Logo

Mary Kay เผยการค้นพบครั้งใหม่เกี่ยวกับแรงต้านแรงโน้มถ่วงในงานประชุมประจำปีสมาคมยุโรปเพื่อการวิจัยโรคผิวหนังครั้งที่ 49

Category: Lifestyle
Posted Sep 19, 2019 01:34 (GMT +7)

ดัลลัส--(BUSINESS WIRE)--18 กันยายน 2562

Mary Kay Inc. ผู้นำด้านนวัตกรรมดูแลผิว สานต่อความมุ่งมั่นด้านศาสตร์การดูแลผิวพรรณที่ยาวนานกว่าทศวรรษ ด้วยการเปิดเผยงานวิจัยล่าสุดเกี่ยวกับการหาสาเหตุและกระบวนการที่ทำให้ผิวหย่อนคล้อย ในงานประชุมประจำปีครั้งที่ 49 ของสมาคมยุโรปเพื่อการวิจัยโรคผิวหนังหรือ European Society for Dermatological Research (ESDR) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-21 กันยายน ในเมืองบอร์โด ประเทศฝรั่งเศส

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยเนื้อหามัลติมีเดีย ดูเนื้อหาแบบเต็มรูปแบบได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190917006232/en/

งานประชุมประจำปีครั้งที่ 49 ของ ESDR ที่จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Connecting Skin Science and Health” ได้นำผู้เชี่ยวชาญด้านโรคผิวหนังระดับแถวหน้าของยุโรปมารวมกัน และเปิดโอกาสให้ Mary Kay ได้เผยถึงความก้าวหน้าล่าสุดด้านเทคโนโลยีและการค้นพบใหม่ ๆ เกี่ยวกับสุขภาพผิว

การที่ผิวหนังหย่อนคล้อยไม่กระชับนั้นถือเป็นเรื่องปกติที่จะเกิดขึ้นกับคนในช่วงวัยอายุสี่สิบหรือห้าสิบ โดยไม่เกี่ยวกับรูปแบบการใช้ชีวิตหรือสภาพแวดล้อมที่ต้องเจอแต่อย่างใด แต่การที่ร่างกายต้องเจอกับแรงโน้มถ่วงโดยธรรมชาตินั้นเป็นสาเหตุให้ผิวหน้าบริเวณร่องแก้มเกิดริ้วรอยและผิวหนังบริเวณกรอบหน้าและคอหย่อนคล้อย

“เนื่องจากผู้บริโภคมีความกังวลเรื่องผิวหนังหย่อนคล้อย เราจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยยกกระชับผิวแบบเฉพาะจุด” Dr. Lucy Gildea ผู้อำนวยการสูงสุดด้านวิทยาศาสตร์แห่ง Mary Kay Inc. กล่าว “นักวิทยาศาสตร์ของเราได้ทำการทดสอบวัตถุหลายร้อยชนิดกับเซลล์ผิวหนังของมนุษย์เพื่อหาส่วนประกอบที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการช่วยเพิ่มกรดไฮยาลูรอนและคอลลาเจนที่มีตามธรรมชาติ ซึ่งการลดลงของสารสองชนิดนี้เป็นสาเหตุให้ผิวหนังหย่อนคล้อย เพปไทด์และเซลล์เจริญที่มีคุณสมบัติเฉพาะจากบัวบกหรือมีชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า Centella asiatica มีประสิทธิภาพที่โดดเด่น นั่นเป็นสาเหตุที่เราเลือกให้เป็นส่วนผสมสำหรับเซรั่มเพื่อความงามของเรา ซึ่งประสิทธิภาพของเซรั่มดังกล่าวผ่านการรับรองจากห้องทดลองของเราและผ่านการทดสอบทางคลินิกกับผิวหนังโดยผู้หญิง* นี่คือวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์เซรั่มยกกระชับผิว TimeWise Repair® Volu-Firm® ของเรา” Dr. Gildea อธิบาย

