Logo

Mary Kay สานต่อความมุ่งมั่นต่อการวิจัยด้านศาสตร์แห่งการดูแลผิว ด้วยการประกาศความเป็นพันธมิตรกับ International Master Course on Aging Science เป็นครั้งแรก

Category: Lifestyle
Posted Jan 30, 2020 15:34 (GMT +7)

ดัลลัส--(BUSINESS WIRE)--29 มกราคม 2563

Mary Kay หนึ่งในบริษัทผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ทันสมัยมากที่สุดของโลก ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ International Master Course on Aging Science หรือ IMCAS โดยวันที่ 30 มกราคม ถึง 1 กุมภาพันธ์ IMCAS มีกำหนดจัดงานประชุมระดับโลกประจำปีครั้งที่ 22 ณ กรุงปรารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงด้านผิวหนัง ศัลยกรรมพลาสติก และศาสตร์ด้านความชราของผิวจากนานาชาติจะมาร่วมจัดแสดงผลงานและเรียนรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมวิจัยใหม่ล่าสุด โดยมีเป้าหมายเพื่อยกระดับมาตรฐานการปฏิบัติงานให้สูงขึ้น

ปีนี้ คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานประชุมสูงกว่า 12,000 คน โดยมีการประชุมย่อยด้านวิทยาศาสตร์ทั้งหมด 345 เซสชันและผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติร่วมเสนอผลงานถึง 800 คน งานประชุมระดับโลกประจำปีครั้งที่ 22 ของ IMCAS นี้จะมอบประสบการณ์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร พร้อมด้วยรายการคอร์สและการประชุมย่อยอัดแน่นตลอดการจัดงาน ซึ่งออกแบบมาเพื่อเสริมความรู้และทักษะการทำงานสำหรับบุคลากรในวิชาชีพ

“เราตื่นเต้นที่ได้สานต่อความร่วมมือกับชุมชนวิทยาศาสตร์ทั่วโลก และเรายังยึดมั่นต่อการแบ่งปันงานวิจัยที่ล้ำสมัยของเรากับบุคลากรในวิชาชีพของศาสตร์แห่งการดูแลผิวและความชราของผิว” Dr. Lucy Gildea ผู้อำนวยการสูงสุดด้านวิทยาศาสตร์แห่ง Mary Kay Inc. กล่าว “พวกเราภูมิใจที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน IMCAS หน่วยงานที่ได้รับการยอมรับและทุ่มเทให้กับการฝึกอบรมด้านศัลยกรรมพลาสติกและผิวหนังวิทยาที่มีคุณภาพสูงสุด”

Dr. Michelle Hines ผู้อำนวยการด้านสูตรผลิตภัณฑ์ของ Mary Kay ได้รับเชิญให้เป็นหนึ่งในวิทยากรในงาน IMCAS Academy ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงรายอื่น ๆ ในหัวข้อการลอกหน้าผลัดเซลล์ผิวในที่ทำงานและที่บ้าน

IMCAS ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2537 ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อเป็นสถานที่ชุมนุมของเหล่าศัลยแพทย์ตกแต่งและแพทย์ผู้ชำนาญโรคผิวหนัง นับตั้งแต่ก่อตั้ง IMCAS ได้พยายามเชื่อมรอยต่อความรู้ด้านศัลยกรรมพลาสติกและการตกแต่งและโรคผิวหนังเพื่อสร้างการทำงานร่วมกันและช่วยเชื่อมความรู้ของศาสตร์ทั้งสอง พันธกิจของหน่วยงานนี้คือการช่วยให้เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานด้านความงามเข้าถึงเนื้อหาด้านวิทยาศาสตร์ที่มีคุณภาพซึ่งกำลังได้รับความนิยม เมื่อเร็ว ๆ นี้ IMCAS ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มอี-เลิร์นนิงที่ชื่อ IMCAS Academy ซึ่งให้สมาชิกเข้าถึงวิดีโอแนะนำ งานวิชาการด้านวิทยาศาสตร์ บทสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญและอื่น ๆ อีกมากมายได้แบบทันที

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ IMCAS คลิกที่นี่: https://www.imcas.com/en

เกี่ยวกับ Mary Kay

Mary Kay Ash คือหนึ่งในผู้ที่สามารถก้าวข้ามอุปสรรคที่มองไม่เห็น และก่อตั้งบริษัทความงามของตัวเองขึ้นเมื่อ 56 ปีที่แล้ว โดยมีเป้าหมาย 3 ข้อได้แก่ มอบโอกาสให้กับผู้หญิง ผลิตสินค้าที่เป็นที่ต้องการ และสร้างโลกให้น่าอยู่ ความฝันของเธอได้เบ่งบานขึ้นกลายเป็นบริษัทที่เติบโตทางการเงินมูลค่าหลายพันล้าน พร้อมพนักงานขายอิสระกว่าล้านคนใน 40 ประเทศ Mary Kay ทุ่มเทให้กับการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังความงามและผลิตสินค้าบำรุงผิว เครื่องสำอาง อาหารเสริมเพื่อสุขภาพและน้ำหอมมากมาย และยังทุ่มเทกับการช่วยให้ผู้หญิงและครอบครัวของพวกเขามีพลังด้วยการร่วมกับองค์กรต่าง ๆ ทั่วโลกให้ความสำคัญและสนับสนุนกับการวิจัยด้านมะเร็ง ปกป้องผู้รอดชีวิตจากความรุนแรงในครอบครัว ทำให้ชุมชนของเราสวยงาม และส่งเสริมให้เด็ก ๆ ทำตามความฝัน วิสัยทัศน์ดั้งเดิมของ Mary Kay Ash ยังคงเปล่งประกายและพาเธอสู่ความสำเร็จไปทีละขั้น เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ MaryKay.com

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่นี่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20200129005094/en/

ติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร Mary Kay Inc.
marykay.com/newsroom
972.687.5332 or media@mkcorp.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.