Logo

Hytera เป็นผู้นำในการพัฒนาระบบ Push-to-Talk ในอุตสาหกรรมเครื่องมือสื่อสารแบบพกพา

Category: Technology
Posted Jun 4, 2020 12:34 (GMT +7)

เซินเจิ้น ประเทศจีน--(BUSINESS WIRE)--4 มิถุนายน 2563

ตลาดวิทยุแบบ Push-to-Talk over Cellular (PoC) ได้ขยายตัวอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา วิทยุ PoC นำเสนอการสื่อสารแบบ Push-to-Talk โดยใช้เครือข่ายบรอดแบนด์สาธารณะแทนที่จะเป็นระบบ Land Mobile Radio (LMR) ที่ใช้เครือข่ายแนโรว์แบนด์ โดย Hytera ในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรม PoC ได้ให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาด้านวิทยุแบบPush-to-Talk อย่างจริงจัง และมุ่งมั่นที่จะผลักดันอุตสาหกรรมให้มุ่งไปสู่เทคโนโลยีที่มีการพัฒนาระดับสูง ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงขึ้น และความเป็นมืออาชีพที่สูงขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่ :https://www.businesswire.com/news/home/20200601005505/en/

Hytera PoC Radios (Graphic: Business Wire)

วิทยุ แบบ PoC ของ Hytera (กราฟิก: Business Wire)

เครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่สาธารณะให้พื้นที่ครอบคลุมมากขึ้น (โดยปกติครอบคลุมทั่วประเทศ) สนับสนุนแอปพลิเคชั่นข้อมูลบรอดแบนด์มัลติมีเดียที่หลากหลายและไม่มีค่าใช้จ่ายด้านโครงสร้างพื้นฐานหรือค่าธรรมเนียมใบอนุญาตคลื่นความถี่วิทยุ นอกจากนี้ เทคโนโลยี PoC ยังช่วยให้คุณสามารถเพิ่มเครือข่าย LMR ส่วนตัวที่มีอยู่หรือเพื่อสร้างเครือข่ายเครื่องมือสื่อสารพกพาแบบ Push-to-Talk ทันที่ได้ใหม่

โซลูชัน Hytera PoC ช่วยให้ลูกค้าสามารถบรรลุความเป็นไปได้มากขึ้น

ตรวจสอบรายละเอียดโซลูชั่น Hytera PoC เพิ่มเติมที่: https://go.pardot.com/l/860473/2020-06-01/28llh

Hytera นำเสนอโซลูชั่นการสื่อสาร PoC แบบครบวงจรรวมถึงวิทยุ PoC คุณภาพสูงและแพลตฟอร์ม PoC ระดับนวัตกรรมใหม่ โซลูชั่นเหล่านี้มอบประสบการณ์การสื่อสารระดับโลกที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ให้แก่ลูกค้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจและเพิ่มผลผลิต นอกเหนือไปจากการปรับปรุงฟังก์ชั่นพื้นฐานเหล่านี้ของโซลูชั่นการสื่อสาร PoC แล้ว Hytera ยังทำประโยชน์ให้กับลูกค้าได้มากกว่านั้น

เพื่อปกป้องการลงทุนที่มีอยู่ในด้านวิทยุมือถือแบบ Professional Mobile Radio (PMR) ที่ใช้แนโรว์แบนด์ Hytera ได้เปิดตัวโซลูชั่นคอนเวอร์เจนซ์ระหว่างแนโรแบนด์และบรอดแบนด์ โซลูชั่นนี้เชื่อมโยงผู้ใช้กับเครือข่าย PMR และ PoC ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้สามารถถูกติดต่อได้ทุกที่ทุกเวลาโดยใช้เทคโนโลยีใดก็ได้

