Logo

Keio Plaza Hotel Tokyo ฉลองการมาถึงของฤดูใบไม้ผลิและดอกซากุระด้วยการจัดดอกไม้ที่สวยงาม อาหารแสนอร่อย และศิลปะซากุระดิจิตอล

Category: Travel & Leisure
Posted Feb 28, 2020 19:19 (GMT +7)

โตเกียว--(บิสิเนสไวร์)--27 ก.พ. 2563

Keio Plaza Hotel Tokyo (KPH) หนึ่งในโรงแรมนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่ในชินจูกุโตเกียวเตรียมจัดงานพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองการมาถึงของฤดูใบไม้ผลิและดอกซากุระด้วยรายการเมนูพิเศษในธีมดอกซากุระโดยเชฟแนวหน้าที่ร้านอาหารแปดแห่งของเราระหว่างวันที่ 1 มีนาคมถึง 30 เมษายน 2563  นอกจากการบานของดอกซากุระแล้วฤดูใบไม้ผลิยังเป็นฤดูที่เต็มไปด้วยกิจกรรมสำหรับหลายๆ คนที่เฉลิมฉลองโอกาสต่างๆ เช่นการเริ่มและจบการศึกษาและการเริ่มงานใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีมัลติมีเดีย อ่านฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20200227005388/en/

A magnificent large flower arrangement using "Sakura" cherry blossoms will be displayed in the third floor main lobby to provide guests with a ideal location to take commemorative photographs from the beginning of April. (Photo: Business Wire)

ในล็อบบี้หลักบนชั้นสามจะปรากฏการจัดดอกไม้ขนาดใหญ่ที่งดงามโดยใช้ดอกซากุระจะในเพื่อให้แขกที่เข้าพักได้ถ่ายรูปที่ระลึกตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน (ภาพ: บิสสิเนสไวร์)

ในช่วงนี้จะมีการจัดดอกไม้ที่สวยงามโดยศิลปินชื่อดังชาวญี่ปุ่น Hiroki Maeno ที่ล็อบบี้ชั้นสามและบริเวณทางเดินชั้นสองของโรงแรม  นักท่องเที่ยวจำนวนมากจากต่างประเทศมักเดินทางไปญี่ปุ่นในช่วงฤดูใบไม้ผลิเพื่อชมดอกซากุระที่สวยงาม  และเนื่องจากดอกซากุระยังเบ่งบานในระยะเวลาสั้นๆ ประมาณหนึ่งสัปดาห์ อาหารพิเศษและงานจัดดอกไม้ของของจึงมีมาเพื่อยืดระยะเวลาที่แขกสามารถเพลิดเพลินกับดอกซากุระและถ่ายภาพที่ระลึกได้

ในร้านอาหาร “Jurin” ของเรานั้นบริษัท Restaurant, NAKED Inc., ที่ทำเกี่ยวกับประสบการณ์ของมนุษย์ การออกแบบพื้นที่ และงานสร้างสรรค์จะเข้าร่วมในกิจกรรมฤดูใบไม้ผลินี้โดยการสร้างวิดีโอฉายภาพคู่กับอาหารและเครื่องดื่ม  วิดีโอจะสื่อถึงช่วงเวลาวิเศษอันแสนสั้นของการบานของดอกซากุระและฤดูใบไม้ผลิ

เกี่ยวกับโรงแรม Keio Plaza

Keio Plaza Hotel Tokyo (KPH) ตั้งอยู่ในชินจูกุใจกลางเมืองหลวงของโตเกียว เป็นหนึ่งในโรงแรมชั้นนำระดับนานาชาติของญี่ปุ่น โรงแรมของเรามีร้านอาหารและบาร์กว่า 15 แห่งและเราเป็นเจ้าภาพงานมากมายให้กับแขกทั้งในและต่างประเทศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก การต้อนรับที่อบอุ่น และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ที่ช่วยให้แขกได้สัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่น ซึ่งรวมถึงประสบการณ์งานแต่งงานกิโมโน พิธีชงชา และอื่นๆ อีกมากมาย  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา YouTube, Facebook หรือ Instagram

อ่านต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200227005388/en/

ติดต่อ:

Keio Plaza Hotel Tokyo
Keiko Kawashima, +81-3-5322-8010
Public Relations Manager (ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์)
keiko-kawashima@keioplaza.co.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.