Logo

Mary Kay Inc. สนับสนุนให้เกิดการเสริมสร้างพลังให้กับผู้หญิงและสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีความปลอดภัยและให้เกียรติกันระหว่างการสัมมนาออนไลน์ International Women’s Forum โดย TIME’S UP UK

Category: Fashion
Posted Jul 23, 2020 18:49 (GMT +7)

ดัลลัส--(BUSINESS WIRE)--22 กรกฎาคม 2563

เมื่อ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา Mary Kay Inc. ผู้สนับสนุนเพื่อการเสริมสร้างพลังและการเป็นผู้ประกอบการของผู้หญิง ได้เข้าร่วมสัมมนาออนไลน์ International Women's Forum (IWF) ในหัวข้อ “SAFE SETS: An online panel discussion with TIME’S UP UK”

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยเนื้อหามัลติมีเดีย ดูอย่างเต็มรูปแบบที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20200722005187/en/

Carolyn Passey, General Manager, Mary Kay United Kingdom & Ireland (Photo: Mary Kay Inc.)

Carolyn Passey ผู้จัดการทั่วไปของ Mary Kay ประจำสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ (รูปภาพ: Mary Kay Inc.)

การสัมนาออนไลน์ดังกล่าวเป็นการต่อสู้กับปัญหาที่ผู้หญิงทั่วโลกต้องเผชิญในปัจจุบัน ได้แก่ การล่วงละเมิดทางเพศและการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรมในสถานที่ทำงาน TIME’S UP UK ได้เน้นย้ำให้เห็นถึงความสำคัญอันยิ่งยวดของการเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมเพื่อให้สถานที่ทำงานเป็นที่ที่ปลอดภัยและปราศจากการล่วงละเมิด และกล่าวถึงกิจกรรมที่กำลังดำเนินการเพื่อสร้างนิยามความปลอดภัยสำหรับผู้หญิงในภาพยนตร์ผ่านแนวทางปฏิบัติในฉากที่นักแสดงต้องมีความสัมพันธ์ใกล้ชิด

ผู้ที่มาร่วมพูดแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกับ TIME’S UP UK ประกอบด้วย:

  • Dame Heather Rabbatts ประธานของ TIME’S UP UK กรรมการผู้จัดการแห่ง Cove Pictures ประธานแห่ง Soho Theatre และคณะกรรมการที่ไม่ได้เป็นผู้บริหารของ Arts Alliance
  • Ita O’Brien ผู้ดูแลฉากความสัมพันธ์ใกล้ชิดชื่อดังของสหราชอาณาจักร และเป็นผู้ก่อตั้ง Intimacy on Set ซึ่งเป็นบริษัทที่เธอมีส่วนในการสร้างแนวปฏิบัติที่ดีในฉากนู้ดและฉากความสัมพันธ์ใกล้ชิดทั้งในงานภาพยนตร์ โทรทัศน์ และโรงละคร และเธอยังใช้สถานที่แห่งนี้จัดการฝึกอบรมให้กับผู้ดูแลฉากความสัมพันธ์ใกล้ชิดอื่น ๆ จากทั่วโลกอีกด้วย

“ความพยายามของ TIME’S UP จะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงในสถานที่ทำงานสำหรับผู้หญิงทั่วทั้งโลกและในทุกอุตสาหกรรม” Carolyn Passey ผู้จัดการทั่วไปของ Mary Kay ประจำสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ กล่าว “ในฐานะหนึ่งในองค์กรชั้นนำผู้ให้การสนับสนุนการเสริมสร้างพลังให้กับผู้หญิง Mary Kay มีความภาคภูมิใจที่ร่วมกับ IWF ให้การสนับสนุนผู้นำหญิงที่ลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้เพื่อนหญิง ช่วยให้พวกเขาเปิดรับความเป็นตัวตน และรู้ขอบเขตของตัวเอง”

