมะเร็งและที่พักอาศัยสำหรับผู้เผชิญความรุนแรงในครอบครัว ดังนั้นวิสัยทัศน์อันดั้งเดิมของ Mary Kay Ash ในคอนเซปท์ ก้าวไปด้วยกันทีละลิปสติก ยังคงส่องสว่างนำทางต่อไป

เรียนรู้เพิ่มเติมที่ www.marykay.com.

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190822005337/en/

ติดต่อ:

Mary Kay Inc. ฝ่ายสื่อสารองค์กร

marykay.com/newsroom

972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.