Logo

เปิดตัวโครงการ GATSBY GLOBAL CHALLENGERS

Category: Sport
Posted Sep 30, 2020 19:04 (GMT +7)

Thirdy Ravena ผู้ผ่านการคัดเลือกโควตาผู้เล่นเอเชียคนแรกของ B.League ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทน Project Ambassador ของโครงการนี้

โดยนำพลังและความตื่นเต้นมาสู่ผู้คนในเอเชียในช่วงเวลาของ COVID-19 ผ่านพลังของกีฬา

โอซากะ ญี่ปุ่น--(BUSINESS WIRE)--30 ก.ย. 2563

Mandom Corporation (มีสำนักงานใหญ่ในโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ตัวแทนกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร: Motonobu Nishimura ซึ่งต่อไปนี้เรียกว่า Mandom) แบรนด์เครื่องสำอางสำหรับชายหนุ่มที่กำลังเติบโตได้ประกาศเปิดตัวโครงการ GATSBY GLOBAL CHALLENGERS (GGLC)  โครงการนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างพลังและความตื่นเต้นในช่วงเวลาของ COVID-19 ให้แก่ผู้คนในเอเชีย โดยทำงานร่วมกับนักกีฬารุ่นใหม่ที่มีบทบาทในเวทีระดับโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยมัลติมีเดีย อ่านฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20200929006162/en/

San-en NeoPhoenix 2020-21 Season Away Uniform (Graphic: Business Wire)

ชุดเล่นเกมเยือน San-en NeoPhoenix 2020-21 (กราฟิก: บิสิเนสไวร์)

Thirdy Ravena นักบาสเก็ตบอลที่จะเริ่มเล่นกับ San-en NeoPhoenix ในเดือนตุลาคมสำหรับฤดูกาล 2020-2021 สำหรับลีกบาสเกตบอลญี่ปุ่น Japan Men's Professional Basketball League หรือ B.League ได้รับเลือกให้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนแบรนด์ GGLC Project Ambassador โดย Thirdy Ravena จะเดินทางมาญี่ปุ่นจากฟิลิปปินส์ในฐานะโควต้าผู้เล่นเอเชียคนแรกของ B.League

GATSBY ได้ลงนามในข้อตกลงการเป็นสปอนเซอร์กับทีม Ravena San-en NeoPhoenix เพื่อเผยแพร่ข้อความการเสริมสร้างพลังให้แก่เอเชีย EMPOWER ASIA!  โลโก้ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อให้กำลังใจแก่ภูมิภาคเอเชียที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 จะถูกนำมาใช้เป็นครั้งแรกในชุดทีมเยือน* ใน B.League

สำหรับเกมเยือนทั้งหมดในฤดูกาลนี้ ผู้เล่นของ San-en NeoPhoenix รวมถึง Thirdy Ravena จะร่วมแบ่งปันข้อความ EMPOWER ASIA! ถึงทุกคนในเอเชียที่นอกจากในญี่ปุ่นและฟิลิปปินส์เพื่อทำให้การแข่งขันน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น

*จากข้อมูลของ San-en NeoPhoenix ณ วันที่ 15 กันยายน 2563

  • The GATSBY GLOBAL CHALLENGERS (GGLC)

การแพร่ระบาดของ COVID-19 ได้สร้างความเหนื่อยล้าทั้งร่างกายและจิตใจ พร้อมกับสร้างความกังวลเรื่องสุขภาพ รวมถึงผลกระทบอื่นๆ ด้วย  กีฬาเป็นหนึ่งในสาขาที่ได้รับผลกระทบหนักที่สุดจากไวรัส แต่เรายังคงเชื่อว่ากีฬาไม่เพียงนำความหวังและความบันเทิงมาสู่ผู้คนเท่านั้น แต่ยังสร้างกำลังใจที่จำเป็นในการเอาชนะความยากลำบากอีกด้วย  GGLC เป็นโครงการที่จะยืมความแข็งแกร่งและพลังจากการเล่นกีฬา โดยร่วมกับนักกีฬารุ่นใหม่ในการนำพลังและความตื่นเต้นมาสู่ผู้คนในเอเชียร่วมกับ GATSBY ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ยังคงเป็นที่รู้จักของชายหนุ่มในสิบสองประเทศ และภูมิภาคเอเชีย

  • การคัดเลือกเลือก Thirdy Ravena เป็น Ambassador และข้อความ EMPOWER ASIA! ของเรา

ฟิลิปปินส์ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ Thirdy Ravena ได้เผชิญกับการปิดตัวที่ยาวนานที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเพื่อรับมือกับ COVID-19  เพราะผลกระทบที่รุนแรงของไวรัสที่มีต่อฟิลิปปินส์ในบรรดาเพื่อนบ้านในเอเชีย Mandom ต้องการย้ำว่าฟิลิปปินส์ไม่เพียงแต่เป็นประเทศที่มีการเติบโตของแบรนด์ GATSBY เท่านั้น แต่ยังเป็นประเทศแรกนอกญี่ปุ่นที่ Mandom พยายามขยายแบรนด์ในปี 2501.  Thirdy Ravena คาดว่าจะประสบความสำเร็จในลีกมืออาชีพในประเทศของฟิลิปปินส์ แต่เขาเลือกที่จะท้าทายทักษะและการเติบโตในฐานะนักกีฬาในเวทีระดับโลกแทน  ความเข้มแข็งและทัศนคติของเขานั้นตรงกับของเราซึ่งเป็นเหตุผลที่เราเลือกให้เขาเป็น GGLC Ambassador