ภายใต้การนำของ Dr. Gildea ทีมวิจัยและพัฒนาของ Mary Kay ประกอบด้วย นักวิทยาศาสตร์ผู้มีชื่อเสียงที่คว้าปริญญาเอกและจบหลักสูตรขั้นสูงในสาขาวิชาต่าง ๆ มากมาย ได้แก่ ชีววิทยาผิวหนัง ชีววิทยาของเซลล์ เคมี ชีวเคมี และอื่น ๆ อีกมากมาย นักวิทยาศาสตร์ทีมนี้มีความมุ่งมั่นที่จะค้นหาแนวโน้มและเทคโนโลยีที่ทำให้บริษัทสามารพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ต้องการและมีประโยชน์ให้กับผู้บริโภค

ในทุก ๆ ปี Mary Kay จะทำการทดสอบทางวิทยาศาสตร์กับผลิตภัณฑ์และส่วนประกอบหลายแสนครั้ง เพื่อสร้างความมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานสูงสุดทั้งด้านความปลอดภัย คุณภาพ และประสิทธิภาพ Mary Kay เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี การออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับสิทธิบัตรกว่า 1,500 รายการ ในปีที่ผ่านมา บริษัทได้เปิดศูนย์ผลิตและวิจัยและพัฒนาแห่งใหม่ที่มีความทันสมัยและมูลค่ากว่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งตั้งอยู่ในลูอิสวิลล์ รัฐเท็กซัส

เกี่ยวกับ Mary Kay

Mary Kay Ash คือหนึ่งในผู้ที่สามารถก้าวข้ามอุปสรรคที่มองไม่เห็น และก่อตั้งบริษัทความงามของตัวเองขึ้นเมื่อ 55 ปีที่แล้ว โดยมีเป้าหมาย 3 ข้อได้แก่ มอบโอกาสให้กับผู้หญิง ผลิตสินค้าที่เป็นที่ต้องการ และสร้างโลกให้น่าอยู่ ความฝันของเธอได้เบ่งบานขึ้นกลายเป็นบริษัทที่เติบโตทางการเงินมูลค่าหลายพันล้าน พร้อมพนักงานขายอิสระกว่าล้านคนใน 40 ประเทศ Mary Kay ทุ่มเทให้กับการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังความงามและผลิตสินค้าบำรุงผิว เครื่องสำอาง อาหารเสริมเพื่อสุขภาพและน้ำหอมมากมาย และยังทุ่มเทกับการช่วยให้ผู้หญิงและครอบครัวของพวกเขามีพลังด้วยการร่วมกับองค์กรต่าง ๆ ทั่วโลกให้ความสำคัญและสนับสนุนกับการวิจัยด้านมะเร็ง ปกป้องผู้รอดชีวิตจากความรุนแรงในครอบครัว ทำให้ชุมชนของเราสวยงาม และส่งเสริมให้เด็ก ๆ ทำตามความฝัน วิสัยทัศน์ดั้งเดิมของ Mary Kay Ash ยังคงเปล่งประกายและพาเธอสู่ความสำเร็จไปทีละขั้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ MaryKay.com

*ในการศึกษาทางคลินิก ผู้หญิง 45 คน ใช้เซรั่มทาผิวหน้าวันละสองครั้งเป็นเวลา 12 สัปดาห์ พบว่าผิวหน้าเต่งตึงและกระชับขึ้นอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ผ่านไป 4, 8 และ 12 สัปดาห์ เปรียบเทียบกับผู้ที่ไม่ได้ใช้ นอกจากนี้ อย่างน้อย 98% ของผู้ใช้พบความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นหลาย ๆ ด้านเกี่ยวกับการยกกระชับตามแนวใบหน้า (แก้ม/กรอบหน้า)

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190917006232/en/

ติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร Mary Kay Inc.
marykay.com/newsroom
972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.