Logo

Ally ซึ่งเป็นผู้นำโซลูชั่น OKR ระดมทุนรอบ B Series มูลค่า 15 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยการนำจาก Tiger Global Management

Category: Finance
Posted Oct 25, 2019 04:49 (GMT +7)

การระดมทุนจะช่วยเร่งการลงทุนของ Ally ในด้านการขายและการตลาดทั่วโลก ขยายการนำเสนอผลิตภัณฑ์ และเพิ่มบริการระดับมืออาชีพ

ซีแอตเทิล--(BUSINESS WIRE)--24 ตุลาคม 2562

Ally ผู้ให้บริการซอฟแวร์การจัดการกระบวนการทางธุรกิจและการกำหนดเป้าหมายชั้นนำ ได้ประกาศในวันนี้ว่าจะระดมทุนรอบ B Series มูลค่า 15 ล้านเหรียญสหรัฐโดยการนำของ Tiger Global Management, LLC, ซึ่งเป็นบริษัทการลงทุนในนิวยอร์กที่เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับการลงทุนในเชิงกลยุทธ์ และบริษัทการลงทุนเชิงนวัตกรรม อย่างเช่น Facebook, Flipkart, Slack และ Stripe โดยกลุ่มนักลงทุนที่เคยลงทุนก่อนหน้านี้ซึ่งได้แก่ Accel, Vulcan Capital และ Founders Co-op จะเข้าร่วมการระดมทุนในรอบนี้ด้วย

Ally ช่วยสตาร์ทอัพและองค์กรขนาดใหญ่ในการเร่งกระบวนการจัดการของธุรกิจผ่านการจัดตำแหน่ง (alignment) ความคล่องตัว (agility) และความโปร่งใส (transparency)เพื่อให้ตรงกับความต้องการที่รวดเร็วของตลาดที่กำลังเติบโต ผลิตภัณฑ์นี้ใช้กรอบการทำงานของวัตถุประสงค์และผลลัพธ์ หรือ Objectives and Key Results (OKR) ซึ่งเป็นรูปแบบการดำเนินงานสำหรับการดำเนินธุรกิจที่คล่องตัวซึ่งได้รับความนิยมจาก Google และเหล่าผู้นำอุตสาหกรรมอื่น ๆ

นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2561 โซลูชันของ Ally ได้รับการรับรองจากองค์กรชั้นนำหลายร้อยแห่งในกว่า 70 ประเทศ ลูกค้าของ Ally รวมถึงสตาร์ทอัพที่เติบโตอย่างรวดเร็วและองค์กรขนาดใหญ่เช่น Slack, Remitly, DoorDash, UrbanClap, Nike และ InVision

การลงทุน Series B เกิดขึ้นต่อเนื่องมาจาก Series A ที่ปิดไปในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งก่อให้เกิดเงินทุนทั้งหมดอยู่ที่ 26 ล้านเหรียญสหรัฐ ในช่วงสามเดือนที่ผ่านมา Ally ได้เพิ่มลูกค้าใหม่มากกว่า 100 รายและเพิ่มจำนวนพนักงานเป็นสองเท่า

“เราตื่นเต้นที่ได้เป็นหุ้นส่วนกับ Tiger Global และขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่แข็งแกร่งของนักลงทุนที่มีอยู่ของเราอย่าง Accel, Vulcan Capital, Founders Co-op และ Lee Fixel การลงทุนของ Tiger Global เป็นการยืนยันการเติบโตและวิสัยทัศน์ที่แข็งแกร่งของ Ally ในการสร้างระบบปฏิบัติการทางธุรกิจใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรธุรกิจที่ทันสมัยสามารถส่งมอบผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมผ่านการจัดตำแหน่ง ความคล่องตัว ความโปร่งใส และการดำเนินการที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล”  Vetri Vellore ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Ally กล่าว

Ally จะยังคงขยายการขาย การตลาด และบริการระดับมืออาชีพทั่วโลกอย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกันก็จะลงทุนอย่างมีนัยสำคัญเพื่อขยายการเสนอขายผลิตภัณฑ์เพื่อรักษาตำแหน่งของบริษัทในฐานะผู้นำในกลุ่มซอฟต์แวร์การจัดการกระบวนการธุรกิจที่เกิดขึ้นใหม่เอาไว้

“องค์กรและบริษัททุกขนาดกำลังเปลี่ยนไปสู่กระบวนการทางธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลที่สอดคล้องและคล่องตัวเพื่อปรับปรุงผลลัพธ์ ทั้งนี้ โซลูชัน OKR ของ Ally ช่วยปรับปรุงผลิตภาพ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Vetri และทีมจาก Ally" Scott Shleifer หุ้นส่วนของ Tiger Global กล่าว

เกี่ยวกับ Ally:

Ally คือโซลูชันสำหรับการตั้งเป้าหมายเชิงกลยุทธ์และการจัดการกระบวนการทางธุรกิจที่ช่วยให้ธุรกิจเปลี่ยนจากการวางแผนและการดำเนินการที่ไม่ต่อเนื่องลื่นไหล ไปสู่กรอบการทำงานที่ทันสมัยและตั้งอยู่บนพื้นฐานของ OKR ที่ผลักดันการจัดตำแหน่งที่แข็งแกร่ง ความคล่องตัวและโปร่งใส โซลูชันของ Ally ทำให้การใช้ OKR ในฐานะส่วนหนึ่งของกระบวนการทำงานประจำวันของผู้ใช้ง่ายขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ แพลตฟอร์มดังกล่าวมีวิธีปฏิบัติที่ดีที่สุดของ OKR บิวท์อินไว้แล้ว และให้การเชื่อมต่ออย่างราบรื่นกับระบบขององค์กรต่าง ๆ เช่น Slack, Salesforce, Jira, Smartsheet, Asana และ ZenDesk บริการระดับมืออาชีพที่ครอบคลุมของ Ally ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องการฝึกอบรมและการฝึกสอนเพื่อทำให้มั่นใจว่าจะบริษัทจะได้รับแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการนำไปใช้เพื่อก่อให้เกิดการจัดการการเปลี่ยนแปลงที่ประสบความสำเร็จ นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2561 Ally ได้รับการรับรองจากองค์กรชั้นนำหลายร้อยแห่งในกว่า 70 ประเทศ