“สิ่งที่เห็นชัดขึ้นระหว่างการสนทนาก็คือ อิทธิพลอันมากมหาศาลในทางบวกที่แคมเปญ #MeToo และ TIME’S UP มีต่อการเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานด้านการผลิตและการเปลี่ยนแปลงสู่แนวทางปฏิบัติใหม่ ๆ ที่ดีขึ้นหลาย ๆ ด้าน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อบทบาทใหม่ของผู้ดูแลฉากความสัมพันธ์ใกล้ชิด” Dame Heather Rabbatts กล่าว “บทสนทนาเรื่องสิ่งแวดล้อมที่ปลอดภัยคือการพูดคุยถึงวิธีที่เราจะสร้างความเปลี่ยนแปลงในวัฒนธรรม เริ่มจากอุตสาหกรรมใดอุตสาหกรรมหนึ่งและขยายสู่อุตสาหกรรมอื่นต่อไป จนกระทั่งเราไม่จำเป็นต้องนำเรื่องนี้มาพูดคุยกันอีกเลย”

“‘ใช่’ ก็คือใช่ ‘ไม่’ ก็คือไม่ และ ‘อาจจะ’ ก็คือไม่ เราให้ความสำคัญและอ้าแขนรับการกล่าวปฏิเสธด้วยคำว่า ‘ไม่’” Ita O’Brien กล่าวย้ำเมื่อพูดถึงกระบวนการระหว่างที่นักแสดงสามารถแสดงความสะดวกใจเมื่อต้องถ่ายทำในฉากที่มีความสัมพันธ์ใก้ลชิดกับนักแสดงรายอื่น บริษัทซึ่งก่อตั้งขึ้นโดย O’Brien อย่าง Intimacy on Set ได้นำแนวปฏิบัติมาใช้เพื่อให้มีช่องทางในการสื่อสารอย่างชัดเจนและการยินยอมไม่เพียงเฉพาะระหว่างนักแสดงเอง แต่รวมถึงทุก ๆ คนที่เกี่ยวข้องในการถ่ายทำฉากที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดและฉากอารมณ์ “ขอบเขตที่ชัดเจนทำให้เกิดอิสระ และช่วยให้เกิดความเข้าใจว่าอะไรที่เหมาะสำหรับคุณ”

“เส้นทางนี้จะนำไปสู่ส่วนที่เป็นหัวใจสำคัญของเรื่องนี้ และวิธีที่เราทั้งหมดจะได้เรียนรู้เพื่อแสดงให้เห็นว่าอะไรคือขอบเขตของเราและไม่กลัวที่จะแชร์สิ่งนั้นกับผู้อื่น” Dame Heather Rabbatts สรุป “การมีกลไกบางอย่างในการปกป้องตัวเองเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ เพราะเราจะได้รู้ว่าเราสามารถที่จะกล่าวปฏิเสธด้วยคำว่า ‘ไม่’ ได้ สิ่งนี้ควรเสริมสร้างพลังให้กับในทุกสถานการณ์ที่มีความกระอักกระอ่วนใจและยากลำบากที่เกิดขึ้นในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องการทำงาน”

“มันน่าชื่นมื่นที่ได้เห็นงานที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดความเปลี่ยนแปลง ซึ่งผู้นำทางความคิดและผู้สนับสนุนหญิงสร้างขึ้นจนสำเร็จตลอดหลายปีที่ผ่านมาเพื่อให้เกิดความก้าวหน้าในเรื่องความปลอดภัยและความมั่นคงในสถานที่ทำงานของผู้หญิง ผู้หญิงเหล่านี้ บางคนเป็นผู้นำทางความคิดที่ทรงอิทธิพลที่สุดในสหราชอาณาจักร ต่างกำลังทำภารกิจในการสนับสนุนผู้หญิงในรุ่นถัดไปให้เป็นผู้นำในอนาคต” Marty Wikstrom สมาชิกองค์กร IWF ประจำสหราชอาณาจักรและประธานร่วมของ Cornerstone Conference กล่าว “IWF ได้ทำงานเพื่อขับเคลื่อความเป็นผู้นำของผู้หญิงให้ก้าวหน้ามาอย่างต่อเนื่อง และสนับสนุนให้เกิดความเท่าเทียมทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2517 และ Mary Kay เองก็ได้สนับสนุนผู้ประกอบการหญิงและความเป็นผู้นำมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2506 การสัมมนานี้สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจที่เหมือนกัน และเราภาคภูมิใจที่ได้แสดงให้เห็นถึงความร่วมมือที่เกิดจากพลังขับเคลื่อนของผู้หญิงนี้”

