"Keio Plaza Hotel Tokyo เตรียมจัดงาน ""Summer Festival of Arita/Imari Porcelains"" ครั้งที่ 36 ฉลองครบรอบ 400 ปีศิลปะเครื่องเคลือบดินเผาของญี่ปุ่น"

Category: Travel & Leisure
Posted Jul 13, 2016 13:17 (GMT +7)

"
โตเกียว--(บิสิเนส ไวร์)--21 มิ.ย. 2016
Keio Plaza Hotel Tokyo (KPH) โรงแรมระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ซึ่งตั้งอยู่ในย่านชินจูกุ กรุงโตเกียว จะจัดงาน ?Summer Festival of Arita/Imari Porcelains? ครั้งที่ 36 เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 400 ปีศิลปะเครื่องเคลือบดินเผาที่สืบทอดมาอย่างยาวนานของญี่ปุ่น นิทรรศการพิเศษน่าประทับใจนี้เปิดให้เข้าชมฟรี ณ บริเวณล็อบบี้ของโรงแรม ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 7 สิงหาคม 2016 โดยได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลจังหวัดซางะ นอกจากนี้ ผลงานศิลปะของศิลปินร่วมสมัยหลายคนจากเมืองอาริตะและเมืองอิมาริที่เป็นต้นกำเนิดของเครื่องเคลือบดินเผาญี่ปุ่นก็จะถูกนำมาจัดแสดงและจำหน่ายภายในนิทรรศการนี้ด้วย นิทรรศการนี้จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศได้มีความเข้าใจเกี่ยวกับเครื่องเคลือบดินเผาอาริตะ/อิมาริ ซึ่งเป็นหนึ่งในรูปแบบศิลปะที่เก่าแก่และมีเอกลักษณ์ของญี่ปุ่นได้ดียิ่งขึ้น ขณะเดียวกัน ร้านอาหารต่างๆภายในโรงแรมจะนำเสนอเมนูแสนอร่อยที่จัดเตรียมเป็นพิเศษ พร้อมเสิร์ฟบนภาชนะเครื่องเคลือบดินเผาอาริตะ/อิมาริ
รับชมข่าวประชาสัมพันธ์พร้อมมัลติมีเดียได้ที่: http://www.businesswire.com/news/home/20160621005599/en/
http://mms.businesswire.com/media/20160621005599/en/530799/4/KEIO-PLAZA-HOTEL.jpg
Keio Plaza Hotel Tokyo จัดงานแสดง ?เครื่องเคลือบดินเผาอาริตะ? เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 400 ปีศิลปะดั้งเดิมของญี่ปุ่น โดยแขกของทางโรงแรมจะได้เพลิดเพลินไปกับนิทรรศการอันน่าตื่นตาตื่นใจบริเวณล็อบบี้ รวมถึงเมนูสุดพิเศษที่เสิร์ฟบนภาชนะเครื่องเคลือบดินเผาอาริตะ (รูปภาพ: บิสิเนส ไวร์)
ศิลปะเครื่องเคลือบดินเผาอาริตะ/อิมาริถือกำเนิดขึ้นเมื่อ 400 ปีที่แล้วในเมืองอาริตะและเมืองอิมาริ จังหวัดซางะ และได้รับการยกย่องอย่างสูงในญี่ปุ่นและต่างประเทศ Keio Plaza Hotel ได้จัดงานแสดงเครื่องเคลือบดินเผาอาริตะ/อิมาริ มาเป็นเวลา 36 ปีแล้ว เพื่อเปิดโอกาสให้แขกของทางโรงแรมได้สัมผัสกับประวัติศาสตร์และงานศิลปะอันเป็นเอกลักษณ์ หัวข้อหลักของนิทรรศการปีนี้คือ ?ศิลปะสมัยใหม่ ภาพสะท้อนแห่งอนาคต? (?ModernArt, Reflections of the Future?) โดยจะมีการจัดแสดงอนุสาวรีย์ ?ต้นเครื่องเคลือบดินเผา? (?Porcelain Tree?) สูง 9.5 เมตร และกว้าง 3 เมตร บริเวณล็อบบี้หลัก นิทรรศการที่ตกแต่งอย่างสวยงามนี้ประกอบด้วยผลงานศิลปะเครื่องเคลือบดินเผาอาริตะจากสามศิลปินเครื่องเคลือบดินเผาผู้มีชื่อเสียง ได้แก่ อิโนอูเอะ มันจิ, อิมาอิซูมิ อิมาเอะมอน รุ่น 14 และซากาอิดะ คาคิเอมอน รุ่น 15 ซึ่งสองคนหลังนี้ถือเป็นปูชนียบุคคลของญี่ปุ่น และผลงานเครื่องเคลือบดินเผาอาริตะของศิลปินเหล่านี้ได้พลิกธรรมเนียมปฏิบัติและท้าท้ายแนวความคิดแบบดั้งเดิมไปอย่างสิ้นเชิง
นอกจากงานศิลปะเครื่องเคลือบดินเผาแล้ว ร้านอาหาร 10 แห่งใน Keio Plaza Hotel จะเสิร์ฟเมนูที่จัดเตรียมขึ้นเป็นพิเศษให้แก่แขกของโรงแรม ซึ่งภาชนะเครื่องเคลือบดินเผาหลากหลายประเภทที่นำมาใช้เสิร์ฟเมนูสุดพิเศษดังกล่าว ก็จะนำมาวางจำหน่ายในงานนี้ด้วยเช่นกัน
เกี่ยวกับ Keio Plaza Hotel
Keio Plaza Hotel Tokyo (KPH) เป็นหนึ่งในโรงแรมนานาชาติชั้นนำของญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในย่านชินจูกุ ใจกลางกรุงโตเกียว โรงแรมของเรามีร้านอาหารและบาร์กว่า 20 แห่งไว้คอยต้อนรับแขกหลากหลายกลุ่มจากทั้งในประเทศและต่างประเทศที่มาเยือนโรงแรม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก บริการชั้นเยี่ยม และการต้อนรับอันอบอุ่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ หรือติดตามเราทางยูทูบ เฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม
รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20160621005599/en/
ติดต่อ:
Keio Plaza Hotel Tokyo
Sunaho Nakatani, +81-3-5322-8113
Public Relations Manager
s-nakatani@keioplaza.co.jp"

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.