Logo

Aptorum Group เริ่มทำการผลิตเม็ดยา Dioscorea Opposita ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพและลงนามข้อตกลงจัดจำหน่ายในฮ่องกง

Category: Biomedical
Posted Feb 25, 2020 17:35 (GMT +7)

นิวยอร์ก--(บิสิเนสไวร์)--24 ก.พ. 2563

Aptorum Group Limited (“Aptorum Group”) บริษัท เวชภัณฑ์ที่มุ่งเน้นการพัฒนาวิธีการรักษาแบบใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการทางการแพทย์ทั่วโลกประกาศการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้หญิงวัยหมดประจำเดือนและอาการที่เกี่ยวข้อง  อาหารเสริมทำขึ้นจากส่วนผสมที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพสกัดจากผงฮ่วยซัวจีนที่มี “DOI” ซึ่งเป็นวิธีที่ไม่ใช้ฮอร์โมนของ Aptorum Group เพื่อให้สอดคล้องกับแนวโน้มและความกังวลเกี่ยวกับโภชนาการของผู้บริโภค  คาดว่าผู้หญิงกว่า 1.2 พันล้านทั่วโลกจะเข้าสู่วัยหมดประจำเดือนหรืออยู่วัยหลังหมดประจำเดือนภายในปี 2030ตลาดอาหารเสริมสุขภาพผู้หญิงทั่วโลกสำหรับอาการหมดประจำเดือนคาดว่าจะมีมูลค่ากว่า 5 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐในปี 2568 ด้วยอัตรา CAGR ที่ 16.4% (2016-2025)ในระยะแรก อาหารเสริมนี้จะวางจำหน่ายในฮ่องกง โดยทางบริษัทกำลังขออนุญาติด้านกฎระเบียบในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในเขตอำนาจศาลที่สำคัญอื่นๆ

Aptorum Group ได้ทำสัญญาการจัดจำหน่ายในระดับภูมิภาคผ่านบริษัทในเครือ Nativus Life Sciences Limited ของตนกับ Multipak Limited บริษัทแบรนด์สินค้าในครัวเรือนฮ่องกงที่รวมถึงถุงชา Luk Yu® และสินค้าด้านสุขภาพอื่นๆ

โดยผ่าน Multipak นั้น Aptorum Group จะสามารถเพิ่มการเข้าถึงของผลิตภัณฑ์ไปยังฐานผู้บริโภคขนาดใหญ่ในระดับภูมิภาค  การผลิตเม็ดยา dioscorea opposita ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพของ Aptorum Group นั้นได้เริ่มต้นขึ้นในแคนาดาและจะวางตลาดภายใต้ชื่อแบรนด์ NativusWellTM ในเร็วๆ นี้

เม็ดยา NativusWellTM ของ Nativus นั้นเป็นอาหารเสริมธรรมชาติที่ไม่ใช่ฮอร์โมนที่มี DOI ผงฮ่วยซัวที่มี DOI นี้ใช้วิธีการที่ไม่ใช้ฮอร์โมนเพื่อเพิ่มสุขภาพทั่วไปของผู้หญิงที่อยู่ในวัยหมดประจำเดือน  การศึกษาทางวิทยาศาสตร์จากรายอื่นๆ ระบุว่า DOI ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติส่วนผสมออกฤทธิ์ทางชีวภาพฮ่วยซัวนั้นก่อให้เกิดการสังเคราะห์ estradiol กระตุ้น estradiol และ progesterone และเพิ่มความหนาแน่นเพิ่มขึ้นของกระดูกซึ่งอาจตอบโต้การลุกลามของโรคกระดูกพรุน3 ซึ่งเป็นหนึ่งในอาการที่พบบ่อยในวัยหมดประจำเดือน4

สำหรับการนำเสนอทั่วไป: http://ir.aptorumgroup.com/static-files/bcf77574-7bd6-4b9d-8110-d53837238f16

สำหรับการนำเสนอทางเทคนิค: http://ir.aptorumgroup.com/static-files/66346f79-7a03-474a-89be-0eaafaa00d9d

