WWE(R) จัดประมูลออนไลน์ระดมทุนช่วยเหลือครอบครัวตำรวจ-นักดับเพลิงนิวยอร์กผู้เสียชีวิตในหน้าที่

Category: Entertainment
Posted Sep 2, 2015 08:32 (GMT +7)

"
สแตมฟอร์ด, คอนเนตทิคัต--(บิสิเนส ไวร์)--10 ส.ค. 2558
WWE ผนึกกำลังกับเหล่าเซเลบฮอลลีวูดและนักกีฬาอาชีพ จัดการประมูลออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ Charitybuzz.com เพื่อระดมทุนให้กับ ?Answer The Call? กองทุนสวัสดิการเพื่อภรรยาและบุตรของเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงนิวยอร์กผู้เสียชีวิตในหน้าที่ (New York Police and Fire Widows? and Children?s Benefit Fund)
รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ http://www.businesswire.com/news/home/20150810005557/en
http://mms.businesswire.com/media/20150810005557/en/480449/4/CharityBuzz_Banner.jpg (ภาพ: บิสิเนส ไวร์)
บรรดาแฟนคลับสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ www.Charitybuzz.com/WWE ได้ตั้งแต่ตอนนี้จนถึงวันอังคารที่ 25 สิงหาคม เวลา 12.00 น. (ตามเวลา ET) เพื่อร่วมการประมูลและคว้าโอกาสกระทบไหล่คนดังอย่าง John Cena ซูเปอร์สตาร์แห่ง WWE, Mark Messier แห่งทำเนียบเกียรติยศ Hockey Hall of Fame, Stephanie McMahon ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายแบรนด์ของ WWE, Stone Cold Steve Austin แห่งทำเนียบเกียรติยศ WWE Hall of Fame, Michael Strahan และ Kelly Ripa สองผู้จัดรายการทอลค์โชว์ชื่อดัง และผู้มีชื่อเสียงอีกมากมาย สำหรับการสนับสนุนกองทุน ?Answer The Call? ในครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการช่วยเหลือชุมชนของ WWE เพื่อต้อนรับศึก SummerSlam(R) ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ณ บาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ ในย่านบรูคลิน มหานครนิวยอร์ก
?เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ WWE ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือครอบครัวของเจ้าหน้าที่นิวยอร์กผู้ล่วงลับ? Mark Messier รองประธานฝ่ายกิจกรรมชุมชนของกองทุน กล่าว ?ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นว่า เราจะยังคงเดินหน้าจัดหาเครือข่ายผู้สนับสนุนและให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักในหน้าที่ต่อไป?
?WWE มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะใช้อิทธิพลของแบรนด์เราเพื่อช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของครอบครัวทั่วโลก? Stephanie McMahon ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายแบรนด์ของ WWE กล่าว ?เราภูมิใจที่ได้สนับสนุนกองทุน ?Answer The Call? และครอบครัวของบุรุษและสตรีผู้กล้าหาญ ซึ่งยอมสละชีวิตของตนเองเพื่อปกป้องเมือง?
ไฮไลท์ของการประมูลออนไลน์ประกอบด้วย
- สิทธิ์ในการนั่งเก้าอี้ส่วนตัวของ Mark Messier ระหว่างชมเกมการแข่งขันของทีม New York Rangers และมีตแอนด์กรีตกับนักฮอกกี้ระดับตำนานผู้นี้
- มีตแอนด์กรีต John Cena ในรายการ Monday Night Raw(R)
- สิทธิ์ในการใช้สนามบาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ ในบรูคลิน นิวยอร์ก แบบส่วนตัว
- ทัวร์หลังเวทีและมีตแอนด์กรีต Stephanie McMahon ในรายการ Monday Night Raw
- มีตแอนด์กรีต Stone Cold Steve Austin ในการบันทึกรายการสด Stone Cold Steve Austin Podcast ของช่อง WWE(R) Network
- เข้าค่ายฝึกอเมริกันฟุตบอลขนาดย่อมสำหรับ 50 คน ณ สนามกีฬา เมตไลฟ์ สเตเดียม
- ชมการแข่งขันของทีม Brooklyn Nets ในฤดูกาล 2015-2016 จากห้องส่วนตัวในสนาม และรับรูปถ่ายของทีมพร้อมลายเซ็น
- มีตแอนด์กรีต Brock Lesnar และ Paul Heyman ในศึก WWE
- มีตแอนด์กรีต Michael Strahan และ Kelly Ripa พร้อมรับบัตรเข้าชมรายการ LIVE with Kelly & Michael จำนวน 4 ใบ
- เข้าชมรายการ WWE Tough Enough ตอนสุดท้ายของซีซั่น พร้อมกระทบไหล่ Daniel Bryan, Paige, Lita, Booker T และ Billy Gunn
- รับบัตรเข้าชมรายการ Late Night with Seth Meyers จำนวน 2 ใบ และรับแก้วมัคพร้อมลายเซ็นของ Seth Meyers
สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมหรือดูรายการที่เปิดประมูลทั้งหมดได้ที่ www.Charitybuzz.com/WWE รายได้จากกิจกรรมนี้จะนำไปช่วยเหลือครอบครัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ดับเพลิง เจ้าหน้าที่ตำรวจท่าเรือ และเจ้าหน้าที่บริการทางการแพทย์ฉุกเฉินในนิวยอร์กซิตี้ ผู้เสียชีวิตในหน้าที่