ข้อความ EMPOWER ASIA! สื่อถึงความปรารถนาของเราที่จะแบ่งปันพลังและความตื่นเต้นผ่านบาสเก็ตบอลร่วมกับ Thirdy Ravena และผู้คนในเอเชีย ความสัมพันธ์ของเราจะไม่สิ้นสุดที่นี่เท่านั้น เราจะให้การสนับสนุน Thirdy Ravena ต่อไปผ่านการผลิตสารคดีเพื่อเน้นย้ำถึงความท้าทายที่เขาได้เอาชนะท่ามกลางโครงการอื่นๆ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราที่จะนำพลังและความตื่นเต้นมาสู่ผู้คนในเอเชีย

  • Thirdy Ravena

Thirdy Ravena เป็นผู้เล่นที่ได้รับโควตาคนแรกของเอเชียสำหรับ B.League และมีทักษะทางกายภาพและระดับความแข็งแกร่งที่ไม่เหมือนใคร  เขาจบจากมหาวิทยาลัย Ateneo de Manila ที่มีชื่อเสียงในฟิลิปปินส์ซึ่งเขาได้สร้างความโดดเด่นด้วยรางวัลผู้เล่นที่ทรงคุณค่ามากที่สุดสามปีซ้อน

หมายเลขชุด: 1

ตำแหน่ง: ชูตติ้งการ์ด

บ้านเกิด: ฟิลิปปินส์

จบการศึกษา: Ateneo de Manila University

วันเกิด: 17 ธันวาคม 2539

ชื่อเล่น: Thirdy

ส่วนสูง: 189 ซม. (6.2 ฟุต)

น้ำหนัก: 97 กก. (214 ปอนด์)

  • ความคิดเห็นเกี่ยวกับโครงการนี้

Kenjiro Hongo หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Phoenix Co., Ltd.

ในฐานะตัวแทนของชมรมบาสเก็ตบอลของเรา ผมต้องการแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจที่ได้เห็นโครงการใหม่ที่น่าทึ่งอย่าง GATSBY GLOBAL CHALLENGERS รวมถึงการเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วมกับโครงการ

ในฐานะส่วนหนึ่งของกลยุทธ์หลักในเอเชียของ B.League เราได้สร้างระบบโควต้าผู้เล่นเอเชียเริ่มตั้งแต่ฤดูกาลนี้  ในฐานะส่วนหนึ่งของความปรารถนาของเราที่จะนำ San-en NeoPhoenix ไปสู่ระดับโลก เราเห็นว่าระบบนี้เป็นโอกาสที่ดีในการเซ็นสัญญากับ Thirdy Ravena  สโมสรต้องการเป็นสะพานเชื่อมระหว่างภูมิภาค San-en กับภูมิภาคอื่นๆ ในเอเชีย เราจึงใช้โอกาสนี้จาก Mandom เพื่อนำพลังและความตื่นเต้นมาสู่ผู้คนในเอเชียอย่างจริงจัง

ผลกระทบที่น่ากลัวของ COVID-19 เป็นภัยคุกคามต่อกีฬา  ด้วยเหตุนี้เราจึงต้องการย้ำถึงความมุ่งมั่นในการเอาชนะความท้าทายของ COVID-19 ร่วมกับผู้สนับสนุนที่ยอดเยี่ยมและแฟนๆ ที่เชื่อมั่นและสนับสนุนเรา เราจะเล่นต่อไปและสานต่อเจตนารมณ์ของปรัชญาการทำทีมของเรา "ทุ่มให้หมดทั้งหัวใจ" ด้วยความหวังว่าจะแบ่งปันพลังและความตื่นเต้นให้กับทุกคนในภูมิภาค San-en

San-en NeoPhoenix: https://www.neophoenix.jp/

Ken Nishimura กรรมการและเจ้าหน้าที่บริหาร Mandom Corporation

GATSBY ได้สร้างประโยชน์ต่อประเทศและภูมิภาคต่างๆ ในเอเชีย และยังสนับสนุนกิจกรรมทางวัฒนธรรมอย่างต่อเนื่อง สำหรับเยาวชนทั่วเอเชียด้วยโครงการอย่าง GATSBY Creative Awards ซึ่งสนับสนุนผลงานของนักเรียนในความพยายามสร้างสรรค์ทั่วเอเชีย  ในขณะที่โลกกำลังต่อสู้กับความท้าทายที่ไม่เคยมีมาก่อน เราได้พิจารณาว่า GATSBY จะมีส่วนช่วยได้อย่างไรในช่วงเวลานี้  โครงการนี้เปิดตัวขึ้นเพื่อสนับสนุนผู้เล่นที่ตัดสินใจเอาชนะความท้าทายนั้นในประเทศของตนและทีมเราที่ได้ต้อนรับเขา  การมีส่วนร่วมของเราทั้งในรูปแบบของการสนับสนุน Thirdy Ravena และทีม San-en NeoPhoenix ของเขาพร้อมกับข้อความ EMPOWER ASIA! จะเข้าถึงทุกคนในเอเชีย ไม่ใช่เฉพาะญี่ปุ่นและฟิลิปปินส์

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Mandom: https://www.mandom.co.jp/en/

อ่านเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200929006162/en/

ติดต่อ:

PUBLIC RELATIONS DIVISION ฝ่ายประชาสัมพันธ์
Mandom Corporation
อีเมล: press@mandom.com  
กรุณาติดต่อเราเป็นภาษาอังกฤษ

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.