เกี่ยวกับ Aptorum Group Limited

Aptorum Group Limited (Nasdaq: APM) เป็นบริษัทเวชภัณฑ์ที่อุทิศตนเพื่อการพัฒนา และนำเทคโนโลยีการรักษาและวินิจฉัยมาใช้ในเชิงพาณิชย์เพื่อจัดการกับความต้องการด้านการแพทย์  Aptorum Group กำลังดำเนินโครงการด้านการรักษาและวินิจฉัยโรคที่พบได้น้อย โรคติดต่อ โรคทางเมตาบอลิซึม และและโรคอื่นๆ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Aptorum Group กรุณาไปที่ www.aptorumgroup.com

หมายเหตุเกี่ยวกับการคาดการณ์ล่วงหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยแถลงการณ์ที่เกี่ยวข้องกับ Aptorum Group Limited และความคาดหวังในอนาคต แผน และโอกาสในอนาคตซึ่งเป็น “แถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้า” ภายใต้ความหมายของกฎหมาย Private Securities Litigation Reform Act ปี 1995 ข้อความที่มีอยู่ในเอกสารฉบับนี้ซึ่งไม่ใช่แถลงการณ์ของข้อเท็จจริงในอดีตอาจถือเป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า ในบางกรณีคุณสามารถระบุข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าโดยใช้คำเช่น“ อาจ” “ควร” “คาดว่า” “มีแผนจะ” “คาดการณ์” “อาจจะทำได้” “ตั้งใจว่า” “มีเป้าหมายว่า” “มีโครงการว่า" "พิจารณาจะ" "เชื่อว่า" "ประเมินว่า" "พยากรณ์" "มีศักยภาพจะ" หรือ "จะดำเนินการต่อ"  หรือคำตรงข้ามของคำเหล่านี้หรือสำนวนอื่นๆ ที่คล้ายกัน  Aptorum Group ได้ใช้แถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้โดยส่วนใหญ่มาจากความคาดหวังและการคาดการณ์ในปัจจุบันเกี่ยวกับเหตุการณ์และแนวโน้มในอนาคตซึ่งบริษัท เชื่อว่าอาจส่งผลกระทบต่อธุรกิจฐานะทางการเงินและผลการดำเนินงาน  ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้กล่าวมาเมื่อวันของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้และอยู่ภายใต้ความเสี่ยงความไม่แน่นอนและข้อสันนิษฐาน รวมถึง แต่ไม่จำกัด เพียง ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการจัดการที่ประกาศไว้และการเปลี่ยนแปลงองค์กร การให้บริการอย่างต่อเนื่อง  ความสามารถในการขยายการจัดประเภทผลิตภัณฑ์โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมสำหรับกลุ่มผู้บริโภคเพิ่มเติม กลยุทธ์การเติบโตของบริษัทที่คาดการณ์ไว้ แนวโน้มและความท้าทายที่คาดการณ์ไว้ในธุรกิจของบริษัท และความคาดหวังเกี่ยวกับเสถียรภาพของห่วงโซ่อุปทานและความเสี่ยงอย่างเต็มที่อธิบายไว้ในแบบฟอร์ม 20-F ของ Aptorum Group และเอกสารอื่นๆ ที่ Aptorum Group อาจทำกับ SEC ในอนาคต  Aptorum Group ไม่มีข้อผูกมัดในการปรับปรุงแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าที่มีอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้อันเป็นผลมาจากข้อมูลใหม่ เหตุการณ์ในอนาคต หรืออื่นๆ


1 World Health Technical Report Series. Research on the Menopause in the 1990's. Geneva, Switzerland: World Health Organization; 1996

2 https://www.grandviewresearch.com/press-release/global-isoflavones-market

3 https://www.ke.hku.hk/story/innovation/the-magic-of-chinese-yam-for-treatment-of-menopausal-syndrome; ดูเพิ่มเติมที่รายงานทางวิทยาศาสตร์, 5-10179

4 https://www.everydayhealth.com/menopause/osteoporosis-and-menopause.aspx

อ่านฉบับที่มาบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200224005232/en/

สำหรับนักลงทุน:
โทร: +852 2117 6611
อีเมล: investor.relations@aptorumgroup.com

สำหรับสื่อ:
โทร: +852 2117 6611
อีเมล: info@aptorumgroup.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.