เกี่ยวกับ WWE
WWE (NYSE: WWE) ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ คือองค์กรสื่อครบวงจรที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้นำด้านความบันเทิงระดับโลก บริษัทมีธุรกิจในเครือมากมายที่สร้างสรรค์และเผยแพร่คอนเทนท์ที่ผลิตเองสู่สายตาผู้ชมทั่วโลกตลอดทั้งปี WWE เน้นเผยแพร่สื่อบันเทิงสำหรับทุกคนในครอบครัวผ่านรายการโทรทัศน์ บริการ pay-per-view สื่อดิจิตัล และสื่อสิ่งพิมพ์ รายการของ WWE เข้าถึงผู้ชมในกว่า 650 ล้านครัวเรือนทั่วโลกในกว่า 35 ภาษา ปัจจุบัน WWE Network เป็นเครือข่าย OTT ระดับพรีเมียมที่มีรายการตลอด 24 ชั่วโมงรายแรก ซึ่งครอบคลุมทั้งรายการถ่ายทอดสดแบบ pay-per-view 12 รายการ รวมถึงรายการตามตารางและคลัง video-on-demand จำนวนมาก และให้บริการในประเทศต่างๆมากกว่า 175 ประเทศ ทั้งนี้ บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองสแตมฟอร์ด รัฐคอนเนตทิคัต โดยมีสำนักงานสาขาในนิวยอร์ก ลอสแองเจลิส ลอนดอน เม็กซิโกซิตี้ มุมไบ เซี่ยงไฮ้ สิงคโปร์ ดูไบ มิวนิก และโตเกียว
รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ WWE (NYSE: WWE) ได้ที่ wwe.com และ corporate.wwe.com
รับชมข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมทั่วโลกได้ที่ http://www.wwe.com/worldwide/
เกี่ยวกับ Charitybuzz
Charitybuzz เป็นศูนย์กลางการระดมทุนให้แก่องค์กรไม่แสวงผลกำไรทั่วโลกผ่านการประมูลออนไลน์ โดยผู้จัดการประมูลมีทั้งคนดังและแบรนด์ดังจากทั่วโลก Charitybuzz สร้างชุมชนออนไลน์เพื่อให้นักประมูลได้ช่วยเหลือผู้อื่นพร้อมกับสานฝันของตนเองให้กลายเป็นจริง ทั้งโอกาสใกล้ชิดดาราและศิลปินดัง ผู้นำในแวดวงธุรกิจและการเมือง รวมถึงนักกีฬาดาวเด่น ตลอดจนโอกาสในการเป็นเจ้าของแพคเกจท่องเที่ยวสุดหรู เสื้อผ้าชั้นเลิศ ของที่ระลึกหายาก และอื่นๆอีกมากมาย โดยนับตั้งแต่เปิดตัว Charitybuzz ก็สามารถระดมทุนเพื่อการกุศลได้มากกว่า 130 ล้านดอลลาร์
รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.Charitybuzz.com และติดตามความเคลื่อนไหวของเราดืทางเฟซบุ๊ก www.Facebook.com/Charitybuzz หรือทวิตเตอร์ @Charitybuzz
เกี่ยวกับ New York Police and Fire Widows? and Children?s Benefit Fund
กองทุนสวัสดิการเพื่อภรรยาและบุตรของเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงนิวยอร์กผู้เสียชีวิตในหน้าที่ (New York Police and Fire Widows? and Children?s Benefit Fund) ให้ความช่วยเหลือครอบครัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ดับเพลิง เจ้าหน้าที่ตำรวจท่าเรือ และเจ้าหน้าที่บริการทางการแพทย์ฉุกเฉินในนิวยอร์กซิตี้ ผู้เสียชีวิตในหน้าที่ กองทุนนี้จัดตั้งขึ้นในปี 2528 โดย Daniel J. ?Rusty? Staub และจนถึงปัจจุบันได้มอบเงินช่วยเหลือมากกว่า 130 ล้านดอลลาร์ให้แก่ครอบครัวเจ้าหน้าที่ผู้เสียชีวิตหลายร้อยครอบครัว กองทุนนี้ให้ความช่วยเหลือทางด้านการเงินอย่างเร่งด่วนและต่อเนื่องในรูปแบบการจ่ายเป็นรายปีให้แก่ครอบครัวที่ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก นอกจากนั้นยังสร้างเครือข่ายเพื่อให้การสนับสนุนและให้ครอบครัวผู้สูญเสียได้พบปะกัน เพื่อช่วยกันรับมือกับเหตุการณ์อันน่าเศร้าที่เกิดขึ้น ปัจจุบันกองทุนนี้ได้ให้ความช่วยเหลือแก่ 600 ครอบครัว โดยมีเป้าหมายเพื่อหยิบยื่นความช่วยเหลืออันมีคุณค่าให้แก่ผู้รับสวัสดิการไปตลอดทั้งชีวิต
รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.answerthecall.org และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางทวิตเตอร์ @AnswertheCall เฟซบุ๊ก www.facebook.com/AnswertheCallNYC หรืออินสตาแกรม @AnswertheCallNYC
รับชมข่าวต้นฉบับบนเว็บไซต์ businesswire.com ได้ที่ http://www.businesswire.com/news/home/20150810005557/en/
ติดต่อ:
WWE
Matt Altman
โทร. 203-352-1177
อีเมล: Matthew.Altman@wwecorp.com
หรือ
Answer The Call
Mike Loughran
โทร. 212-981-5258
อีเมล: answerthecall@dkcnews.com
หรือ
Charitybuzz
Ben Erwin
โทร. 646-998-6170
อีเมล: Ben@Charitybuzz.com "

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.