เกี่ยวกับ Mary Kay

Mary Kay Ash คือหนึ่งในผู้ที่สามารถก้าวข้ามอุปสรรคที่มองไม่เห็น และก่อตั้งบริษัทความงามของตัวเองขึ้นเมื่อ 56 ปีที่แล้ว โดยมีเป้าหมาย 3 ข้อได้แก่ มอบโอกาสให้กับผู้หญิง ผลิตสินค้าที่เป็นที่ต้องการ และสร้างโลกให้น่าอยู่ ความฝันของเธอได้เบ่งบานขึ้นกลายเป็นบริษัทที่เติบโตทางการเงินมูลค่าหลายพันล้าน พร้อมพนักงานขายอิสระกว่าล้านคนใน 40 ประเทศ Mary Kay ทุ่มเทให้กับการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังความงามและผลิตสินค้าบำรุงผิว เครื่องสำอาง อาหารเสริมเพื่อสุขภาพและน้ำหอมมากมาย และยังทุ่มเทกับการช่วยให้ผู้หญิงและครอบครัวของพวกเขามีพลังด้วยการร่วมกับองค์กรต่าง ๆ ทั่วโลกให้ความสำคัญและสนับสนุนกับการวิจัยด้านมะเร็ง ปกป้องผู้รอดชีวิตจากความรุนแรงในครอบครัว ทำให้ชุมชนของเราสวยงาม และส่งเสริมให้เด็ก ๆ ทำตามความฝัน วิสัยทัศน์ดั้งเดิมของ Mary Kay Ash ยังคงเปล่งประกายและพาเธอสู่ความสำเร็จไปทีละขั้น เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ MaryKay.com

เกี่ยวกับ International Women’s Forum (IWF) และ Leadership Foundation

IWF เป็นองค์กรที่สงวนเฉพาะสมาชิกที่ได้รับเชิญ ประกอบด้วยผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จและมาจากพื้นเพที่หลากหลายมากกว่า 7,000 ราย ใน 33 ชาติทั่วโลก IWF ได้ทำงานเพื่อขับเคลื่อความเป็นผู้นำของผู้หญิงให้ก้าวหน้ามาอย่างต่อเนื่องและสนับสนุนให้เกิดความเท่าเทียมทั่วโลกด้วยการเชื่อมโยงผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จจากทั้งในประเทศและทั่วโลกเข้าด้วยกัน สมาชิกนั้นประกอบด้วยผู้บริหารในองค์กรที่ได้รับการจัดอันดับฟอร์จูน 500 ผู้นำรัฐบาลจากทั้งระดับท้องถิ่นและระดับสูงสุด ผู้นำองค์กรไม่แสวงหากำไรในระดับนานาชาติ และ ผู้มีชื่อเสียงจากสมาคม ทางด้านศิลปะ และวิทยาศาสตร์: www.iwforum.org

เกี่ยวกับ TIME’S UP UK

TIME’S UP เป็นองค์กรที่รณรงค์ให้เกิดงานที่มีความปลอดภัย ยุติธรรม และมีเกียรติสำหรับผู้หญิงทุกกลุ่ม เพื่อตอบสนองต่อความเคลื่อนไหวที่เพิ่มขึ้นของ TIME’S UP ในสหรัฐอเมริกา กลุ่มผู้หญิงจากสหราชอาณาจักรซึ่งประกอบด้วยนักแสดง ผู้ผลิต นักเขียนบท และผู้อยู่ในแวงวงภาพยนตร์ โทรทัศน์ และโรงละครอื่น ๆ ได้ริเริ่มให้เกิดโครงการพี่โครงการน้องขึ้นในสหราชอาณาจักรขึ้น เพื่อให้เกิดผลกระทบสูงสุด ได้มีการจัดตั้งโครงการดังกล่าวขึ้นภายใต้ชื่อของ TIME’S UP และตั้งเป้าเป็นกระบอกเสียงในการสื่อสารข้อความที่มีการรณรงค์ไปแล้วในสหรัฐฯ ให้ดังและทรงพลังมากขึ้น

