Logo

Keio Plaza Hotel Tokyo ปรับปรุงห้องพักชั้น 31 ให้เป็นห้องพักสำหรับครอบครัวอันหรูหรา

Category: Travel & Leisure
Posted Feb 8, 2020 13:19 (GMT +7)

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)-- 7 กุมภาพันธ์ 2563

Keio Plaza Hotel Tokyo (KPH) หนึ่งในโรงแรมนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่ที่ชินจูกุโตเกียวได้ทำการปรับปรุงห้องพักบนชั้น 31 ของอาคารหลัก เพื่อปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำและเปิดห้องพักสำหรับแขกสี่ท่านในวันที่ 29 มีนาคม 2563 โดยโรงแรมของเราใช้เงินเป็นจำนวนประมาณ 400 ล้านเยนเพื่อติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำที่ออกแบบใหม่ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แขกของเรา

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20200207005119/en/

Keio Plaza Hotel Tokyo is renovating guest rooms on the 31st floor of the Main Tower to reopen quadruple guest rooms on March 29, 2020. (Photo: Business Wire)

Keio Plaza Hotel Tokyo ได้รับการปรับปรุงห้องพักบนชั้น 31 ของอาคารหลักเพื่อเปิดห้องพักสำหรับสี่ท่านในวันที่ 29 มีนาคม 2563. (ภาพ: Business Wire)

การปรับปรุง“ ห้องครอบครัวที่หรูหรา หรือ  Luxury Family Room” ที่กำลังเกิดขึ้นจะจัดให้ทุกห้องพักมีสี่เตียงและมีเตียงโซฟาหนึ่งเตียงเพิ่มเติมขึ้นมา เพื่อให้สามารถรองรับผู้ใหญ่ได้สูงสุดห้าคนให้นอนหลับได้อย่างสบาย สำหรับห้องน้ำนั้นจะจัดให้สามารถอาบน้ำได้สองแบบและสองห้อง ได้แก่ห้องที่มีอ่างอาบน้ำและสุขา และอีกห้องหนึ่งซึ่งประกอบด้วยห้องอาบน้ำฝักบัวและสุขา ซึ่งทั้งสองห้องมาพร้อมกับอ่างล้างหน้าแบบแยกกันสองอ่าง เพื่อให้แขกผู้เข้าพักใช้ได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีหน้าต่างกระจกบานใหญ่สี่บานเพื่อให้มองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของเส้นขอบฟ้าโตเกียวอย่างเพลิดเพลิน

Keio Plaza Hotel Tokyo ได้ดำเนินการปรับปรุงโรงแรมเชิงรุก โดยมีมุมมองระยะยาวเพื่อปรับปรุงสภาพแวดล้อมของโรงแรมสำหรับแขก เราได้ปรับปรุงพื้นที่ชั้นบนสุดเพื่อให้สามารถอำนวยความสะดวกระดับสูง หรือ "Premier Grand" ในปี 2559 และเราทำการปรับปรุงเพิ่มเติมเพื่อขยายพื้นที่และรองรับการสร้างห้องแบบอารยสถาปัตย์ (universal design) ในปี 2561 โรงแรม Keio Plaza Tokyo จะฉลองครบปีที่ 50 ของการดำเนินงานในปี 2564 โดยจะรักษาความพยายามในการเป็น“ หนึ่งในโรงแรมในโตเกียวที่มีชื่อเสียงและทรงเกียรติมากที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น”

เกี่ยวกับ Keio Plaza Hotel

โรงแรม Keio Plaza Tokyo (KPH) ซึ่งตั้งอยู่ที่ชินจูกุใจกลางเมืองหลวงของกรุงโตเกียว เป็นหนึ่งในโรงแรมชั้นนำระดับนานาชาติของญี่ปุ่น โรงแรมของเรามีร้านอาหารและบาร์กว่า 15 ร้าน และเราเป็นที่พักของผู้เข้าพักที่มาจากหลากหลายประเทศที่มาเยี่ยมชมเราสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกและการต้อนรับของเรา,   การต้อนรับที่อบอุ่นและบริการที่เป็นเอกลักษณ์ที่ช่วยให้พวกเขาได้สัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่น ซึ่งรวมไปถึงประสบการณ์ในการจัดการแต่งงานกิโมโน พิธีชงชาและ กิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรากรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา YouTube, Facebook หรือ Instagram.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200207005119/en/

ติดต่อ:

Keio Plaza Hotel Tokyo

Keiko Kawashima, +81-3-5322-8010

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

keiko-kawashima@keioplaza.co.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.