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเยี่ยมชม ally.io

เข้าไปดูที่ careers page เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับโอกาสใหม่ที่น่าตื่นเต้นในการทำงานกับเรา

เกี่ยวกับ Tiger Global Management:

Tiger Global Management, LLC เป็น บริษัทการลงทุนที่ใช้เงินทุนทั่วโลก การลงทุนเชิงพื้นฐานของ บริษัทมุ่งเน้นไปที่อินเทอร์เน็ต ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยีทางการเงิน ผู้บริโภคและภาคอุตสาหกรรมเป็นหลัก กลยุทธ์การลงทุนในหุ้นเอกชนมีระยะเวลาการลงทุนสิบปีและการตั้งเป้าหมายที่มุ่งเน้นการเติบโตของบริษัทเอกชน การลงทุนดังกล่าวรวมถึงการลงทุนจาก Spotify, Harry's, Warby Parker, Peloton, JD.com, Facebook, LinkedIn, Yandex, Mail.ru Group, Despegar, Ola และ Flipkart ความพยายามในด้านหุ้นสาธารณะเน้นการสอบทานทางธุรกิจของแต่ละบริษัท และการวางแผนการลงทุนระยะยาว long-term secular themes ทั้งนี้ Tiger Global Management, LLC ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2544 และตั้งอยู่ที่นิวยอร์กโดยมีสำนักงานสาขาในฮ่องกง สิงคโปร์ บังกาลอร์และเมลเบิร์น

เกี่ยวกับ Accel:

Accel เป็นบริษัทร่วมทุนชั้นนำที่ลงทุนในบุคลากรและบริษัทต่าง ๆ ในสังกัดของพวกเขานับจากวันแรกสุดตลอดทุกขั้นตอนของการเติบโตของบริษัท  โดยมีบริษัทในสังกัด เช่น Acko, Atlassian, BlackBuck, BlueStone, BookMyShow, Braintree, BrowserStack, Cloudera, Collectabillia, CureFit, DJI, Dropbox, Etsy, Facebook, Flipkart, Freshworks, Housing-PropTiger, Lookout Security, Mitra Biotech, MuSigma, Myntra, Ola, Paxata, Portea, Qualtrics, Samunnati, Slack, Spotify, Supercell, Swiggy, UrbanClap และ Vox Media  ที่ได้รับการสนับสนุนมานานกว่า 30 ปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ Accel พยายามทำความเข้าใจผู้ประกอบการในฐานะปัจเจกบุคคล ชื่นชมความคิดริเริ่มของพวกเขา และสนับสนุนจุดแข็งของพวกเขาเพราะเชื่อว่าความยิ่งใหญ่ไม่มีแบบแผน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม accel.com หรือ www.twitter.com/accel_india

เกี่ยวกับ Vulcan Capital:

Vulcan Capital เป็นหน่วยลงทุนมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ของบริษัท  Vulcan Inc., ซึ่งก่อตั้งโดย Paul G. Allen ผู้ก่อตั้งร่วม Microsoft และผู้ชอบช่วยเหลือสังคม  Vulcan Capital มุ่งเน้นไปที่การสร้างมูลค่าเพิ่มในระยะยาวในพอร์ตโฟลิโอซึ่งครอบคลุมภาคอุตสาหกรรมที่หลากหลายและประเภทสินทรัพย์การลงทุนตั้งแต่การลงทุนในระยะเริ่มแรกไปจนถึงการลงทุนในหุ้นสาธารณะ การเพิ่มมูลค่าการซื้อกิจการ การเข้าซื้อกิจการ และสถานการณ์ที่เป็นอุปสรรค สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม capital.vulcan.com หรือ www.twitter.com/VulcanInc

เกี่ยวกับ Founders Co-op:

Founders 'Co-op เป็นกองทุนร่วมทุนระดับเริ่มต้น หรือ seed-stage ที่ก่อตั้งขึ้นโดยผู้ก่อตั้งและมีไว้สำหรับสนับสนุนผู้ก่อตั้ง Founders 'Co-op อยู่ในซีแอตเทิลโดยพวกเขาช่วยผู้ประกอบการที่แข็งแกร่งที่สุดใน Pacific Northwest สร้างบริษัทที่นักลงทุนที่มีการเติบโตที่ดีที่สุดในโลกเลือกที่จะสนับสนุน ในฐานะกองทุนผู้เชี่ยวชาญทุนแบบ seed-stage ที่ยิ่งใหญ่และยาวนานที่สุดในภูมิภาค พวกเขาเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้สำหรับผู้ก่อตั้งขั้นเริ่มต้น และเป็นจุดเข้าถึงที่เชื่อถือได้ในการเข้าถึง dealflow ชอง Pacific Northwest  สำหรับนักลงทุนนอกภูมิภาคในระยะเริ่มแรกและในระยะต่อ ๆ ไป สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม founderscoop.com หรือ www.twitter.com/founderscoop

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20191024005156/en/

ติดต่อ:

Jessica Baum

press@gotoally.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.