Hytera ยังให้บริการชุดโซลูชั่นเพื่อรับประกันความปลอดภัยของการส่งสัญญาณของผู้ใช้ในระหว่างการสื่อสาร คุณสมบัติด้านความปลอดภัยเหล่านี้ไม่ได้ถูกจำกัดอยู่ที่ประเภทของมาตรฐานเครือข่ายหรือวิธีการสื่อสารที่ใช้ในพื้นที่ครอบคลุมเท่านั้น แต่จะรองรับการเข้ารหัส การโทร การส่งข้อความ อีเมลและการใช้งานเครื่องมือการส่งข้อความแบบทันที (instant messaging tools) ทุกประเภท โซลูชั่นความปลอดภัยจะป้องกันการดักฟังและการขโมยข้อมูล และยังแก้ไขปัญหาด้านความปลอดภัยที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสาร การจัดเก็บ และการเข้าถึงเทอร์มินัลของ Hytera PoC อย่างทั่วถึง

เทอร์มินัล PoC ของ Hytera สามารถใช้เป็นส่วนหนึ่งของระบบตรวจสอบอัจฉริยะที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนกิจกรรมของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ระบบนี้ช่วยให้การวางแผนเส้นทางลาดตระเวนและการรวบรวมข้อมูลอัจฉริยะ หลังจากที่เทอร์มินัล PoC ของ Hytera รวบรวมข้อมูลที่แต่ละจุดตรวจตามเส้นทางลาดตระเวนแล้ว เทอร์มินัลจะส่งข้อมูลตำแหน่งข้อมูล เหตุการณ์ สถานที่เกิดเหตุ และข้อมูลเตือนภัยไปยังศูนย์การจัดการผ่านเครือข่ายไร้สายตามเวลาจริง ข้อมูลเกี่ยวกับเส้นทางลาดตระเวนรักษาความปลอดภัยยังสามารถบันทึกโดยอัตโนมัติเพื่อทำให้มั่นใจว่าบันทึกได้ถูกต้อง ซึ่งสามารถใช้ในการตรวจสอบกิจกรรมการลาดตระเวนและช่วยให้การจัดการมีประสิทธิภาพมากขึ้น

การระบาดของ COVID-19 เมื่อไม่นานมานี้ส่งผลกระทบต่อพวกเราทุกคน Hytera ได้เปิดตัวโซลูชั่นการป้องกันการระบาดใหญ่ซึ่งรวมถึงโซลูชั่นการตรวจจับอุณหภูมิของร่างกายแบบที่ไม่ต้องสัมผัสตัวกัน ที่สามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็วเข้ากับเทคโนโลยีการสื่อสาร PoC เพื่อช่วยในการต่อสู้กับโรคระบาด วิธีการแก้ปัญหาสามารถช่วยผู้ที่ต้องต่อสู้กับโรคระบาดแนวหน้าทั้งหลาย รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจศุลกากร เจ้าหน้าที่ดูแลสุขภาพ และพนักงานองค์กรต่าง ๆ

Hytera มุ่งหวังที่จะพัฒนาอุตสาหกรรม PoC ให้ก้าวหน้าไปเรื่อย ๆ

Hytera ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่น PMR ชั้นนำระดับโลกได้สะสมความเชี่ยวชาญในด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ คุณภาพ และการพัฒนาโซลูชั่นแบบครบวงจรและเทคโนโลยีกดเพื่อพูดที่ทันสมัยซึ่งจะช่วยให้ Hytera สามารถใช้แนวทางที่มีนวัตกรรมสูงต่อเทคโนโลยี Push-to-Talk (PTT) ได้

Hytera มีความสามารถในการแข่งขันที่สูงขึ้นในปีที่ผ่านมา โดยการลงทุนทรัพยากรอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาเทคโนโลยีเครือข่ายส่วนตัวและเครือข่ายสาธารณะ ด้วยการพัฒนาความแข็งแกร่งที่น่าเกรงขามในเทคโนโลยีการสื่อสารที่หลากหลาย Hytera เชื่อว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการในปัจจุบันและอนาคตของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน  businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200601005505/en/

ติดต่อ:

Shaowa Cai

shaowa.cai@hytera.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.