การเคลื่อนไหวในสหราชอาณาจักรมุ่งที่จะต่อยอดองค์ประกอบที่เป็นหัวใจของแถลงการเพื่อความเป็นหนึ่งเดียวที่เผยแพร่โดย TIME’S UP และการแถลงโดยนักเคลื่อนไหวที่เข้าร่วมกิจกรรม Globes ซึ่งเป็นการเน้นย้ำถึงความจำเป็นต่อการให้ความสำคัญถึงความเชื่อมโยงระหว่างการเปิดเผยเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศในฮอลลีวูด กับลักษณะโดยทั่วไปที่มีความเป็นระบบและเกิดขึ้นในวงกว้างของการล่วงละเมิดทางเพศและความรุนแรงต่อผู้หญิงในทุกอุตสาหกรรม บริบทและประเทศ พร้อมกับการเล็งเห็นว่าปัญหานี้เป็นปัญหาในระดับสากล เราต้องการเห็นพลังในความสามัคคีและความร่วมมือในระดับสูงสุด แถลงการณ์ของนักเคลื่อนไหวยังชี้ให้เห็นถึงแนวทางซึ่งโครงการ TIME’S UP ได้ร่วมกับองค์กร การเคลื่อนไหว และผู้นำที่เติบโตอย่างต่อเนื่องอื่น ๆ ในการทำงานร่วมกันเพื่อหยุดความรุนแรงทางเพศ การทำงานขององค์กรในสหราชอาณาจักรนั้นยืดหยัดเป็นหนึ่งเดียวกับการเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน และขณะนี้ TIME’S UP UK ได้ถูกก่อตั้งขึ้นเป็นองค์กรการกุศล และในฐานะองค์กรการกุศล เราจะสามารถสานต่องานของเราได้ด้วยการสนับสนุนและการบริจาคเท่านั้น เราทุกคนตระหนักว่าเราต่างกำลังเผชิญกับความท้าทายที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แต่ขณะที่ TIME’S UP มุ่งให้ความสำคัญกับผู้หญิงทุกคนเรื่องความปลอดภัยในสถานที่ทำงาน และขยายรวมถึงความปลอดภัยที่บ้านในตอนนี้ เราหวังว่าท่านจะสามารถให้การสนับสนุนเราผ่านทาง www.timesupuk.org

เกี่ยวกับ Intimacy on Set

Intimacy on Set ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 และเป็นผู้ให้บริการต่าง ๆ ด้านโทรทัศน์ ภาพยนตร์ และโรงละครในการจัดการกับฉากที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดของนักแสดง เนื้อหาทางเพศ และฉากเปลือย ผู้ก่อตั้งซึ่งเป็นผู้ดูแลฉากความสัมพันธ์ใกล้ชิดชื่อดังของสหราชอาณาจักรอย่าง Ita O’Brien เป็นผู้ริเร่มบทบาทของผู้ดูแลฉากความสัมพันธ์ใกล้ชิดมาตั้งแต่ปี 2557 และได้สร้างแนวปฏิบัติที่ดีซึ่งเป็นคู่มือปฏิบัติสำหรับการเข้าฉากที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิด และมีการนำไปใช้อย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรม นอกจากจะได้รับการสนับสนุนโดย TIME’S UP และการเคลื่อนไหวอื่น ๆ บริษัทยังได้รณรงค์เกี่ยวกับการทำงานที่ปลอดภัย ยุติธรรม และมีเกียรติสำหรับทุกคน O’Brien ได้ร่วมงานในกองถ่ายภาพยนต์ชื่อดังหลายเรื่อง รวมถึง Normal People (BBC3/Hulu), Sex Education 1&2 (Netflix), Gangs of London (Sky Atlantic), The Great (Hulu) และ I May Destroy You (BBC/HBO) รวมถึงได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรเพื่อให้ผู้ทางด้านนี้โดยสื่อทั้งในและต่างประเทศ: www.intimacyonset.com/

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20200722005187/en/

ติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร Mary Kay Inc.
marykay.com/newsroom
972.687.5332 or media@mkcorp.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.