Logo

HeadSpin ประกาศการระดมทุนรอบ Series C 60 ล้านดอลลาร์ที่การประเมินมูลค่า 1 พัน 16 ล้านดอลลาร์และเพิ่ม Nikesh Arora เป็นประธานคณะกรรมการ

Category: Technology
Posted Feb 27, 2020 10:49 (GMT +7)

โดยคาดว่าจะบรรลุเป้ารายได้ประจำปี 100 ล้านดอลลาร์ในต้นปี 2563 ในเวลาเพียงกว่าสี่ปีหลังจากการลงทะเบียน โดยการลงทุนใหม่จะช่วย HeadSpin ในการเสริมสร้างตำแหน่งบริษัทในระบบนิเวศของคลาวด์

พาโล อัลโต แคลิฟอร์เนีย--(บิสิเนสไวร์)--26 ก.พ. 2563

HeadSpin บริษัท ที่สร้างประสบการณ์ระบบเชื่อมต่อที่ไร้ที่ติผ่านเว็บ มือถือ IoT และ 5G ประกาศในวันนี้ถึงการระดมทุนรอบ Series C 60 ล้านดอลลาร์นำโดย Dell Technologies Capital และ ICONIQ Capital โดยมีส่วนร่วมจากนักลงทุนสถาบัน Tiger Global Management, Kearny Jackson และ Alpha Square Group  การระดมทุนรอบนี้ได้ระดมเงินกว่า 117 ล้านดอลลาร์  HeadSpin จะใช้เงินทุนเพื่อพัฒนาข้อเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ขยายกิจการไปยังกลุ่มตลาดใหม่ และวางตำแหน่งในระบบนิเวศของคลาวด์ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ HeadSpin ยังประกาศว่า Nikesh Arora ประธานกรรมการบริหารของ Palo Alto Networks ได้เข้าร่วมคณะกรรมการในฐานะประธานคณะกรรมการบริษัท  คุณ Arora เป็นอดีตประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจของ Google และล่าสุดดำรงตำแหน่งประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ SoftBank ก่อนที่จะร่วมงานกับ Palo Alto Networks

นอกจากนี้ รอบการลงทุนนี้ยังมีนักลงทุน angel investor ชั้นนำ ได้แก่ Jeff Weiner ของ LinkedIn, Shiva Rajaraman ของ We, Alex Will ของ Calm, Akshay Kothari ของ Notion, Derek Callow ของ Bumble, Gokul Rajaram, Manik Gupta ของ Uber, Amber Feng ของ Stripe, Kevin Weil และ Andrea Moore ของ Facebook, Sheila Tran ของ OpenDoor, Sunil Pai ของ AngelList, Jason Sew Hoy ของ Supercast, Michael Katz ของ mParticle, Cheryl Sew Hoy ของ SVB, Thejo Kote ของ AirBase, John Bonten ของ Spotify, Lisa Kleinsorge ของ Twitter และ Ali Altaf ของ Pinterest

“เทคโนโลยีพิเศษของ HeadSpin ได้ทำลายกำแพงและกำหนดขอบเขตใหม่ของการทดสอบ ตรวจสอบ และการวิเคราะห์ข้ามอุปกรณ์ สถานที่ และเครือข่ายเพื่อทำความเข้าใจประสบการณ์การเชื่อมต่อของลูกค้า ซึ่งหมายความว่าทีมธุรกิจ พัฒนา พัฒนาการปฏิบัติ และผลิตภัณฑ์ จะสามารถทำงานแบบบูรณาการและมุ่งเน้นที่สิ่งที่สำคัญที่สุด ซึ่งก็คือการมอบประสบการณ์นวัตกรรมดิจิทัลที่มีคุณภาพสูงผ่านเว็บ มือถือ IoT และ 5G” Nikesh Arora กล่าว

HeadSpin เข้าใจว่าประสบการณ์การเชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยีเว็บ มือถือ IoT และ 5G ได้กลายเป็นจุดหลักของการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างบริษัทและลูกค้าและได้พัฒนา Connected Intelligence Platform™ ระบบแรกของโลกเพื่อรวมการทดสอบ ตรวจสอบและการวิเคราะห์ผ่านแอพพลิเคชั่น อุปกรณ์ และเครือข่าย  สิ่งนี้ช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและประสบการณ์การเชื่อมต่อตลอดทั้งวงจรการพัฒนาและระบบนิเวศที่ซับซ้อนมากขึ้นผ่านซอฟต์แวร์และโครงสร้างพื้นฐานที่ใช้เพื่อเข้าถึงผู้ชมทั่วโลกในปัจจุบัน

"HeadSpin นั้นมีผลลัพธ์ที่น่าทึ่งในเวลาเพียงสี่ปี" Deepak Jeevankumar กรรมการผู้จัดการของ Dell Technologies Capital กล่าว "ทีมงานได้จัดการการดำเนินการขายที่ยอดเยี่ยมและได้สร้างหมวดหมู่โซลูชั่นใหม่ขึ้นมาเป็นมาตรฐานสำหรับผู้บริโภคและองค์กร G2000 ให้มีประสบการณ์การเชื่อมต่อที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใช้และลูกค้าของพวกเขา  ในวันนี้ HeadSpin เป็นหนึ่งในบริษัทซอฟต์แวร์ที่ขยายตัวได้เร็วที่สุกที่ผมเคยเห็นใน 10 ปีของการลงทุนและมีศักยภาพในการเติบโตอย่างแท้จริง”

นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2558 HeadSpin เพิ่มรายได้ต่อปีเป็นสองเท่าในปีที่ผ่านมาและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า องค์กร และผู้ประกอบการกว่า 1,000 ราย  ลูกค้าใหม่ขององค์กร HeadSpin ได้แก่ Microsoft, Tik Tok, Bandai Namco Studios, Yahoo!, Uber, DeNA AirBnB, Kohls, ByteDance, BYJUs, Optus, Australian Post, Telefonica และ Walmart  โดยเป็นส่วนหนึ่งของการขยายธุรกิจในต่างประเทศ บริษัทเพิ่งเปิดสำนักงานภูมิภาคในกรุงลอนดอน เทลอาวีฟ เบอร์ลิน และเคปทาวน์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา

“HeadSpin อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะใช้ประโยชน์จากโอกาสทางการตลาดที่ใหญ่โตนี้ในช่วงที่ผู้ประกอบการหันมามอบบริการเทคโนโลยีดิจิตอลและโทรศัพท์มือถือคุณภาพสูงขึ้น” Manish Lachwani ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ HeadSpin กล่าว “เรามีโอกาสที่จะสามารถโตบริษัทด้วยทีมหุ้นส่วนและนักลงทุนที่ยอดเยี่ยมของเรา”

HeadSpin มีสำนักงานใหญ่ในพาโล อัลโต สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ไปที่ www.headspin.io หรือติดตาม HeadSpin บน Twitter (@headspin_io) and LinkedIn

เกี่ยวกับ HeadSpin

HeadSpin ให้บริการระบบ Connection Intelligence Platform™ รายแรกของโลกที่ให้บริการเว็บ มือถือ IOT และ 5G เพื่อรวมการทดสอบ ตรวจสอบ และการวิเคราะห์ข้ามแอปพลิเคชัน อุปกรณ์ และเครือข่าย  HeadSpin เสริมสร้างการพัฒนา QA การดำเนินงาน และทีมผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพประสบการณ์การเชื่อมต่อและสร้างความมั่นใจในความสำเร็จของธุรกิจดิจิตอล เรียนรู้ถึงความเชื่อถือที่โลกมีต่อ HeadSpin ได้ที่ https://www.headspin.io บน Twitter @HeadSpin_IO และบน LinkedIn ที่ https://www.linkedin.com/company/headspin/

เกี่ยวกับ Dell Technologies Capital

Dell Technologies Capital เป็นบริษัทร่วมทุนระดับโลกของ Dell Technologies  ทีมการลงทุนสนับสนุนผู้ก่อตั้งขั้นต้นที่ผลักดันนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีสำหรับองค์กร  นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 2555 ทีมงานได้ลงทุนอย่างต่อเนื่องโดยมีอัตราการเติบโต 150 ล้านดอลลาร์ต่อปีและลงทุนในบริษัทสตาร์ทอัพกว่า 100 แห่งโดย 40 แห่งได้ถูกซื้อกิจการและ 5 แห่งได้จดทะเบียนสาธารณะแล้ว  บริษัทในพอร์ตโฟลิโอยังสามารถเข้าถึงตลาดของ Dell Technologies (Dell, Dell EMC, VMWare, Pivotal, RSA, Secureworks) การลงทุนที่โดดเด่นได้แก่ Adallom, Arista Networks, Cylance, Docusign, Graphcore, JFrog, MongoDB, Netskope, Nutanix, RedLock, RiskRecon, TwistLock, Wavefront และ Zscaler.  Dell Technologies Capital มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่พาโลอัลโต รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีสำนักงานสาขาในบอสตัน ออสติน และอิสราเอล  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.delltechcapital.com

เกี่ยวกับ ICONIQ Capital

ICONIQ Capital เป็นบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุนเอกชนและเป็นหุ้นส่วนที่ผู้ประกอบการผู้นำและสถาบันที่โดดเด่นทั่วโลกเลือก  ทางบริษัทลงทุนในสินทรัพย์เทคโนโลยีที่เติบโตและและอสังหาริมทรัพย์และมีระบบนิเวศที่โดดเด่นเพื่อสร้างธุรกิจที่ยั่งยืน  ICONIQ เป็นที่ปรึกษาที่เชื่อถือได้ที่เสริมสร้างความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ที่มีความหมายทั่วทั้งอุตสาหกรรมเพื่อจัดหาแนวคิดที่ทรงพลัง ขยายผลกระทบทั่วโลก และสนับสนุนผู้ประกอบการและบริษัทรุ่นใหม่ สำหรับรายการการลงทุนที่ทำโดย Iconiq Growth บริษัทในเครือของ Iconiq ทุนกรุณาไปที่นี่

อ่านต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200225005402/en/

ติดต่อ:

Sriram Krishnan
sriram@headspin.io 
+1-408-601-0523

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.